MÁY IN CANON SELPHY DS700

0
Loại máy in In ảnh
Hãng sản xuất CANON

CANON SELPHY DS700

-Ưu điểm: In trực tiếp từ thẻ nhớ, máy ảnh số và điện thoại di động, kết nối với TV, tạo ra các hình ảnh sạch, chất lượng cao, hình dáng nhỏ gọn, điều khiển từ xa tiện dụng.

-Nhược điểm: Không có pin hay cổng USB, một số bị lệch màu khi in ảnh đen trắng, TV hoặc máy tính yêu cầu chu kì làm sạch.

-Tổng quan: Một máy in ảnh tuyệt vời dành cho gia đình, xem và in hình ảnh màu khá linh hoạt.

    Canon Selphy DS-700 có cùng trọng lượng và hình dạng như một chiếc bánh hoa quả, và như với một chiếc bánh hoa quả, nó bị nhồi nhét vào đó khá nhiều thứ. Tương tự như một số lượng lớn các máy in ảnh di động, Selphy không cần một chiếc máy tính để tạo nên điều kì diệu. Trên thực tế, các hướng dẫn lắp ráp trình điều khiển của máy in đều nằm ở mặt sau của hướng dẫn sử dụng. Thay vào đó, chiếc máy in này được thiết kế để kết nối trực tiếp tới TV của bạn thông qua dây cáp video đi kèm với máy và được kiểm soát bằng một điều khiển từ xa nhỏ xinh. Nhưng nếu bạn không có một chiếc TV hữu ích thì cũng đừng lo. Selphy có thể in trực tiếp từ hầu hết các thẻ nhớ kĩ thuật số đa phương tiện, máy ảnh kĩ thuật số kích hoạt PictBridge hoặc Canon BubbleJet Direct hoặc máy quay phim, điện thoại được kích hoạt hồng ngoại được trang bị với một chiếc máy ảnh. Nó có nghĩa là để sống trong một căn phòng trong nhà hơn là một văn phòng và không yêu cầu bất cứ sử hiểu biết nào về máy tính để có thể hoạt động.

    Canon Selphy DS-700 có kích thước 8.5 x 8.5 inch (21.2 x 21.2 cm) và có trọng lượng 4 pound (~1.8kg). Nó khá thu hút với vỏ nhựa giả bạc và các góc được bo tròn. Khay đựng giấy có thể gập vào bên trong theo hướng lên trên khi máy in không được sử dụng, tạo ra một thiết kế nhỏ gọn mà dễ dàng để nó trên giá sách. Mặc dù nó nhỏ gọn và để vừa trong ba lô, Selphy vẫn không cung cấp pin hoặc cổng USB để kéo nguồn từ một chiếc máy tính xách tay. Bạn có thể mang nó bên mình, nhưng bạn sẽ cần một ổ cắm AC để in hình ảnh.

    Khay đựng giấy đầu ra nhỏ nhắn và khay nạp giấy tự động được đặt ở phía trước và trung tâm. Bạn có thể nạp 20 tờ giấy in ảnh vào trong khay nạp giấy, nhưng chỉ cho phép 1 tấm giấy in hình dán một lần. Ở phía trên của khay là hai khe cắm thẻ nhớ mà chấp nhận các loại thẻ CompactFlash, MicroDrive, Memory Stick (Pro hoặc MagicGate), SD, và SmartMedia (chỉ 3.3V). Chúng yêu cầu một bộ chuyển đổi đặc biệt cho những chiếc thẻ đa phương tiện này, ví dụ như thẻ Mini SD, Memory Stick/MagicGate Duo, và xD Picture.

    Phía bên cạnh nó là cổng hồng ngoại mà có thể nhận dữ liệu từ điện thoại được trang bị IrMC 1.1, như những điện thoại của Sony Ericsson, Siemens, và thỉnh thoảng cũng có một số sản phẩm của Nokia, và có một cổng Direct Print mà bạn có thể kết nối một chiếc máy ảnh kĩ thuật số hoặc máy quay phim mà hỗ trợ cả PictBridge lẫn Canon BubbleJet Direct. Cổng USB và thiết bị đầu cuối đầu ra video đều ở đằng sau máy in.

    Chiếc máy có cảm giác cứng, nhưng khay đựng giấy khá mỏng. May mắn là nó được thiết kế để đặt trên bàn nên nó không thể bị gãy một cách dễ dàng được. Hướng dẫn sử dụng khuyên bạn không nên đặt quá 10 bức ảnh trên khay đầu ra, nhưng cũng sẽ không có vấn đề gì nếu chúng ta để khoảng 15 tấm. Canon Selphy DS-700 sử dụng công nghệ in phun BubbleJet của Canon và in các bức ảnh màu có kích thước 4x6 ở độ phân giải tối đa là 4,800x1,200dpi. Nó cũng chấp nhận in kích thước của thẻ tín dụng (2.13x3.39 inch ~ 5.3x8.5cm) và ảnh dán (3.94x5.83inch ~9.95x14.57cm). Một khoang đơn đựng 4 màu có thể in được khoảng 75 bức ảnh. Phía trước của máy in có 3 nút: nguồn, phục hồi/hủy bỏ, và in toàn bộ ảnh.

    Điều khiển từ xa của Selphy cũng rất tiện lợi. Bạn có thể bật/tắt nguồn, truy cập màn hình menu để xem, chọn và in ảnh. Ngoài ra, nó còn có hộp công cụ để sửa chữa, bao gồm làm sạch, canh lề, chỉnh sáng và độ tương phản của bản in. Một nhược điểm nhỏ của chiếc điều khiển này là chữ màu trắng trên nút hủy bỏ màu hồng thực sự rất khó đọc, và mặc dù nó có vẻ khá rõ ràng, bạn nên sử dụng chiếc điều khiển với Selphy chứ không phải với TV. Không may là không có cách nào để khởi chạy chu trình làm sạch mà không cần kết nối đến máy tính hay TV.

    Nối dây cáp tới TV cũng không quá khó. Một khi đã bật được máy in và TV, màn hình menu sẽ xuất hiện ngay lập tức. Rõ ràng là máy in cần phải truy cập vào các bức ảnh trước khi nó có thể in chúng, thông qua thẻ nhớ đa phương tiện, máy ảnh kĩ thuật số hoặc điện thoại. Khi máy in “thấy” được các bức hình, bạn chỉ cần chọn mục bộ sưu tập từ menu để bắt đầu xem ảnh. Để in, nhấn nút in trên điều khiển từ xa. Selphy cũng sẽ chạy các bức ảnh dưới dạng trình chiếu.

    Selphy có một số các tùy chọn nâng cao có sẵn thông qua nút menu Print Studio. Từ đây bạn có thể chọn một trong số những kiểu trình bày khác nhau như in 2 chiếc, in hình dán, in các hình nhỏ của tất cả các hình ảnh trên thẻ nhớ, chuyển thứ tự in… Bạn có thể chọn in ngày trên các bức hình và tìm kiếm các bức hình theo ngày cụ thể.

    Đừng mong đợi gì nhiều vào chỉnh sửa hình ảnh, Selphy không phải là chiếc máy thay thế cho Photoshop. Tuy nhiên, các phần mềm cũng có một số điều chỉnh nhất định như tự động chỉnh độ sáng và tương phản hình ảnh sống động và giảm thiểu tiếng ồn.

    Chúng tôi đã sử dụng rất nhiều thẻ nhớ khác nhau với Canon Selphy DS-700 - CompactFlash, Microdrive, và SD - và không có bất cứ vấn đề gì. Chúng tôi kết nối một chiếc Canon PowerShot S45 với Selphy, và trong 10 giây, chúng tôi đang in ảnh. Chúng tôi đã bấm giờ cho đầu ra, nó mất 90 giây để in một bức ảnh 4x6 không có đường viền, và mực khô ngay sau vài giây.

    Nó cũng không có hiện tượng xấu nào xuất hiện ở trong bức ảnh. Tuy nhiên các bức ảnh có xu hướng giảm độ tương phản nên có thể màu sắc sẽ không chính xác như bạn mong đợi. Hình ảnh cũng trông khá tuyệt ngay cả khi bạn in sai chiều giấy. Bạn cần phải quan sát để cắt đi phần đầu của hình ảnh khi in không đường viền, Vấn đề này là kết quả của tỉ lệ khung hình không khớp với kích thước giấy.

    Chúng tôi thích những hỗ trợ kĩ thuật của Canon. Selphy DS-700 có chế độ bảo hành 1 năm và một hướng dẫn sử dụng hợp lí. Từ trang web của Canon bạn có thể thấy phần câu hỏi thường gặp, các tải về của trình điều khiển, phần mềm và hướng dẫn sử dụng, một chương trình gỡ rối tự động, và một hỗ trợ kĩ thuật qua email. Canon cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ miễn phí qua điện thoại, từ từ 2 tới thứ 6 trong thời gian từ 8 giờ sáng đến nửa đêm theo giờ ET, thứ 7 từ 10 giờ sáng đến 8 giờ tối theo giờ ET, ngoại trừ ngày lễ.

Nguồn: Dịch từ trang nước ngoài

 

Gợi ý cho bạn

Máy in Canon SELPHY CP820 Tên máy in: Máy in Canon SELPHY CP820 Loại máy in: Máy in ảnh nhiệt Độ phân giải: 300 x 300 dpi Chuẩn kết nối: USB Chức năng đặc biệt: In ảnh trực tiếp từ USB, thẻ nhớ, máy ảnh Mực in sử dụng:
336/87/9 Phan Văn Trị, P.11, Q.Bình Thạnh
2,5 triệu Hồ Chí Minh 0835 *** ***
Máy in ảnh Canon SELPHY CP900 Tên máy in: Máy in ảnh Canon SELPHY CP900 Loại máy in: Máy in ảnh nhiệt Khổ giấy in: 10 x 15 mm Tốc độ in: 1 phút/ 1 ảnh Độ phân giải: 300 x 300 dpi Chuẩn kết nối: USB, Wifi Chức năng đặc biệt: In
336/87/9 Phan Văn Trị, P.11, Q.Bình Thạnh
2,3 triệu Hồ Chí Minh 0835 *** ***
Máy in Canon SELPHY CP820 Tên máy in: Máy in Canon SELPHY CP820 Loại máy in: Máy in ảnh nhiệt Độ phân giải: 300 x 300 dpi Chuẩn kết nối: USB Chức năng đặc biệt: In ảnh trực tiếp từ USB, thẻ nhớ, máy ảnh Mực in sử dụng:
336/87/9 Phan Văn Trị, P.11, Q.Bình Thạnh
2,5 triệu Hồ Chí Minh 0835 *** ***
Máy in ảnh Canon Shelphy CP900 - 2,450,000 vnđ SELPHY CP900 Cơ hội in vô tận Bạn có thể thoải mái in ảnh trực tiếp từ các thiết bị thông minh, thẻ nhớ và/hoặc máy tính của mình cho dù đang ở bất cứ nơi đâu , vào bất cứ thời gian nào bạ
31/3 Thành Mỹ, P.8, Q, Tân Bình
2,45 triệu Hồ Chí Minh 0839 *** ***
Canon SELPHY CP1200 MÁY IN ẢNH CANON CP1200 Khả năng in ảnh linh hoạt và thú vị máy in ảnh canon cp1200 là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trong những kỳ nghỉ cùng gia đình, tiệc tùng hoặc các cuộc tụ họp. Được thiết kế chú trọng vào sự &
622/16/5 Cộng Hòa, phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
2,85 triệu Hồ Chí Minh 0838 *** ***
CANON SELPHY CP1000 Máy in ảnh du lịch chất lượng cao tự hào với khả năng di chuyển linh hoạt và chất lượng bản in cao. Với kết nối pin trực tiếp, CP1000 cho phép in trên đường đi ngay cả khi không truy cập power point. Công nghệ in nhuộm độc đáo c
622/16/5 Cộng Hòa, phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
2,43 triệu Hồ Chí Minh 0838 *** ***
MÁY IN ẢNH CANON SELPHY CP820 Máy in ảnh Canon Selphy CP820 là sự lựa chọn phù hợp với bạn trong mọi công việc. Máy ảnh màn hình LCD 2.7 inch, cùng độ phân giải 300x300 dpi cho bạn hình ảnh đạt chất lượng cao, sắc nét và màu sắc rực rỡ
622/16/5 Cộng Hòa, phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
1,99 triệu Hồ Chí Minh 0838 *** ***
Tên máy in: Canon Selphy CP 1000 Xuất xứ : Made in China Loại máy in: Máy in nhiệt Khổ giấy in: 10 x 15 cm Tốc độ in: 47 giây ( Khổ 10 x 15 cm ) Khe cắm thẻ nhớ : Thẻ CF ,Thẻ SD Độ phân giải: 300 x 300 dpi Màn hình hiển thị : 2.7 inch
98 Trần Hưng Đạo, P.Phạm Ngũ Lão, Q1, Tp.HCM
2,3 triệu Hồ Chí Minh 0766 *** ***
Canon SELPHY CP910 Tăng cường niềm vui in ảnh của bạn với Selphy CP 910 hỗ trợ Apple AirPrint, cho phép người dùng in không dây từ các thiết bị di động của họ. Nó cũng có tính năng kết thúc in lựa chọn mới, cho phép người dùng chuyển đổi giữa các bản
336/87/9 Phan Văn Trị, P.11, Q.Bình Thạnh
3,05 triệu Hồ Chí Minh 0835 *** ***
In Wi-fi Bạn có thể in ảnh ngay lập tức và trực tiếp từ iPhone, iPad, iPod Touch, các thiết bị Android, và thậm chí là từ các máy ảnh tương thích. Bản in bền tới 100 năm Chiếc máy in này sẽ giúp bạn in ảnh có thời gian bền lâu nhờ một
11 Hồ Văn Chương, Đống Đa
2,3 triệu Hà Nội 0466 *** ***
