Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bluestone HDB-1853S

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: BLUESTONELoại: Máy sấy
Công suất (W): 1000
Xem thêm
Bluestone HDB-1853S
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm Bluestone HDB-1853S trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm
Gợi ý Cá nhân bán
Mới - Cần bán
Nồi Áp Suất Bluestone Pcb-5769D
Nồi Áp Suất Bluestone Pcb-5769D

Nồi Áp Suất Bluestone Pcb-5769D Tính Năng Nổi Bật : - Dung Tích 5 Lít - Công Suất 1000W - An Toàn Tuyệt Đối Với 2 Khóa An Toàn Và 12 Biện Pháp Bảo Vệ Hoàn Hảo - Lòng Nồi Dày 3.2Mm Phủ...

69/23/13 Đường Số 3, P.bình Hưng Hòa, Q.bình Tân
Gọi điện
Mới - Cần bán
Nồi Cơm Điện Tử Bluestone Rcb-5985S
Nồi Cơm Điện Tử Bluestone Rcb-5985S

Nồi Cơm Điện Tử Bluestone Rcb-5985S Tính Năng Nổi Bật : - Công Suất 800W - Trọng Lượng Nồi 4,65Kg - Màn Hình Lcd Với Các Phím Cảm Ứng - Hệ Thống Làm Nóng 3 Chiều, Tự Động Điều...

69/23/13 Đường Số 3, P.bình Hưng Hòa, Q.bình Tân
Gọi điện

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: Bluestone HDB-1853S

Bluestone HDB-1853S

Để phục vụ cho việc làm đẹp của các chị em, thì trong mỗi gia đình sẽ không thể thiếu được bóng dáng của một chiếc máy sấy tóc, không chỉ có chức năng giúp sấy tóc mà còn góp tạo kiểu dáng cho tóc giúp mái tóc trở nên bồng bềnh và đẹp hơn rất nhiều. Cho nên ngày hôm nay tôi xin được đưa ra cho bạn một trong những chiếc máy sấy tóc đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay, đó chính là chiếc máy sấy tóc Bluestone HDB-1853S. Với giá thành hợp lí, chất lượng an toàn, đảm bảo, phù hợp với nhiều đối tượng, đây có thể được coi là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người tiêu dùng.

Thương hiệu Bluestone được biết đến như một thương hiệu nổi tiếng và uy tín, trong lĩnh vực  điện gia dụng cao cấp thuộc tập đoàn  Great American Appliance Corporation (GAAC) tại Hoa Kỳ tư vấn về quản lý quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm. Bluestone mang đến giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo thông qua việc cung cấp sản phẩm đa dạng với chất lượng cao, công nghệ hiện đại cùng dịch vụ tốt.

chiếc máy sấy tóc Bluestone HDB-1853S

Đầu tiên hãy xét đến kiểu dáng bên ngoài của sản phẩm, thì khách quan mà nói thì về thiết kế của sản phẩm không có gì quá nổi bật, với trắng tinh không có điểm nhấn hay sự trang trí kết hợp, có thể với nhiều người sẽ không được thu hút cho lắm. Tuy  nhiên hãy cùng tìm hiểu tiếp về nó để xem điều đặc biệt và thú vị ở đây là gì. vỏ máy được làm bằng nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu nhiệt cao, với độ sáng bóng giúp máy trở nên nổi bật. Với chất liệu này, máy sẽ ít bị bám bụi bẩn cũng như dễ dàng vệ sinh lau chùi. Máy sấy được thiết kế với màu xám trắng đan xen. Miệng của máy sấy được thiết kế nhỏ lại theo hình tròn giúp luồng gió được tập trung và mạnh mẽ hơn, tiết kiệm được thời gian cũng như đạt hiệu quả hơn trong việc tạo kiểu, vào nếp cho tóc. Tuy kích thước của chiếc máy sấy này có kích thước khá nhỏ gọn và hơn thế nữa nó lại có thể gấp vào khi không sử dụng nữa, sẽ dễ dàng hơn cho chúng ta cất giữ, không làm tốn diện tích. Ngoài ra, máy cũng có thêm một cái móc treo ở phía dưới để bạn có thể treo lên tường khi rảnh tay.

với những tính năng công nghệ vượt trội đem lại chất lượng uy tín và sự yên tâm trong thời gian sử dụng

Và chiếc máy sấy tóc Bluestone HDB-1853S này có mức công suất là 1400W, được phân ra làm 3 chế độ khác nhau, với nấc đầu tiên là mức sấy gió mát giúp cho tóc sẽ giữ được độ ẩm tự nhiên cho tóc, phù hợp hơn đối với loại tóc mỏng và yếu hay tóc trẻ nhỏ. Tiếp đến là 2 chế độ tạo luồng gió nóng với tốc độ tăng dần. Việc sử dụng công nghệ cao, motor chất lượng tốt, vì vậy máy chạy rất êm mà giảm hẳn tiếng ồn so với các máy sấy thông thường. Ngoài ra, bạn cũng có thể yên tâm sử dụng bởi chiếc máy được trang bị hệ thống bảo vệ an toàn khi nhiệt sử dụng quá lớn, nó sẽ tự động ngắt để tránh cháy nổ, gây nguy hiểm cho người dùng. Máy có chức năng phân bổ nhiệt đều giúp tóc được sấy khô một cách nhẹ nhàng, và bạn không cần phải di chuyển nhiều. Nhiệt độ cân bằng ổn định là 57 độ C bảo vệ cho tóc không bị sơ rối.

chiếc máy sấy tóc bluestone HDB-1853S sự lựa chọn phù hợp dành cho người tiêu dùng

 Bởi chiếc máy không có chức năng chuyên biệt giúp bảo vệ tóc vì vậy chúng ta cũng nên lưu ý một số đặc điểm trong khi sử dụng máy thường xuyên: Để đảm bảo tóc luôn được khỏe mạnh ngay cả khi sử dụng máy sấy, thì chúng ta khi sử dụng cần phải để cách đầu ra từ 20 cm, và khi tóc đã trở nên ẩm thì chúng ta cần giảm cấp độ của máy xuống. Không nên sấy tóc quá khô, mà cần để tóc vẫn còn độ ẩm của tóc, có như vậy thì chúng ta vừa giúp tóc được khỏe và đảm bảo sức khỏe cho cơ thể, đặc biệt là vào những ngày thời tiết lạnh giá như vậy. Ngoài ra sau khi sấy tóc xong bạn có thể bôi một chút kem dưỡng cho tóc để tóc được bồng bềnh hơn.

Hiện tại mức giá mà bạn có thể sở hữu chiếc máy sấy tóc Bluestone HDB-1853S này được dao động trong khoảng trên dưới 460 nghìn đồng. Mong rằng bài viết này sẽ giúp cho bạn trong việc chọn mua sản phẩm phù hợp với yêu cầu của mình. Xin cảm ơn.

    Hỏi đáp về sản phẩm

    Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
    • Tất cả
    • Thông tin sản phẩm
    • Hỏi đáp
    • Đánh giá
    Thông tin sản phẩm
    Hỏi đáp
    Đánh giá
    Rao vặt liên quan
    Đăng bởi: lequangduy1087    Cập nhật: 12/04/2024 - 17:43
    DHM HOTEL SUPPLIES - Công ty cung cấp đồ dùng khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ mát 1) Minibar và két sắt chuyên dụng cho khách sạn 2) Đồ dùng đặt phòng, đồ da 3) Đồ buffet,...
    Đăng bởi: Shopthietbiytethainguyen    Cập nhật: 31/03/2024 - 06:20
    Đơn vị chuyên cung cấp các loại máy sấy tóc - Tốt bền - Sấy tóc thẳng tóc xoăn Chi tiết LH: 0913354933
    Đăng bởi: vuonghuongphuchoaid5375771    Cập nhật: 22/03/2024 - 11:23
    Máy sấy tóc khách sạn cao cấp: Hướng dẫn chọn mua Máy sấy tóc là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các khách sạn cao cấp. Với sự tiện lợi và hiệu quả của nó, máy...