HTC One mini 2 Gray EMEA Version

0
Màu Xám tro
Kích thước màn hình 4.5inch
Số sim 1 Sim - -
Bộ nhớ trong 16GB
RAM 1GB
Camera 13Megapixel
Hãng sản xuất HTC
Kiểu dáng Kiểu thẳng
Thời gian đàm thoại 16giờ
5 đặc điểm thu hút người dùng của HTC One Mini 2

 

HTC One Mini 2 là phiên bản thu nhỏ của HTC One M8 được ra mắt vào hồi tháng 5 năm ngoái. Thiết bị này có thiết kế khá bắt mắt và nhỏ gọn. Dưới đây là tổng hợp 5 đặc điểm thu hút người dùng của HTC One Mini 2.

 

Thiết kế đẹp - Màn hình sắc nét

Kiểu dáng thiết kế của thiết bị

 

HTC One Mini 2 có thiết kế kim loại nguyên khối tương tự như người anh em M8 và có sẵn với 3 màu sắc: xám, ghi bạc và vàng kim loại. Kích thước tổng thể của máy là 137.4 x 65 x 10.6 mm, trọng lượng 137 gam nên người dùng dễ dàng để thiết bị trong túi.

 

Màn hình thiết bị khá sắc nét

 

Vì là thiết bị “mini” nên đương nhiên One Mini 2 được trang bị một màn hình kích thước nhỏ gọn, chỉ 4.5 inch, độ phân giải 1280 x 720 pixel và mật độ điểm ảnh đạt 326 ppi. Nhìn chung, máy hiện thị hình ảnh khá sắc nét và sống động, góc nhìn của máy khá tốt và đây là một trong những smartphone có khả năng hiện thị ngoài trời tốt nhất hiện nay. Hơn thế nữa, màn hình còn được trang bị một lớp kính cường lực chống xước Corning Gorilla Glass 3, tránh các vết va đập nhẹ khá tốt.

 

Camera sắc nét

 

Camera chính của thiết bị

 

HTC trang bị cho thiết bị của mình một camera chính độ phân giải 13 MP, có khả năng quay video 1080p, độ chi tiết cao. Bên cạnh đó, camera phụ độ phân giải 5 MP cũng đi kèm với tính năng quay video 1080p, mang đến cho người dùng những trải nghiệm selfie và chat video khá chất lượng.

 

Hiệu năng ổn định

 

Nút Home của máy

 

HTC One Mini 2 sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 400, tốc độ xung nhịp đạt 1.2 GHz, RAM 1 GB và card đồ họa Adreno 305. Mặc dù không sở hữu chipset đời mới nhất nhưng máy cung cấp hiệu năng khá mượt mà, nhanh đồng thời đi kèm với tính năng tiết kiệm năng lượng nên thời lượng pin sẽ dài hơn.

Về bộ nhớ, máy đi kèm với bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ mở rộng không gian lưu trữ qua thẻ nhớ lên đến 128 GB.

 

Phần mềm – các tính năng khác

 

Giao diện Sense 6.0

 

HTC One Mini 2 được trang bị hệ điều hành Android KitKat 4.4.2 và giao diện Sense 6.0. Nhìn chung, giao diện Sense 6.0 mang khá thân thiện với người dùng.

Máy hỗ trợ kết nối Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, dual-band, DLNA, Wi-Fi hotspot và một pin dung lượng 2100 mAh. Chế độ tiết kiệm năng lượng được tích hợp cũng giúp cho thời lượng pin dài hơn.

 

Giá cả hợp lý

 

Hiện nay thiết bị đang được bán với mức giá khoảng 8 triệu đồng. Đây là mức giá tầm trung tương ứng với những giá trị mà sản phẩm này có thể mang lại.

 

Kết luận

 

Với một thiết kế thanh lịch, màn hình chất lượng, camera sắc nét, HTC One Mini 2 hứa hẹn sẽ làm một sản phẩm làm hài lòng người dùng những người dùng công nghệ khó tính nhất hiện nay.



Không để mất nhiều thời gian, ngay sau khi ra mắt One M8, nhà sản xuất điện thoại thông minh HTC tiếp tục giới thiệu phiên bản thu nhỏ HTC One Mini 2. Thiết kế tổng quan của cả 2 thiết bị nhỏ gọn tương đương nhau, nhưng chúng ta vẫn sẽ nhận thấy một số sự thay đổi rõ rệt trên phiên bản Mini. Tất nhiên, việc bổ sung thêm một thiết bị mới sẽ làm đa dạng hơn dòng sản phẩm của HTC, và quan trọng hơn, thời điểm ra mắt One Mini 2 không quá cách xa thời điểm ra mắt HTC One M8, đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn tốt hơn.

Thiết kế

Nhìn vào chiếc điện thoại lần đầu tiên, không thể phù nhận rằng nó sở hữu một phong cách thiết kế sang trọng mà chúng ta đã được thấy trên HTC One M8, nhưng ở trong một cấu trúc nhỏ gọn hơn. Điểm đặc biệt nhất là người dùng có thể sử dụng điện thoại một cách vô cùng thỏa mái chỉ bằng một tay, ngón tay cái dễ dàng bao phủ toàn bộ bề mặt màn hình. Đồng thời, do có thiết kế cong tự nhiên nên lưng máy rất vừa vặn với lòng bàn tay.

Cấu trúc của thân máy rất chắc chắn nhờ sử dụng thiết kế nguyên khối và chất liệu nhôm sang trọng, và nếu quan sát thật kĩ, bạn sẽ thấy chiếc điện thoại mang nét thiết kế rất tương đồng với HTC One M7 của năm ngoái. Mặc dù vậy, thiết bị vẫn sử dụng chất liệu polycarbonate cho các cạnh bao quanh máy để tránh tình trạng chất liệu nhôm bao quanh toàn bộ thân máy. Đặc điểm này không rõ ràng trên phiên bản màu xám của chúng tôi, nhưng các bạn sẽ thấy rõ hơn trên phiên bản màu trắng.

Mặc dù đây không phải là một điều ngạc nhiên, vẻ sang trọng của HTC One Mini 2 vẫn vượt trên tất cả các điện thoại mini bằng plastic khác. Thiết kế này không phải là nguyên gốc, nhưng những gì nó đem lại khiến chúng tôi cảm thấy rất hài lòng với trải nghiệm sử dụng và đường nét quyến rũ của điện thoại.

Nhìn chung, chiếc điện thoại mini vẫn tuân theo bố cục thiết kế của phiên bản gốc cỡ lớn, tuy nhiên chúng tôi vẫn nhận thấy một số điểm khác biệt với HTC One mini 2. Đầu tiên, vị trí của giắc cắm tai nghe 3.5 mm và vị trí của nút nguồn đã được thay đổi, còn những thành phần khác vẫn ở nguyên vị trí cũ. Dọc theo cạnh bên trái và bên phải của điện thoại, chúng tôi vẫn thấy khe cắm thẻ nhớ microSD và phím điều chỉnh âm lượng màu bạc.

One mini 2 vẫn sở hữu bộ loa kép ở phía trước, bên trên và bên dưới màn hình. Nó còn được tích hợp công nghệ HTC BoomSound đem lại trải nghiệm âm thanh vô cùng ấn tượng. Thật không may là một cổng hồng ngoại không còn được thấy trên One mini 2.

Về tính năng chụp ảnh, nhiều bạn sẽ thấy sốc khi biết rằng One mini 2 sở hữu một máy ảnh có độ phân giải lên tới 13 megapixel, đi kèm đèn flash. Đây thực sự là một quyết định không gây được ấn tượng, bởi HTC đã từng rất tự hào với công nghệ máy ảnh Ultrapixel của mình.

Màn hình

Giống với những thiết bị trong phân khúc mini, HTC One mini 2 cũng sở hữu một màn hình có kích thước nhỏ hơn phiên bản thiết bị gốc, nhưng nhờ vậy mà có độ bao phủ ngón tay cái tốt hơn. Màn hình của nó có kích thước 4.5-inch, độ phân giải 720p và sử dụng công nghệ Super LCD-3. Chúng tôi không ngạc nhiên khi mật độ điểm ảnh của One mini 2 thấp hơn One M8, tương đương với iPhone 326 ppi. Dù vậy, hình ảnh, chữ viết vẫn hiển thị sắc nét.

Mặc dù độ phân giải có giảm đi (một đặc điểm thường thấy trên các điện thoại mini), HTC One mini 2 vẫn có chất lượng hiển thị không kém gì thiết bị gốc. Nó có độ sáng màn hình lên tới 489 nit, đảm bảo khả năng hiển thị rõ nét khi sử dụng dưới ánh nắng mặt trời. Nếu quan sát kĩ, bạn sẽ nhận thấy gam màu sắc nhạt hơn do nhiệt độ màu sắc là 8639. So sánh với HTC One M8 thì màn hình của phiên bản gốc có màu sắc hài hòa hơn do nhiệt độ màu chỉ là 7182. Góc nhìn của màn hình cũng không phải là vấn đề do màu sắc chỉ lóe lên một chút, nhưng vẫn xuất hiện gam màu xám sữa với màu đen khi nghiêng màn hình đi một chút.

