Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Vizio E420VL

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: VIZIOĐộ lớn màn hình: 42inch
Độ phân giải màn hình: 1920 x 1080pixelTần số quét: 120Hz
Xem thêm
Vizio E420VL
  • Vizio E420VL  - Ảnh 1
  • Vizio E420VL  - Ảnh 2
  • Vizio E420VL  - Ảnh 3
  • Vizio E420VL  - Ảnh 4
  • Vizio E420VL  - Ảnh 5
  • Vizio E420VL  - Ảnh 6
  • Vizio E420VL  - Ảnh 7
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm Vizio E420VL trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: Vizio E420VL

Ưu điểm

- Giá cả phù hợp cho một TV LCD 120Hz.

- Chất lượng hình ảnh đặc biệt tốt ở các khung hình sáng.

- Có thể phát video chất lượng 1080p/24fps.

- Khả năng chống chói tốt.

- Cung cấp đầy đủ các tùy chỉnh hình ảnh.

Nhược điểm

- Khả năng tạo màu đen tương đối thấp.

- Các khung hình tối nhuốm màu xanh.

- Góc nhìn hẹp.

Đánh giá chung

Trong số các HDTV có màn hình 120Hz đang lưu hành, Vizio 420VL là một trong những mẫu có giá cả phải chăng nhất, chất lượng hình ảnh mà máy mang lại cũng rất tốt tuy nhiên có một chút kém hơn so với các đối thủ cạnh tranh của mình.

Thiết kế và tính năng

Một trong những khác biệt ở thiết kế của E420VL là viền màn hình độc đáo. Toàn bộ khung màn hình của máy được vát ở phía trong, tạo ra độ bóng hướng về phía màn hình trông giống như một chút cách điệu. Lớp vỏ phía dưới được thiết kế rộng hơn phía trên một chút với những lỗ đục độc đáo và logo Vizo ở chính giữa. Đèn nền phía sau giúp logo này luôn phát sáng (màu cam khi TV tắt và màu trắng khi bật), tất nhiên là trừ khi mất điện. Chân đế của E420VL khá vững chắc, tuy nhiên đây là chân đế cố định không có khả năng xoay chuyển.

Điều khiển của máy được Vizio thiết kế khá hiệu quả. Các nút được phân biệt rõ ràng, tuy nhiên, các nút xung quanh con trỏ chính khá dễ bị nhầm lẫn với nhau. Chúng tôi đánh giá cao ba phím trực tiếp điều khiển đầu vào HDMI, AV và TV. Ngoài khả năng kiểm soát thông qua HDMI, điều khiển từ xa của máy còn có thể điều khiển 3 thiết bị khác qua cổng hồng ngoại.

Menu của series E0VL trông khá giống với một series khác của Vizio là XVT3, tuy nhiên được cải tiến để sử dụng hiệu quả hơn. Menu được đặt ở phía bên trái của màn hình, mỗi khi chuyển sang một tùy chỉnh chức năng thì menu lại hiển thị các giải thích khá chi tiết ở bên dưới. Đây là một menu khá trực quan và hiệu quả.

Khả năng nổi bật nhất của E420VL là độ làm mới 120Hz giúp TV có thể chiếu video chất lượng 1080p/24fps một cách hoàn hảo. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ trình chiếu file ảnh JPEG thông qua cổng USB.

Số lượng các cổng mà E420VL sở hữu không quá ấn tượng nhưng đủ để sử dụng. Bao gồm 3 cổng HDMI, một cổng component và một cổng composite. Tuy nhiên, máy lại thiếu đầu vào analog truyền thống.

Mặt sau của có khả năng tản nhiệt tốt cũng như được tích hợp đầy đủ chức năng kết nối

Hiệu năng hoạt động

Chất lượng hình ảnh tổng thể của E420VL nhìn chung là tương đương so với các đối thủ cạnh tranh từ LG và Samsung. Tuy nhiên, chúng tôi đánh giá nó thấp hơn một chút về khả năng tạo màu đen. Màu sắc trong các khung hình sáng đích thực là một điểm mạnh của máy, đồng thời nó có khả năng xử lý video rất đồng đều so với các TV LCD edge-lit.

Các thiết lập ban đầu của chế độ Movie khá lý tưởng. Tuy nhiên, độ gamma quá tối ở mức 2.7, có lẽ là do các thiết lập mặc địch Active Luma và Dynamic Backlight. Chúng tôi đã thử tắt cả 2 tùy chọn này đi và nhận được màu sắc rất tốt cũng như độ gamma ổn (2.19/2.2 là mức tiêu chuẩn).

Khả năng tạo màu đen của E420VL không được như mong đợi. Hầu hết trong các cảnh mức độ tạo màu đen của máy kém hơn so với Sony EX700. Tuy nhiên, chi tiết bóng được máy hiển thị khá tốt. Các khung hình như mái nhà hoặc bụi cây che bóng đều được hiển thị chi tiết và không quá sáng như trên S2 Panasonic và EX700.

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: thuanthientextile    Cập nhật: 1 phút trước
Chúng tôi gửi thư giới thiệu sản phẩm của Cty chúng tôi đến Quý Công ty như sau Sản phẩm dệt của chúng tôi gồm có: - Dây thun các loại: tự nhiên, nhân tạo, dệt kim, dệt...
Đăng bởi: tanphuquy    Cập nhật: 6 phút trước
Tấm cách nhiệt bông thủy tinh có khả năng cách nhiệt, cách âm rất tốt; không cháy và có độ bền lý tưởng. > QUY CÁCH PHỔ THÔNG DẠNG CUỘN : Tỷ trọng: 10kg; 12kg; 16kg;...
Đăng bởi: tanphuquy    Cập nhật: 6 phút trước
Hạt EPS nguyên sinh được kích nở thông qua nhiệt độ 90C kích nở từ 20 đến 50 lần. Tiếp theo cho vào khuôn (block) gia nhiệt ( 100C) với thời gian thích hợp cho ra sản phẩm...