Máy in ảnh SELPHY CP900 sử dụng các thiết bị ngoại vi bổ sung khả năng tích hợp Wi-fi. Bạn có thể có ngay tức khắc các hình ảnh của mình khi đang đi bộ hoặc thám hiểm bằng cách cắm thẻ nhớ vào máy. Chiếc máy này được trang bị các ứng dụng Easy PhotoP
11 Hồ Văn Chương, Đống Đa
2,3 triệu Hà Nội 0466 *** ***
Khả năng in ảnh linh hoạt và thú vị Máy in ảnh Canon CP1200 là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trong những kỳ nghỉ cùng gia đình, tiệc tùng hoặc các cuộc tụ họp. Được thiết kế chú trọng vào sự “thú vị” khi sử dụng, bố trí của các
298 Trần Hưng Đạo, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
2,8 triệu Hồ Chí Minh 0862 *** ***
Liên hệ để có giá tốt nhất: Nguyễn Thị Liễu Công ty Cổ Phần Thương Mại Công Nghệ HTVINA ĐC: số 26 Ngõ 211 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội Yahoo : htvina_kd2 website: sieuthiht.com Loại máy in: Máy in ảnh giấy nhiệt di độ
26 Ngõ 211 Khương Trung, Thanh Xuân
2,95 triệu Hà Nội 0977 *** ***
Công Ty TNHH TM DV Nguyễn Hợp Phát Nguyễn Oanh Địa chỉ: 336/87/9 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, HCM CN HCM: 206 Phan Văn Trị, Phường 12, Quận Bình Thạnh, HCM CN Hà Nội : 32i Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội Điện thoại: (+84-8) 3
336/87/9 Phan Văn Trị, P.11, Q.Bình Thạnh
2,3 triệu Hồ Chí Minh 0835 *** ***
Máy in ảnh Canon SELPHY CP900 (giá 2.650.000đ) - Máy In ảnh thời trang siêu nhỏ gọn tích hợp Wifi - Màn hình màu TFT LCD kích thước 2.7 inch - Ngôn ngữ hiển thị: 13 ngôn ngữ có sẵn - Độ phân giải tối đa: 300 x 300 dpi
11 Hồ Văn Chương, Ngõ 221 Tôn Đức Thắng, Đống Đa
2,65 triệu Hà Nội 0466 *** ***
Sphoto Việt chuyên cho thuê máy in ảnh lấy ngay tại sự kiện. Báo giá thuê máy in ảnh: Máy in ảnh canon CP910: thuê 1 ngày 500,000đ ( thuê dài ngày có giá ưu đãi cụ thể từng sự kiện) CP 910 hỗ trợ Apple Airprint, cho phép người dùng in ảnh qu
126 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng
500.000 Hà Nội 0436 *** ***
Hãng sản xuấtCanon: Tốc độ in52giay/trangĐộ phân giải300 x 300 dpiKhổ giấy in• 102 x 152 mm ( 4x6") • 100 x 152 mm (4 x 6inch) Công nghệ in• Nhuộm nhiệt có lớp phủ • In nhiệt thăng hoa mực (có lớp phủ) Interface
103 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Giá liên hệ Hồ Chí Minh 0838 *** ***
THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU V T C Số 9 Đường CD3, Ngõ 219 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội (Đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài) CHUYÊN PHÂN PHỐI CÁC LOẠI MÁY: MÁY PHÁT ĐIỆN , MÁY IN , THIẾT BỊ MÃ VẠCH , MÁY FAX ,
Số 9 Đường CD2 Khu ĐT Nam Trung Yên (Sau tòa nhà Keangnam - Phạm Hùng), Cầu Giấy
3,25 triệu Hà Nội 0166 *** ***
Máy in ảnh Canon CP1300 Máy in ảnh Canon CP1300 là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trong những kỳ nghỉ cùng gia đình, tiệc tùng hoặc các cuộc tụ họp. Máy in ảnh Canon CP1300 được thiết kế chú trọng vào sự “thú vị” khi sử dụng, bố...
25/14 Bà Lê Chân, P Tân Định, Q1, TpHCM
Giá liên hệ Toàn quốc 0916 *** ***
MÁY IN ẢNH CANON SELPHY CP820 - 2550K - Thiết kế đẹp - thời trang và nhỏ gọn, máy in ảnh di động Canon Selphy CP820 thích hợp để bạn mang theo trong các chuyến đi xa và có thể in ảnh nhanh chóng ngay khi vừa chụp xong. Bạn dễ dàng in ảnh mọi lúc - mọ
5H Ngõ 331 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng
2,55 triệu Hà Nội 0439 *** ***