Giao diện hệ điều hành và các tính năng

Là một trong những điện thoại Android của HTC, HTC One mini 2 được trang bị giao diện Sense 6.0 trên nền hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat. Sở hữu thiết kế và giao diện giống hệt như trên One M8, người dùng sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng quen thuộc, mặc dù vẫn có một số giới hạn chức năng so với phiên bản cao cấp. Dù vậy, chúng ta vẫn được thấy một số tính năng độc đáo như HTC BlinkFeed, một công cụ mạng xã hội. Những tính năng thiếu sót ở đây là Motion Launch Gestures và HTC TV.

Ngoại trừ 2 công cụ này, tất cả mọi thứ vấn không có gì thay đổi so với trải nghiệm sử dụng trên HTC One M8. Tất cả các ứng dụng cốt lõi, như Lịch và Danh bạ, đều hoạt động chính xác như chúng ta mong đợi. Bàn phím của Sense 6.0 cũng không có sự khác biệt, nó có các phím bấm rộng rãi và dễ sử dụng chỉ bằng một tay.

Cấu hình phần cứng

HTC One mini 2 được trang bị một vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 SoC 1.4GHz với bộ nhớ đệm RAM 1GB. Nó đủ khả năng để xử lý tất cả các tác vụ cơ bản trên điện thoại, nhưng vẫn để lộ một số dấu hiệu lỗi khi thực hiện những tác vụ nặng, ví dụ như chơi game 3D.

Dung lượng lưu trữ của máy là 16GB, bên cạnh đó One mini 2 cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Trải nghiệm lướt web, giống với hầu hết điện thoại cao cấp và tầm trung, là rất thú vị. Không ngạc nhiên khi One mini 2 vẫn có khả năng mở trang web rất nhanh và khả năng điều hướng nhạy. One mini 2 được trang bại những tính năng kết nối bao gồm LTE, WiFI, NFC, DLNA, cùng với Bluetooth 4.0 và chắc năng định vị vệ tinh aGPS.

Tính năng chụp ảnh

Với giao diện Sense 6.0, ứng dụng chụp ảnh của One mini 2 đã được nâng cấp với giao diện đơn giản và trực quan hơn. Mặc dù vậy, một số tính năng chụp ảnh nổi tiếng đã bị lượt bỏ, chẳng hạn tính năng Duo Effects, Dual Capture, Pan 360 và Zoe không hề có trên phiên bản mini.

One mini 2 được trang bị một ống kính có độ phân giải lên tới 13 megapixel, với khẩu độ f2.2, cảm biến BSI và một đèn flash. Đặc điểm này quả thật là điều ngạc nhiên bởi HTC vẫn luôn tung hô công nghệ chụp ảnh Ultrapixel của họ. Chất lượng các bức ảnh chụp bởi One mini 2 là rất tốt. Đối với một máy ảnh 13 megapixel, không thể phủ nhận rằng nó ghi lại được nhiều chi tiết đẹp hơn hẳn HTC One M8, nhưng bù lại, gam màu không được tươi tắn bằng, màu sắc có phần nóng hơn. Mặc dù đã vượt qua được điểm yếu lớn nhất của One M8, nhưng về tổng thể kết quả ảnh chụp không tạo ra được hứng thú cho người dùng.

Một số ảnh chụp thử:


Theo PhoneArena.com

Gợi ý cho bạn

www.muacode.com nhận unlock, giãi mã, bẻ khóa model HTC One V, HTC PK76100, HTC PK76110 xách về từ Anh, Pháp, Mỹ, Úc, Canada, Nhật... bằng code xài ok tất cả các sim ở VN giá 200.000vnd. - Thời gian xử lý từ 10 -> 30 phút . - Sau khi unlock máy sẽ
121 Lũy Bán Bích Tân Thới Hòa Tân Phú
200.000 Hồ Chí Minh 0866 *** ***
Chuột Apple Magic không dây và có thể sạc lại, với thiết kế chân được tối ưu hóa cho phép chuột lướt nhẹ nhàng trên bàn của bạn. Bề mặt Multi-Touch cho phép bạn thực hiện các cử chỉ đơn giản như vuốt giữa các trang web và cuộn qua các tài liệu. Pin...
96A Tôn Thất Tùng , Phường Bến Thành, Q.1
2,25 triệu Hồ Chí Minh 0987 *** ***
Tai nghe HTC One chính hãng zin bóc máy ( theo máy HTC One M7, M8 hàng bao test chính hãng bass triple vô cùng hay ) Giá : 200k/cái - Tai nghe huyền thoại của HTC, là dòng đầu tiên ứng dụng hệ thống âm thanh của Beat Monster, tai nghe HTC One đ
300 lý thái tổ f1 q3
200.000 Hồ Chí Minh 0168 *** ***
Unlock HTc,HTC TOUCH DIAMOND..P3 HTC DIAMOND 100,,,HTC DIAMOND 200,HTC TOUCH PRO 2 (T-MOBILE USA) unlock HTc,HTC TOUCH DIAMOND..P3 HTC DIAMOND 100,,,HTC DIAMOND 200,HTC TOUCH PRO 2 (T-MOBILE USA) unlock HTc,HTC TOUCH DIAMOND..P3 HTC DIAMOND 100
540 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Giá liên hệ Hà Nội 0904 *** ***
New HOT ! Cập nhật giá code HTC cho new model old model sản xuất sau tháng 2 năm 2010. Mua code theo HTC trong vòng 5 PHÚT UNLOCK HTC Desire, Nexus, HD2, HD2 Leo,Legend, HD Mini, Wildfire, Aria, HTC Smart, HTC Pure LẤY NGAY,BẰNG CODE ZIN. CODE ZIN
540 TRƯƠNG ĐỊNH - HÀ NỘI
Giá liên hệ Hà Nội 0904 *** ***
Unlock,HTC DIAMOND,giải mã HTC DIAMOND 2 HTC,TOUCH HD HTC TOUCH FIND mở mạng ok lấy ngay unlock,HTC DIAMOND,giải mã HTC DIAMOND 2 HTC,TOUCH HD HTC TOUCH FIND mở mạng ok lấy ngay unlock giải mã bằng code lấy ngay thời gian chỉ 5 phút HTC DIAM
540 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Giá liên hệ Hà Nội 0904 *** ***
ICR-2734 ICR-2700, EMEA, 2× ETH, USB, Metal, No ACC của hãng Advantech hiện đang được BKAII phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam. ICR-2734 được thiết kế theo tiêu chuẩn công nghiệp, nhỏ gọn, dễ dàng lấy được tín hiệu về PLC, máy tính, vi...
Số 01, LK 6B, KĐT Mỗ Lao, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, TP Hà Nội
10.000 Toàn quốc 0335 *** ***
Giải mã HTC Touch HD2 , unlock HTC HD 2 ,mở mạng HTC Touch HD2 ,bẻ khóa HTC HD2 lấy ngay CODE ZIN ,-ĐỊA CHỈ UY TÍN ĐÂY: TẠI 540 TRƯƠNG ĐỊNH - HN: 0904 779 222( MR. THÀNH) UNLOCK:HTC TATTOO, HTC HD 2, HTC: Touch2, HTC Touch Pro 2, Touch HD 2 COD
540 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Giá liên hệ Hà Nội 0904 *** ***
giải mã htc, unlock htc bằng code , HTC Tattoo Unlock HTC Tattoo (Click) HTC Tattoo / HTC Tattoo Ink - Unlock giải mã bằng code - ngồi chờ 5-10 phút có code ngay - quý khách ngồi chờ nhập code tại chỗ sử dụng ngay ĐIỆN THOẠI GIÁ SÀN - 36
Điện THoại Giá Sàn - 36 Bà Triệu - Hoàn Kiếm
Giá liên hệ Hà Nội 0439 *** ***
Unlock htc; giải mã htc; HTC Magic;Unlock HTC Hero (Hero);Unlock HTC Touch HD (Blackstone);Un,T-Mobile G1 (HTC Dream)lock HTC HD2 (Leo); HTC IMAGIO Chúng tôi nhận unlock , mở mạng , giải mã , bẻ khóa , tất cả các loại HTC , bằng code lấy nga
540 TRƯƠNG ĐỊNH - HÀ NỘI
