Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

AudioQuest Niagara

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: AUDIOQUESTLoại: Dây tín hiệu
Kiểu tín hiệu: Analog
Xem thêm
AudioQuest Niagara
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm AudioQuest Niagara trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: AudioQuest Niagara

Niagara

Cấu trúc :Triple Balanced

Kim lọai :PSC+

Chất cách ly :ống khí tefelon (Teflon Air-Tubes)

Vỏ bọc :sọc đỏ xam, xanh

Đầu cắm :đầu (OCC) RCA hoặc XLR mạ vàng

Hệ thống suy giảm nhiễu :3 layer system

KIM LOẠI: Kim loại đồng PSC+ với sợi đơn loại ngăn chặn tình trạng nhiễu xuyên sợi, đây là một tác nhân chính gây méo tín hiệu ở cáp. Dây dẫn đồng PSC+ có bề mặt hoàn hảo giúp giảm hiện tượng méo xuống tối thiểu gây ra bởi các cấu trúc hạt . giúp cho chất âm trở nên trong trẻo và sạch hơn so với đồng OFHC, OCC, 8N và các loại khác.

ỐNG KHÍ TEFLON: không khí là vật liệu cách ly gần như hoàn hảo. một khi hệ thống DBS được gắn vào sử dụng (khoảng 2 tuần) thì các hiện tượng cản trở tính hiệu gây ra do bởi chưa phân cực sẽ bị giảm thiểu.

minh-hoa

HỆ THỐNG PHÂN CỰC ĐIỆN TỪ DBS (DIELECTRIC-BIAS SYSTEM , US Pat #7,126,055): tất cả các chất cách ly đều làm giảm chất lượng tín hiệu. Khi các chất cách ly chưa được phân cực, chúng sẽ làm cho tín hiệu không được toàn vẹn, đây là một vấn đề lớn cho các tín hiệu âm thanh đa quãng nhạy cảm. Hệ thống phân cực điện từ DBS của AQ sẽ tạo ra một từ trường đủ mạnh và ổn định để làm cho các nguyên từ bên trong các chất cách ly được bão hòa, và phân cực (tổ chức lại). Điều này giúp làm giảm năng lượng tàng trữ trong chất cách ly và độ trễ không tuyến tính. Giúp cho âm thanh trở nên chi tiết và sinh động hơn. Pin chuẩn 12V trong bộ DBS sẽ tồn tại trong vài năm. Một nút kiểm tra và đèn LED cho phép bạn kiểm tra pin còn hay hết.

HỆ THỐNG SUY GIẢM NHIỄU TÍN HIỆU: lớp vở bọc 100% dễ dàng ngăn chặn các nhiễu RF từ các module của các thiết bị tham chiếu đất. Chất tổng hợp gồm kim loại và Carbon sẽ giúp ngăn chăn hầu hết các nhiễu RFI từ các thiết bị nối đất.

CẤU TRÚC TRIPLE-BALANCED: cấu trúc triple balanced với 3 sợi dây dẫn bên trong của colorado đảm bảo rằng dù sử dụng với đầu cắm RCA hoặc XLR thì tín hiệu âm và dương đều có cùng độ nhiễu thấp như nhau.

HỆ THỐNG HÀN-NGUỘI (cold-weld system): thiết kế đầu cắm mới cho phép tạo ra một kế nối không cần dùng tới nhiệt giữa đầu cắm và dây dẫn. Diamondback cũng được trang bị đầu cắm XLR.

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: thuanthientextile    Cập nhật: 1 phút trước
Chúng tôi gửi thư giới thiệu sản phẩm của Cty chúng tôi đến Quý Công ty như sau Sản phẩm dệt của chúng tôi gồm có: - Dây thun các loại: tự nhiên, nhân tạo, dệt kim, dệt...
Đăng bởi: 0938672486    Cập nhật: 1 phút trước
Chủ Gửi Bán Căn Nhà Nằm Ở Khu CityLand, Siêu Thị Lotte Gò Vấp, Công Viên Nước Hòa Bình ... + Ngang 4,5m dài 17m, trệt 3 lầu, sân thượng, 4 phòng ngủ, 4 toilet, đúc bê tông...
Đăng bởi: phongkinhdoanh1hkid8153069    Cập nhật: 1 phút trước
Chính chủ bán gấp Mặt phố Hai Bà Trưng giá 14.5 tỷ, 40m2, HÈ SÂN BÓNG Gia chủ cần sang nhượng gấp căn nhà mặt phố Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm Diện tích 40m2. Mặt tiền 4.5m....