Lắp Đặt Truyền An Viên

1,65 triệu

Thanh Xuân -Hà Nội


TRUYỀN HÌNH AN VIÊN, SẢN PHẨM DÀNH CHO GIA ĐÌNH


images (1)


Truyền hình An Viên, sản phẩm dành cho gia đình

Với nội dung tình cảm nhẹ nhàng, hài hước và sâu lắng, mang tính giáo dục và giải trí cao, được lựa chọn phù hợp với văn hóa Việt, Các Kênh truyền hình An Viên đảm bảo luôn mang lại một không gian thật đầm ấm và đầy ắp tiếng cười cho gia đình

images (1)
Truyền hình An Viên, sản phẩm dành cho gia đình

Với nội dung tình cảm nhẹ nhàng, hài hước và sâu lắng, mang tính giáo dục và giải trí cao, được lựa chọn phù hợp với văn hóa Việt, Các Kênh truyền hình An Viên đảm bảo luôn mang lại một không gian thật đầm ấm và đầy ắp tiếng cười cho gia đình bạn.
ca gia dinh xem truyen hinh an vien avg

Các kênh được phát trên hệ thống truyền hình An Viên đã được chọn lọc kỹ từ 181 kênh truyền hình của Việt Nam và nước ngoài, dựa trên điều tra về thị hiếu của người Việt.

Truyền hình HD độ nét cao
Chất lượng hình ảnh cực nét, mượt mà và sặc sỡ của Truyền hình An Viên thực sự mang lại những trải nghiệm giải trí cực kỳ ấn tượng. Khả năng kết nối thông qua cổng HDMI cho phép truyền tải đồng thời hình ảnh và âm thanh với chất lượng tốt nhất, đạt được sự chân thực tối đa.

Quý khách có thể cảm nhận sự khác biệt rõ ràng của chất lượng âm thanh và hình ảnh HD trênTruyền hình An Viên thông qua các đặc tính như: hình ảnh mịn màng, chi tiết từng đường nét, độ tương phản cao và màu sắc rực rỡ:

Sự rõ ràng của mỗi hình ảnh đến từng chi tiết và chính xác như hình ảnh thực tế, từ từng ngọn cỏ trên sân bóng đến các chi tiết nhỏ nhất trong mỗi cảnh quay.
Các chuyển động xuất hiện chính xác và mượt mà khi camera quay lướt theo một cú sút hoặc một pha bứt tốc. Ngay cả những chuyển động nhanh nhất thì hình ảnh vẫn rất tự nhiên với sự rung lắc mạnh ít nhất và giảm mờ tối đa.
Độ tương phản nổi trội, màu sắc rực rỡ được thể hiện rõ nhất ở các cảnh đêm tối đen như mực hay những cảnh được chiếu sáng rực rỡ với màu sắc sống động, người xem có thể cảm nhận các hình ảnh này một cách tự nhiên.
Chiều sâu của hình ảnh được tạo nên bởi sắc đen và ánh sáng xuất sắc, giúp người xem cảm nhận được rõ ràng chiều sâu của sân Golf hay vẻ “hun hút” của cả một khu rừng rậm.

Dau-thu-DVB-S21

 

Truyền hình kỹ thuật số thông minh
Với chiếc điều khiển đa năng cho bạn đầy đủ lựa chọn: chọn bật/ tắt phụ đề, chọn nghe thuyết minh Tiếng Việt/ Tiếng Anh, xem lịch phát sóng, xem giới thiệu chương trình (ví dụ: đang chiếu phim gì, nội dung tóm tắt, thời lượng), và nhiều tùy chọn về chế độ hình ảnh và âm thanh khác.

images (10)

 

Thiết bị nhỏ gọn
Thiết bị của truyền hình An viên được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sắp xếp để hài hòa với không gian xung quanh, phù hợp với mọi điều kiện lắp đặt. Ngoài ra có thể tự do di chuyển đến bất cứ vị trí nào trong nhà.

Dau-thu-DVB-S2

 

Các nội dung đặc biệt chỉ có trên truyền hình An Viên

– Kênh An Viên: kênh về văn hóa phương Đông
– Kênh Thể thao – Giải trí NCM: kênh thể thao VN và quốc tế đặc sắc
– Kênh SAM: kênh vui chơi, giải trí dành cho thiếu nhi
– Kênh Phim hay: kênh phim truyện đặc sắc
– Kênh ViệtTeen: kênh ca nhạc dành cho giới trẻ
– 5 kênh ca nhạc với các thể loại nhạc gồm: Nhạc Cách mạng, Nhạc Trữ tình, Nhạc Cổ điển, Nhạc Trẻ và Nhạc Dân tộc.
– Các kênh dành riêng cho từng đối tượng người xem như: Nhạc nhẹ, Thiên đường của Bé, Nhạc Nam Bộ, Đọc sách.

kenh an vien kenh ncm kenh sam kenh viet teen kenh phim hay

Đ biết thêm ch tiết , được tưvn min phí vui lòng liên h : 04.632.89.333 – 0964.933.666


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 12270910
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn