Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Fujifilm FinePix SL280

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: FujiFilm S SeriesĐộ lớn màn hình LCD (inch): 3.0 inch
Megapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 14 MegapixelĐộ phân giải ảnh lớn nhất: 4288 x 3216
Optical Zoom (Zoom quang): 28xDigital Zoom (Zoom số): 6.7x
Xem thêm
Fujifilm FinePix SL280
  • Fujifilm FinePix SL280 - Ảnh 1
  • Fujifilm FinePix SL280 - Ảnh 2
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm Fujifilm FinePix SL280 trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm
Gợi ý Cá nhân bán
Cũ - Cần bán
Lens Sigma 30Mm F/1.4 Dc Dn Contemporary For Fujifilm (Fullbox, Còn Bhh 11/2025)
Lens Sigma 30Mm F/1.4 Dc Dn Contemporary For Fujifilm (Fullbox, Còn Bhh 11/2025)

Lens Sigma 30Mm F/1.4 Dc Dn Contemporary For Fujifilm Một Chiếc Lens Phù Hợp Cho Bạn Thích Chụp Ảnh Góc Rộng Hay Chân Dung Xoá Phông Đều Okila. Với Khẩu Độ F/1.4 Thích Hợp Cho Chụp Và Quay Trong...

174/19/15 Nguyễn Tư Giản, P.12, Q. Gò Vấp
Gọi điện

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: Fujifilm FinePix SL280

Fuji FinePix SL280 - Chiếc siêu zoom với chất lượng hình ảnh vượt trội

Tổng quan Fuji FinePix SL280 là một máy ảnh kỹ thuật số 14 megapixel với ống kính zoom quang học ổn định 28X, tương đương với 24-672mm. Mô hình tương đối nhỏ gọn này được thiết kế tinh tế với một tay cầm sâu và được trang bị cả một màn hình LCD lớn và EVF nhỏ. Các máy ảnh SL280 có đầy đủ đầy đủ các điều khiển bằng tay và tùy chỉnh cân bằng trắng, những thứ đang dần dần biến mất khỏi những máy ảnh siêu zoom hiện đại. Máy ảnh kỹ thuật số này còn có thể quay video HD 720p ở 30 FPS.


Fuji FinePix SL280 được trang bị ống kính siêu zoom để có thể nắm bắt đối tượng một cách chính xác nhất.

Các máy ảnh siêu zoom này thuộc dòng Fuji SL mới vượt bậc hơn so với dòng S tuy nhiên vẫn xếp sau dòng HS tốc độ cao. Fuji giới thiệu đồng thời ba chiếc máy ảnh kỹ thuật số thuộc dòng SL mà chúng chỉ khác nhau ở zoom quang học. Những mô hình này không được phân phối ở tất cả các thị trường, vì vậy trong khi chiếc SL280 với zoom quang học 28X có sẵn ở Canada, thì những chiếc SL300 với zoom quang học 30X lại có mặt ở Mỹ. Bên cạnh đó, chiếc SL240 với zoom quang 24X và SL260 với zoom quang học 26x cũng có sẵn ở Anh.

Các máy ảnh dòng SL được trang bị ống kính siêu zoom mới với một bộ điều khiển zoom điện tử cho sự ổn định tối đa. Máy ảnh này cũng có sẵn Hot-Shoe để sử dụng đèn flash bổ sung hoặc phụ kiện chiếu sáng bên ngoài. Fuji FinePix SL280 có một kiểu zoom cực kỳ cổ điển trông giống như một chiếc DSLR thu nhỏ. Điều này làm cho nó trở nên đáng chú ý hơn bởi độ zoom tốt mà ít máy ảnh nào có thể làm được.

Thiết kế

Các nút tùy chỉnh được thiết lập ở vị trí thuận tiện cho ngón tay cái hoặc ngón trỏ của bạn dễ dàng sử dụng trong quá trình chụp.

Chiếc  này được thiết kế với tay cầm khá sâu cho phép bạn giữ nó an toàn khi chụp ảnh. Phía trên cùng của FinePix SL280 có một chế độ liên lạc với 10 vị trí. Chế độ quay số có thể dễ dàng di chuyển bằng cách sử dụng ngón tay cái của bạn trong khi vẫn giữ máy ảnh một cách an toàn. Bên cạnh các chế độ quay số là nút Finepix tạo menu thành 3 bộ phận bao gồm ISO, Image Size và Finepix Color. Thông thường menu được sử dụng để truy cập các thiết lập thường xuyên thay đổi.

Mặt sau của máy ảnh này có 4 nút cộng, một bộ điều khiển 4 chiều với phím OK. Tất cả các nút này đều có một kích thước phù hợp và cung cấp những thông tin phản hồi tích cực. Các nút EC rất thuận tiện để sử dụng với ngón cái. Vì không có điều khiển quay số trên chiếc SL280, nên bộ điều khiển 4 chiều được sử dụng để thiết lập EC và thay đổi các thông số phơi sáng. Một số các điều khiển quan trọng của menu là White-Balance, Metering, Bracketing Steps và Flash Compensation. Các bộ phận đều rất độc đáo, mặc dù chế độ tự tính giờ và chụp bù trừ sáng được thiết lập bởi các menu riêng biệt nhưng chúng vẫn có thể được sử dụng cùng nhau.

Chức năng

Fuji FinePix SL280 được trang bị các tùy chỉnh bằng tay với các chế độ

Fuji FinePix SL280 được trang bị các tùy chỉnh bằng tay với các chế độ Program, Aperture-Priority, Shutter-Priority và tùy chỉnh độ phơi sáng cùng với một phạm vi màn trập có tốc độ là 1 / 2000s-8s. Các chế độ hoàn toàn tự động, được đánh dấu bằng một camera màu đỏ ở chế độ liên lạc, cũng tương tự như chế độ Program ngoại trừ việc ISO bị khóa trên Auto và cả EC, FC, White-Balance và Metering đều  không thể thay đổi. Các chế độ SR Auto là viết tắt của Automatic Scene Recognition, nó khóa khá nhiều cài đặt của máy ảnh, ngoại trừ kích thước hình ảnh và chế độ màu. Trong chế độ này, máy ảnh liên tục phân tích hiện trường để xác định loại hình ảnh. Nếu nó định dạng được đối tượng là khuôn mặt thì nó sẽ tự động chọn chế độ chân dung.

Vị trí SP cho phép người dùng lựa chọn giữa 17 chế độ chụp cảnh. Một chế độ đáng chú ý là chế độ ánh sáng tự nhiên và đèn flash, trong đó có hai bức ảnh được chụp liên tiếp với một bức có đèn flash và một bức được chụp với ánh sáng tự nhiên. Một điểm nữa cũng đáng chú ý là Fuji phân biệt giữa chế độ Fuji Handheld Night và Tripod Night. Nó sử dụng ISO cao để giảm rung cho máy ảnh và làm chậm tốc độ màn trập để có được chất lượng hình ảnh cao hơn.

Ống ngắm và màn hình hiển thị

Màn hình hiển thị LCD 3-inch có độ phân giải 460k pixel giúp hiển thị những hình ảnh chất lượng cao.

Chiếc máy ảnh siêu zoom này có màn hình hiển thị LCD lớn 3-inch với độ phân giải 460k pixel với khả năng hiển thị trung bình và nhạy cảm với ánh sáng. Ngoài ra màn hình EVF có độ phân giải 200K pixels cho hình ảnh hiển thị khá mờ.

Chất lượng hình ảnh

Hình ảnh hiển thị có chất lượng tương đối tốt, màu sắc chính xác và độ tương phản phù hợp. Khả năng tự động cân bằng trắng không lớn mặc dù các tùy chỉnh cần bằng là gân như hoàn hảo. Máy ảnh này có thể hoạt động tốt ở ngoài trời nhưng hơi kém ở môi trường ánh sáng nhân tạo.

Hình ảnh hiển thị có chất lượng tương đối tốt, màu sắc chính xác

Tuổi thọ pin của Fuji FinePix SL280 là ở mức trung bình đối với một máy ảnh kỹ thuật số hiện đại những lại khá ngắn khi so sánh với các máy ảnh siêu zoom.

Kết luận

Fuji FinePix SL280 có giá trị cao với các tính năng mà nó được trang bị. Nó có bộ ổn định ống kính quang học 28X với đầy đủ các điều khiển bằng tay, đo sáng trọng điểm với tốc độ màn trập từ 1 / 2000s đến 8s. Fuji có lợi thế về sự đơn giản và tối ưu của nó, đó là một máy ảnh kỹ thuật số có thể xử lý rất tốt và các điều khiển đều đơn giản trong hầu hết các bộ phận.

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: thuanthientextile    Cập nhật: 1 phút trước
Chúng tôi gửi thư giới thiệu sản phẩm của Cty chúng tôi đến Quý Công ty như sau Sản phẩm dệt của chúng tôi gồm có: - Dây thun các loại: tự nhiên, nhân tạo, dệt kim, dệt...
Đăng bởi: thucphamansinh    Cập nhật: 14 phút trước
xin chào Hiện tại mình đang bán 1 số mặt hàng thịt nguội của hãng Đông Nam Á, Sông Trăng mình có Dăm bông vuông Đông Nam Á loại ngon Giá 110k/kg nếu lấy 10kg giá...
Đăng bởi: thucphamansinh    Cập nhật: 14 phút trước
NHÀ PP THỰC PHẨM AN SINH đai diện các công ty sản xuât thực phẩm:Đông Nam Á,Hương Việt,Nhật Nam,Hồng Hà cao Nguyên,Trường An,Đức Việt,Minh Hương,Sông Trăng,Ô Ngon,...Chúng tôi...