Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Burberry Body mini (5ml)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Thương hiệu: BurberryDòng nước hoa: Eau De Parfum (EDP)
Giới tính: NữXuất xứ: Đang cập nhật
Burberry Body mini (5ml)
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình sinh con xong không biết vì sao mà lúc nào cơ thể cũng thấy nặng mùi đặc biệt là vùng nách. Nhiều khi mình tự ti khi gần gũi với chồng lắm. Mình dùng lăn khử mùi nhưng vẫn không hết được. Nên mình quyết định mua chai nước hoa để dùng với cũng sắp đi làm lại nữa. Mình chọn mua Burberry Body mini này. Thấy thơm vô cùng các mẹ ạ. Mình xịt có tí buổi sáng lên vùng cổ tay, tai mà tới tối vẫn còn mùi luôn, thơm dễ chịu chồng còn nói cho chồng dùng chung nữa. Giờ mình tự tin không sợ mùi cơ thể nữa rồi. Hết rồi mình sẽ mua tiếp sẽ ủng hộ dài dài ạ.
    Burberry Body mini (5ml)
     Có ích   13/03/2019 - 17:15
  •  Sản phẩm nước hoa Burberry Body là loại nước hoa có mùi hương mà mình thích nhất từ trước đến nay. Mình đặc biệt thích nước hoa và đã từng dùng qua kha khá nhiều loại nước hoa khác nhau. Mặc dù mỗi loại đều có một mùi hương riêng, tuy nhiên, loại mà làm mình có ấn tượng nhanh và sâu sắc nhất chính là sản phẩm Burberry Body này. Loại này mang mùi hương thanh lịch, tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ. Burberry lại là nhãn hàng uy tín, nên mình rất yên tâm. Khi sử dụng, mình cũng không xịt quá nhiều vậy mà nước hoa giữ mùi rất lâu, mình xịt từ sáng mà đến chiều tối về vẫn còn mùi thơm. Là lần đầu thử mua nên mình chỉ mua loại bé, 5ml, nhưng mình thấy dùng cũng được khá lâu. Lần sau sẽ mua loại to hơn để dùng. Thời gian giao hàng rất nhanh làm mình rất hài lòng.
    Burberry Body mini (5ml)
     Có ích   12/03/2019 - 23:52
  •  Thời sinh viên tôi không sử dụng nước hoa mà thậm chí còn dị ứng với những ai dùng nước hoa. Khi bắt đầu đi làm mà nhất là mùa hè khi đi đường mồ hôi ra rất nhiều , công việc lại gặp nhiều khách hàng nên dần tôi cảm thấy tự ti về bản thân . Dần dần chị gái có khuyên tôi nên thử tìm hiểu và sử dụng nước hoa xem sao vì hiện tại có rất nhiều mùi hương nước hoa. Tôi cũng lên tìm hiểu và may mắn nhìn thấy nước hoa Burberry Body mini này. Mình sử dụng và mê ngay từ lần dùng đầu tiên. Mùi hương dịu mát lại không quá nồng , mùi hương này đã quyến rũ ngay từ lần đầu tôi sử dụng theo như chồng và đồng nghiệp tôi nói lại. Không biết có nam châm không mà tôi bị mê hoặc hương nước hoa này tuyệt đối. Mùi hương được tổng hợp từ Absinthe xanh tươi, lan Nam Phi và đào illuminating; nhụy hoa hồng, hoa diên vĩ (cây irit) và gỗ đàn hương ấm áp; gỗ cashmeran, vani, xạ hương, hổ phách khiến hương thơm trên cơ thể trở nên dịu nhẹ, thoảng hương, đặc biệt lại đọng lại hương thơm cực kì lâu bền. Đặc biệt hơn nữa mùi hương này vừa quyến rũ lại nhẹ nhàng tuyệt vời.
    Burberry Body mini (5ml)
     Có ích   11/03/2019 - 16:05
  •  Vì là con gái nên tôi cần phải chau chuốt bản thân nhiều hơn. Để bản thân có một mùi hương nhẹ mà quyến rũ thơm lâu thì tôi chọn cho mình chai nước hoa Burberry Body Mini (5ml) này. Thiết kế nhỏ gọn, cầm cứ như cục pha lê mini vậy. Tuy giá thành hơi cao vì nước hoa được nhập từ Anh Quốc nhưng nó để lại hương thơm rất lâu. Và cũng nhờ nó mà tôi có bạn trai và năm 2 Đại Học. Anh ấy bảo người tôi thơm nên rất thích. Sản phẩm này xài đã lâu nay lên kiếm lại thì hết hàng nên tôi hơi tiếc nhưng vẫn để lại đánh giá này để cho shop có động lực bán hàng tiếp. Có một điểm trừ của chai nước hoa này đó là thực chất dung tích của lọ chỉ có 4,5ml thôi nhưng lại giới thiệu là 5ml. Lỗi nhỏ không đáng kể miễn sao sản phẩm chất lượng nên tôi rất hài lòng.
    Burberry Body mini (5ml)
     Có ích   09/03/2019 - 21:20
  •  Vì tính chất công việc nên mình thường xuyên gặp khách hàng, buổi trưa trời nắng chạy xe máy ra quán gặp khách hàng thấy người nhễ nhại mồ hôi nên không tự tin lắm. Và mình tìm đến các sản phẩm nước hoa để tăng hương thơm giúp tự tin hơn trong giao tiếp và ngay từ khi sử dụng Burberry Body mini mình mê đắm luôn. Mùi thơm nhè nhẹ, không quá nồng nàn, cũng không dễ phai nhạt, mang trong mình một chút ngọt ngào pha lẫn sự lãng mạn và thanh khiết. Mùi thơm này quấn lấy tâm trí mình ngay lần xịt thử đầu tiên. Và kể từ đó, mình mê luôn loại nước hoa ma lực này, sáng nào đi làm không xịt là thấy thiếu thiếu cái gì đó. Đặc biệt, Burberry Body mini với độ lưu hương lâu, có thể sử dụng cả ngày lẫn đêm.
    Burberry Body mini với thiết kê nhỏ gọn nên dễ dàng mang theo bất cứ nơi nào, tuy nhiên thân chai thiết kế không có gì quá nổi bật.
    Mình là khách quen của shop vì shop bán hàng chính hãng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh và đóng gói đẹp.
    Burberry Body mini (5ml)
     Có ích   06/03/2019 - 19:29
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Burberry Body mini (5ml)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá