Cung Cấp Đậu Xanh Cà Không Vỏ, Đậu Trắng, Đậu Đỏ, Mè,... Sản Xuất Bánh Trung Thu, Bánh Pía

Liên hệ

Thôn Phước Lộc, Xã Ea Phê

CUNG CẤP ĐẬU XANH CÀ KHÔNG VỎ, ĐẬU TRẮNG, ĐẬU ĐỎ, MÈ,... SẢN XUẤT BÁNH TRUNG THU, BÁNH PÍA

Giới thiệu về bánh trung thu và bánh pía

Bánh trung thu là tên gọi chỉ được dùng ở Việt Nam cho loại bánh nướng có nhân ngọt thường được dùng trong dịp Tết Trung thu. Bánh trung thu thường có dạng hình tròn (đường kính khoảng 10cm) hay hình vuông (chiều dài cạnh khoảng 7–8 cm), chiều cao khoảng 4–5cm, không loại trừ các kích cỡ to hơn, thậm chí khổng lồ. Banh trung thu được chia theo hương vị như bánh trung thu sầu riêng, bánh trung thu mè đen, bánh trung thu khoai môn, bánh trung thu đậu đỏ, bánh trung thu trứng muối... Ngoài ra, bánh trung thu còn được chia theo nhiều kiểu dáng khác nhưng phổ biến hơn là kiểu lợn mẹ với đàn con, cá chép.

Bánh Pía là một trong những đặc sản của Sóc Trăng, do người Hoa di cư vào miền Nam sáng tạo ra. Bánh pía được làm bằng bột mì, sầu riêng, lòng đỏ trứng. Đôi khi bánh pía còn được gọi là bánh Pía, bánh lột da

Mùa sản xuất bánh trung thu, bánh pía

Đầu tháng 7 hằng năm, thị trường bánh trung thu và bánh pía sẽ nóng dần lên khi các công ty đang tích cực tìm nguồn nguyên liệu đạt chất lượng cao với mức giá hợp lí để tiến hành sản xuất ra những mẻ bánh thật chất lượng cung cấp đến người tiêu dùng trong mùa trung thu 2019.

Với yêu cầu cao về chất lượng và thời gian gấp cũng như tiến độ sản xuất đều đặn đòi hỏi nguồn nguyên liệu cũng thật chất lượng với số lượng dồi dào từ nhà cung cấp.

Với nguồn nguyên liệu đậu dồi dào và đa dạng, NOSAGO xin cung cấp tới quý khách hàng những nguyên liệu đậu và hạt cần thiết để sản xuất như: Đậu xanh cà bóc vỏ ( đậu xanh không vỏ ), Mè trắng, Mè đen, Đậu đỏ, Đậu trắng, Đậu đen, Đậu ngự...

 

Các nguyên liệu đậu làm nhân bánh trung thu, bánh pía

Đậu xanh cà không vỏ ( đậu xanh tróc vỏ, đậu xanh bóc vỏ )

Đậu xanh hạt được chọn lựa kỹ lưỡng sau đó được trải qua quá trình loại bỏ tạp chất, hấp, cà để loại bỏ lớp vỏ màu xanh cho ra đậu xanh không vỏ có màu vàng nhạt ( KHÔNG sử dụng phẩm màu để làm vàng hạt đậu ). Đậu xanh không vỏ có nhiều tên gọi như đậu xanh cà tách vỏ, đậu xanh tróc vỏ, đậu xanh bóc vỏ, đỗ xanh tróc vỏ... nhưng đều là 1 loại. Hiện tại Công ty NOSAGO đang cung cấp đậu xanh không vỏ với 3 loại ( Loại 1, 2 và 3 ) theo kích thướt hạt và chất lượng ) với nguồn hàng dồi dào có thể đáp ứng được những đơn hàng lớn, đều đặn cho sản xuất. 

Đậu đỏ, đậu trắng, đậu đen làm nhân bánh trung thu, bánh pía

Đậu đỏ, đậu trắngđậu đen là các loại đậu rất được ưa thích trong làm nhân bánh trung thu, bánh pía. Những loại đậu này được Công ty NOSAGO thu mua trực tiếp tại Dak Lak và các tỉnh Tây Nguyên, đậu được trải qua quá trình quạt bụi, sàng để loại bỏ hạt lép đồng thời phân loại hạt sau đó được đưa vào hệ thống máy loại bỏ tạp chất bằng máy tách màu. Đậu đỏ, đậu trắng, đậu đen được đóng gói vào bao PP và bảo quản.

Mè trắng, mè đen làm nhân bánh trung thu

Ngoài đậu đỏ, đậu đen, khoai môn, sầu riêng thì mè ( vừng ) trắngmè đen cũng là hương vị bánh rất được ưa chuộng trên thị trường bởi giá trị dinh dưỡng mang lại và hương vị lạ.

Cung cấp đậu xanh không vỏ, đậu đỏ, đậu trắng, đậu đen, mè đen, mè trắng làm nhân bánh

NOSAGO có chính sách ưu đãi về giá các loại đậu cho các đơn hàng với các nhà máy công ty sản xuất bánh trung thu và bánh pía. Chúng tôi là đơn vị nhỏ nhưng  với sức trẻ, sự năng động cam kết chất lượng và thời gian giao hàng để cung ứng nguyên liệu đều đặn với chất lượng đảm bảo cho quý khách hàng.

Quy cách sản phẩm:


Tiêu chuẩn

Đơn vị

Số liệu

Nhà cung cấp

Sản phẩm

-

đậu, hạt

NOSAGO

Số lượng

Kg

Tùy theo nhu cầu KH

NOSAGO

Độ ẩm

%

14% Max

NOSAGO

Tạp chất

%

0,5 - 1%

NOSAGO

KLT (Net)

Kg

10 - 25 - 50

NOSAGO

Đóng gói

_

PP/PE

NOSAGO


 

Mua đậu xanh không vỏ ( bóc vỏ ) , đậu đỏ, đậu trắng, đậu đen, mè trắng, mè đen ở đâu ?

Với năng lực cung cấp trung bình 20 - 80 tấn/tháng tùy theo sản lượng thị trường NOSAGO mong muốn được hợp tác cùng quý khách hàng có nhu cầu về nguồn nguyên liệu đậu xanh không vỏ, đậu đỏ, đậu trắng,  đậu đen, mè trắng, mè đen tại Việt Nam.

Giá đậu xanh không vỏ ( đậu xanh bóc vỏ ) số lượng lớn

Giá đậu đỏ số lượng lớn

Giá đậu trắng số lượng lớn

Giá đậu đen số lượng lớn

Giá mè đen, mè trắng số lượng lớn

Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua: 

Số điện thoại: 0888429947 / 0979217995  

Hoặc email: tranduyen@nosago.com

NOSAGO sẽ liên hệ báo giá sớm nhất có thể đến quý khách hàng.

Xin cảm ơn.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0888 429 947
Mã số : 16610673
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn