Nokia Lumia 929 (Lumia Icon) Black Verizon

0
Hãng sản xuất Nokia Lumia
Bộ nhớ trong 32GB
Camera 20Megapixel
Số sim 1 Sim - -
Màu Đen
Thời gian đàm thoại 16giờ
Kích thước màn hình 5inch
Kiểu dáng Kiểu thẳng
RAM 2GB

Được ra mắt tại Mỹ dành riêng cho nhà mạng Verizon, Lumia Icon (hay còn có tên gọi khác là Lumia 929) là chiếc smartphone 5-inch đầu tiên của Nokia sở hữu vi xử lý Snapdragon 800 và máy ảnh độ phân giải lên tới 20 megapixel. Với cấu hình cao cấp, thiết kế đẹp tuyệt vời, Lumia Icon hoàn toàn xứng đáng với vị trí đầu bảng trong các thiết bị điện thoại thông minh Nokia ở thời điểm hiện tại.

Thiết kế tổng quan

Tùy thuộc vào cách bạn nhìn nhận, Lumia Icon có thể là một phiên bản cỡ lớn của Lumia 928, hoặc cũng có thể là một phiên bản thu nhỏ của Lumia 1520. So sánh với những điện thoại Lumia gần đây, chúng tôi không thể khẳng định rằng thiết kế của máy hoàn toàn gây được ấn tượng. Đầu tiên, nó sở hữu một hình dạng phẳng, vuông vắn, với các đường vát hình nêm trên mặt sau máy.

Chúng tôi đánh giá cao bộ khung kim loại chắc chắn bao quanh bên ngoài thiết bị, đem lại một vẻ sang trọng cho toàn bộ thiết kế, nhưng các góc cạnh lại khá nhọn nên không tạo ra được cảm giác thỏa mái khi cầm trên tay. So sánh với Lumia 1520, Lumia Icon dễ cầm nắm bằng một tay hơn do có kích thước nhỏ hơn, nhưng một lần nữa, các cạnh quá vuông kết hợp với thiết kế phẳng không tạo ra một sự cải thiện nào. Lumia Icon có 2 phiên bản màu sắc: đen và trắng, sử dụng cùng chất liệu kim loại polycarbonate giống nhau.

Tương tự như thiết kế của những điện thoại Lumia khác, nó có cách bố trí các cổng kết nối và các nút bấm tương tự, bao gồm: một cổng microUSB, nút điều chỉnh âm lượng tăng giảm, nút nguồn, nút chụp ảnh, giắc cắm tay nghe 3.5 mm, và một khe cắm thẻ SIM. Một sự khác biệt nhỏ nằm ở khay đựng thẻ SIM, những chiếc Lumia trước bắt buộc bạn phải dùng một công cụ tháo SIM để tháo khay ra, còn Lumia Icon thì chỉ cần dùng ngón tay ấn vào là kéo ra được ngay. Lumia Icon không hỗ trợ khe thẻ nhớ microSD.

Bên dưới màn hình là 3 nút bấm cảm ứng Windows Phone, còn bên trên là loa thoại, các cảm biến ánh sáng và cảm biến khoảng cách, cùng với một máy ảnh phụ có độ phân giải 2 megapixel.

Cả 2 máy Lumia 1020 và 1520 đều là những thiết bị chú trọng tới tính năng chụp ảnh, nên không ngạc nhiên khi Lumia Icon cũng thế. Đây cũng là một cải tiến lớn khi máy ảnh của Lumia Icon sử dụng công nghệ PureView, có độ phân giải 20 megapixel, sử dụng hệ thống thấu kính ZEISS có khẩu độ f2.4 và khả năng cân bằng hình ảnh quang học, và cả một đèn flash kém. Trên những thiết bị trước, ống kính máy ảnh thường nằm lồi ra một chút so với thân máy, nhưng trên Lumia Icon, toàn bộ cấu trúc máy ảnh đều nằm bên dưới bền mặt.

Màn hình hiển thị

Bên cạnh Lumia 1520, còn có một chiếc Windows phone mới xứng danh là ông hoàng về mức độ hiển thị chi tiết. Sở hữu một màn hình OLED HD 5-inch 1080p, sử dụng công nghệ ClearBlack, màn hình của Lumia Icon có mật độ điểm ảnh lên tới 441 ppi, nổi trội hơn con số 368 ppi của Lumia 1520. Chình vì thế, hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét, chi tiết và rõ ràng.

Từ trước đến nay, Nokia vẫn nổi tiếng là luôn trang bị cho các smartphone của mình một màn hình đẹp. Thay vì tiếp tục sử dụng màn hình LCD như Lumia 1520, màn hình của Lumia Icon sử dụng công nghệ AMOLED. Kết quả là màu sắc trông sặc sỡ và rất bắt mắt. Bên cạnh đó, các góc nhìn cũng rất rộng nên hình ảnh hiển thị luôn rõ nét ở mọi góc nhìn.

Trong phần Menu Cài đặt, chúng tôi có thể điều chỉnh hiệu ứng màu sắc của màn hình, nhờ đó, có thể điều chỉnh cả nhiệt độ màu sắc lẫn độ bão hòa, cho phép điều chỉnh hình ảnh hiển thị nhạt hơn hoặt đậm hơn. Ngoài ra, màn hình còn có độ nhạy cao, cho phép người dùng có thể vừa đeo găng tay, vừa sử dụng thiết bị một cách dễ dàng.

Mặc dù vậy, đây chưa phải là màn hình có độ sáng cao nhất mà tôi từng thấy. Độ sáng đo được của Lumia Icon chỉ là 300 nit nên rất khó sử dụng ở ngoài trời nắng. Lớp kính phủ trên cùng là Gorilla Glass 3, đủ cứng để đảm bảo màn hình không bị xước.

Giao diện hệ điều hành

Nokia Lumia Icon sử dụng phiên bản hệ điều hành tương tự những máy Lumia khác - Windows Phone 8 GDR 3. Ngoại trừ một số ứng dụng của Verizon, bộ phần mềm được giữ nguyên. Giống như những smartphone Windows Phone GDR 3, Lumia Icon có nhiều ô biểu tượng hơn trên màn hình, khả năng đa nhiệm mượt hơn, tùy chọn khóa xoay màn hình, chế độ Driving mode.

Ngoài những ứng dụng thông thường mà chúng ta đã thấy nhiều trên những điện thoại Windows Phone, Lumia Icon còn được cài khá nhiều ứng dụng của Nokia. Một trong số đó là Nokia Here, cung cấp dịch vụ xác định đường đi và bản đồ offline. Tiếp đó là dịch vụ nghe đài Nokia Mix, ứng dụng Nokia Cinemagraph để tạo ảnh động GIF, và Nokia Beamer để chia sẻ những gì trên điện thoại qua kết nối web.

Một số ảnh chụp màn hình:

Kích thước nhỏ hơn của Lumia Icon giúp người dùng dễ dàng bao trùm toàn bộ giao diện của bàn phím, trong khi độ nhạy và mức độ chính xác thì không chê vào đâu được.

Lumia Icon được cài sẵn phần mềm Office phiên bản mobile. Không chỉ thấy, nó còn có một số ứng dụng hữu ích mà những thiết bị Windows Phone khác không thể có được. Chẳng hạn Nokia Drive với tính năng xác định đường đi, Nokia Music với tùy chọn nghe nhạc miễn phí.

Cấu hình phần cứng

Lumia Icon được trang bị những thành phần cấu hình tương tự Lumia 1520: một vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 SoC lõi tứ, 2.2 GHz, một chip đồ họa Adreno 330, và RAM 2GB. Hiệu năng xử lý thì không thể phủ nhận được, bởi loại vi xử lý này đã được sử dụng trên rất nhiều smartphone cao cấp. Thế nhưng một số ứng dụng khởi động chậm hơn, nhưng đó là do hệ điều hành được nâng cấp chứ không phải do phần cứng.

Tính năng chụp ảnh

Hãy hướng sự chú ý của chúng ta về ứng dụng chụp ảnh, đây chính xác là những gì mà người dùng được thấy trên Lumia 1020 và Lumia 1520, ứng dụng Nokia Pro Cam được cài sẵn. Bố cục giao diện giống hầu hết những chiếc máy ảnh kĩ thuật số ngày nay, gồm rất nhiều tùy chọn hiệu ứng, cho phép người dùng điều khiển các thứ như cân bằng trắng, lấy nét, ISO, tốc độ chụp, và độ phơi sáng để đạt được chất lượng ảnh tốt nhất.

Máy ảnh có những đặc điểm như độ phân giải 20 megapixel, công nghệ PureView, tính năng cân bằng hình ảnh quang học, khẩu độ rộng, đèn flash kép, không thể phủ nhận Lumia Icon chú trọng vào lĩnh vực chụp ảnh. Giống như Lumia 1520, Lumia Icon có khả năng chụp đồng thời 2 bức ảnh - một bức có độ phân giải 5 megapixel để chia sẻ lên mạng xã hội, và một bức có độ phân giải 19 megapixel. Do ảnh có độ nét cao nên thời gian chụp rồi lưu ảnh rất dài, khoảng 8,5 giây cho mỗi lần chụp.

Ảnh chụp ở ngoài trời rất sắc nét khi có ánh sáng tốt, thế nhưng ảnh có độ phân giải 19 megapixel sẽ sắc nét hơn những ảnh chỉ 5 megapixel. Cả 2 đều hiển thị màu sắc đẹp và mức độ chi tiết cao.

Theo PhoneArena.com

Gợi ý cho bạn

Hoàng Mobile nhận unlock, giải mã, mở mạng, bẻ khóa, sửa chữa, cài đặt phầm mềm, cài tiếng việt các model điện thoại Nokia / Nokia Lumia xách tay từ Anh, Pháp, Mỹ, Úc, Nhật, Hàn....lấy ngay. Sóng sử dụng tốt trên tất cả các mạng Mobiphone, Vinaphone,
36 Bà Triệu - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giá liên hệ Hà Nội 0439 *** ***
Hoàng Mobile nhận unlock, giải mã, mở mạng, sửa chữa các model điện thoại Nokia / Nokia Lumia xách từ tất cả các nước Anh, Pháp, Mỹ, Úc, Nhật, Hàn,...lấy ngay . Sóng sử dụng tốt trên tất cả các mạng Mobiphone , Vinaphone , Viettel , VietNamMobile , B
36 Bà Triệu - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giá liên hệ Hà Nội 0439 *** ***
Hoàng Mobile nhận unlock, giải mã, sửa chữa, cài tiếng việt, nâng cấp version, sửa lỗi mất boot, repair boot các model điện thoại Nokia / Nokia Lumia xách tay từ Anh, Pháp, Mỹ, Úc, Nhật, Hàn.... Sóng sử dụng tốt trên tất cả các mạng Mobiphone, Vinaph
36 Bà Triệu - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giá liên hệ Hà Nội 0439 *** ***
Hoàng Mobile - 36 Bà Triệu chuyên unlock, sửa chữa, cài đặt phầm mềm các model điện thoại Nokia / Nokia Lumia xách tay từ tất cả các nước Anh, Pháp, Mỹ, Úc, Nhật, Hàn...lấy ngay. Sóng sử dụng tốt trên tất cả các mạng Mobiphone, Vinaphone, Viettel, Vi
36 Bà Triệu - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giá liên hệ Hà Nội 0439 *** ***
Cần bán Nokia Lumia 520 black mới mua 2-3 tháng Ai cần mua xin liên hệ Hoàng Văn Ngọc mail: Hoangvanngoc37@gmail.com S ĐT: 01645966069
Minh Huơng - Cam Chính - Cam Lộ
2,3 triệu Đà Nẵng 0164 *** ***
SHOP ĐIỆN THOẠI HẢI ĐĂNG - UY TÍN TẠO NÊN THÀNH CÔNG Shop điện thoại Hải Đăng chuyên: Bán buôn / bán lẻ các dòng điện thoại mới/cũ có chất lượng tốt, hình thức còn đẹp được xách tay từ các thị trường Nhật, Mỹ, Châu Âu như: Sony, Samsung, Noki
SN 17 ngõ 165/49/16 Dương Quảng Hàm, Quan Hoa, Cầu Giấy
1,35 triệu Hà Nội 0987 *** ***
Nokia Lumia 525 giá bán 2690k Nokia Lumia 525 với thiết kế phong cách và bóng bẩy, nắp vỏ có thể thay đổi qua các màu sắc thể hiện cá tính của người sở hữu Nokia Lumia 525 sở hữu RAM lên tới 1GB – thoải mái giải trí cùng các game hà
68 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội ( sát trung tâm y tế dự phòng)
2,69 triệu Hà Nội 0466 *** ***
Nokia Lumia 525 giá bán 2690k Nokia Lumia 525 với thiết kế phong cách và bóng bẩy, nắp vỏ có thể thay đổi qua các màu sắc thể hiện cá tính của người sở hữu Nokia Lumia 525 sở hữu RAM lên tới 1GB – thoải mái giải trí cùng các game hà
68 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội ( sát trung tâm y tế dự phòng)
2,69 triệu Hà Nội 0466 *** ***
Nokia Lumia 1320 giá 6.190.000 Nokia Lumia 625 giá 4.190.000 đ Nokia Lumia 525 giá 2.690.000 đ Thông số cấu hình: Màn hình 6.0" 720x1280 pixels CPU 2 nhân 1.7GHz Qualcomm Snapdragon S4 RAM 1 GB, ROM 8Gb Hệ điều hành windowphone 8
2,69 triệu Hà Nội 0466 *** ***
Nokia Lumia 1320 giá 6.190.000 Nokia Lumia 625 giá 4.190.000 đ Nokia Lumia 525 giá 2.690.000 đ Thông số cấu hình: Màn hình 6.0" 720x1280 pixels CPU 2 nhân 1.7GHz Qualcomm Snapdragon S4 RAM 1 GB, ROM 8Gb Hệ điều hành windowphone 8
2,69 triệu Hà Nội 0466 *** ***
Nokia Lumia 1320 giá 6.190.000 Nokia Lumia 625 giá 4.190.000 đ Nokia Lumia 525 giá 2.690.000 đ Thông số cấu hình: Màn hình 6.0" 720x1280 pixels CPU 2 nhân 1.7GHz Qualcomm Snapdragon S4 RAM 1 GB, ROM 8Gb Hệ điều hành windowphone 8
68 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội (sát trung tâm y tế dự phòng)
2,69 triệu Hà Nội 0466 *** ***
Nokia Lumia 1320 giá 6.190.000 Nokia Lumia 625 giá 4.190.000 đ Nokia Lumia 525 giá 2.690.000 đ Thông số cấu hình: Màn hình 6.0" 720x1280 pixels CPU 2 nhân 1.7GHz Qualcomm Snapdragon S4 RAM 1 GB, ROM 8Gb Hệ điều hành windowphone 8
2,69 triệu Hà Nội 0466 *** ***
Nokia Lumia 1320 giá 5.790.000 Nokia Lumia 625 giá 4.190.000 đ Nokia Lumia 525 giá 2.690.000 đ Thông số cấu hình: Màn hình 6.0" 720x1280 pixels CPU 2 nhân 1.7GHz Qualcomm Snapdragon S4 RAM 1 GB, ROM 8Gb Hệ điều hành windowphone 8
2,69 triệu Hà Nội 0466 *** ***
Nokia Lumia 1320 giá 5.990.000 Nokia Lumia 625 giá 4.190.000 đ Nokia Lumia 525 giá 2.690.000 đ Thông số cấu hình: Màn hình 6.0" 720x1280 pixels CPU 2 nhân 1.7GHz Qualcomm Snapdragon S4 RAM 1 GB, ROM 8Gb Hệ điều hành windowphone 8
68 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội (sát trung tâm y tế dự phòng)
2,69 triệu Hà Nội 0466 *** ***
Nokia Lumia 1320 giá 6.190.000 Nokia Lumia 625 giá 4.190.000 đ Nokia Lumia 525 giá 2.690.000 đ Thông số cấu hình: Màn hình 6.0" 720x1280 pixels CPU 2 nhân 1.7GHz Qualcomm Snapdragon S4 RAM 1 GB, ROM 8Gb Hệ điều hành windowphone 8
68 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội (sát trung tâm y tế dự phòng)
2,69 triệu Hà Nội 0466 *** ***
Nokia Lumia 1320 giá 5.790.000 Nokia Lumia 625 giá 4.190.000 đ Nokia Lumia 525 giá 2.690.000 đ Thông số cấu hình: Màn hình 6.0" 720x1280 pixels CPU 2 nhân 1.7GHz Qualcomm Snapdragon S4 RAM 1 GB, ROM 8Gb Hệ điều hành windowphone 8
2,69 triệu Hà Nội 0466 *** ***
Nokia Lumia 1320 giá 6.190.000 Nokia Lumia 625 giá 4.190.000 đ Nokia Lumia 525 giá 2.690.000 đ Thông số cấu hình: Màn hình 6.0" 720x1280 pixels CPU 2 nhân 1.7GHz Qualcomm Snapdragon S4 RAM 1 GB, ROM 8Gb Hệ điều hành windowphone 8
2,69 triệu Hà Nội 0466 *** ***
Nokia Lumia 1320 giá 6.190.000 Nokia Lumia 625 giá 4.190.000 đ Nokia Lumia 525 giá 2.690.000 đ Thông số cấu hình: Màn hình 6.0" 720x1280 pixels CPU 2 nhân 1.7GHz Qualcomm Snapdragon S4 RAM 1 GB, ROM 8Gb Hệ điều hành windowphone 8
2,69 triệu Hà Nội 0466 *** ***
Nokia Lumia 1320 giá 6.190.000 Nokia Lumia 625 giá 4.190.000 đ Nokia Lumia 525 giá 2.690.000 đ Thông số cấu hình: Màn hình 6.0" 720x1280 pixels CPU 2 nhân 1.7GHz Qualcomm Snapdragon S4 RAM 1 GB, ROM 8Gb Hệ điều hành windowphone 8
2,69 triệu Hà Nội 0466 *** ***
Nokia Lumia 1320 giá 6.190.000 Nokia Lumia 625 giá 4.190.000 đ Nokia Lumia 525 giá 2.690.000 đ Thông số cấu hình: Màn hình 6.0" 720x1280 pixels CPU 2 nhân 1.7GHz Qualcomm Snapdragon S4 RAM 1 GB, ROM 8Gb Hệ điều hành windowphone 8
2,69 triệu Hà Nội 4667 *** ***