Giá liên hệ Hà Nội 0904 *** ***
Thông tin chi tiết Cập nhật: 1 phút trước Tình trạng: Mới Bảo hành: 6 Tháng Nguồn gốc: Hàng công ty Hãng sản xuất: Đang cập nhật Mô tả: Đơn vị: Cái Kích thước: Ø250 x 300H mm Kiểu dáng: Hình trụ, nắp lật xoay....
1054/3a quoc lo 1A phuong an phu dong q12
300.000 Toàn quốc 0901 *** ***
unlock HTC bằng code , giải mã htc Verizon HTC Imagio,Unlock Verizon,HTC Imagio (Whitestone) - unlock giải mã hoàn toàn bằng code - lấy ngay chỉ với 15-20 phút - có code tại chỗ nhập vào sử dụng ngay - Liên hệ theo Đ/C : ĐIỆN THOẠI GIÁ
Điện THoại Giá Sàn - 36 Bà Triệu - Hoàn Kiếm
Giá liên hệ Hà Nội 0439 *** ***
www.muacode.com nhận unlock, giãi mã, bẻ khóa model HTC Status, HTC PH06130 xách về từ Anh, Pháp, Mỹ, Úc, Nhật, Hàn.. bằng code xài ok tất cả các sim ở VN giá 200.000vnd. - Thời gian xử lý từ 10 -> 30 phút. - Sau khi unlock máy sẽ thành phiê
121 Lũy Bán Bích Tân Thới Hòa Tân Phú
Giá liên hệ Hồ Chí Minh 0862 *** ***
HTC Desire Unlock, unlock HTC Desire , giải mã HTC Desire Unlock, bẻ khóa HTC Desire Unlock HTC Desire Unlock, unlock HTC Desire , giải mã HTC Desire Unlock, bẻ khóa HTC Desire Unlock HTC Desire Unlock, unlock HTC Desire , giải mã HTC Desire Un
Điện THoại Giá Sàn - 36 Bà Triệu - Hoàn Kiếm
Giá liên hệ Hà Nội 0439 *** ***
www.muacode.com nhận unlock, giãi mã, bẻ khóa model HTC Aria, HTC Liberty, HTC A6366, HTC PB92300 xách về từ Anh, Pháp, Mỹ, Úc, Canada, Nhật... bằng code xài ok tất cả các sim ở VN giá 200.000vnd. - Thời gian xử lý từ 10 -> 30 phút. - Sau khi unlo
121 Lũy Bán Bích Tân Thới Hòa Tân Phú
Giá liên hệ Hồ Chí Minh 0866 *** ***
www.muacode.com nhận unlock, giãi mã, bẻ khóa model HTC Desire HD , HTC Ace, HTC A9191, HTC PD98100 xách về từ Anh, Pháp, Mỹ, Úc, Canada, Nhật... bằng code xài ok tất cả các sim ở VN giá 200.000vnd. - Thời gian xử lý từ 10 -> 30 phút. - Sau khi un
121 Lũy Bán Bích Tân Thới Hòa Tân Phú
Giá liên hệ Hồ Chí Minh 0866 *** ***
Copy y chang HTC snap S520 2 sim 2 sóng online Xem Tivi miễn phí tất cả các kênh Wifi 802.11g,iBluetooth 2.0 hỗ trợ ứng dụng văn phòng ở mọi nơi truy cập wifi, tiện dụng khi đi công tác, xử lý công việc nhanh…. FM radio Trackbal
Cơ sở 1: 53 Xuân Thủy, Cầu Giấy. Cơ sở 2: Số 122 Lương Thế Vinh - Thanh Xuân-HN. Cơ sở 3: Số 253 Trương Định - Hoàng Mai - HN
2,4 triệu Hà Nội 0466 *** ***
Ngói phủ đá Với lớp phủ đặc biệt, tấm lợp phủ đá không bám rêu mốc. Ngoài ra, Ngói phủ đá còn không bị ăn mòn, thích ứng với các mái nh à gần ở biển, các khu nghỉ dưỡng. Rất bền dưới tác động của môi trường muối biển. Nhiều mẫu mã đẹp, giữ độ bền màu
Hoàng Hoa Thám, Hà Nội, Việt Nam
Giá liên hệ Toàn quốc 0974 *** ***
Bàn phím cơ REDDRAGON K98 GRAY – BLUE là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ muốn tối ưu hóa trải nghiệm chơi game. Với thiết kế nhỏ gọn, 98 phím và đèn LED Rainbow, nó không chỉ mang lại trải nghiệm chơi game đặc biệt mà còn là điểm nhấn cho
272/1 Lê Đức Thọ, Phương 6, Gò Vấp
420.000 Hồ Chí Minh 0794 *** ***
www.muacode.com nhận unlock, giãi mã, bẻ khóa model HTC Amaze 4G, HTC PH85110 xách về từ Anh, Pháp, Mỹ, Úc, Nhật, Hàn.. bằng code xài ok tất cả các sim ở VN giá 200.000vnd. - Thời gian xử lý từ 10 -> 30 phút. - Sau khi unlock máy sẽ thành phiên
121 Lũy Bán Bích Tân Thới Hòa Tân Phú hcm
Giá liên hệ Hồ Chí Minh 0866 *** ***