Máy Điều Trị Sóng Ngắn Dx 500 | Elettronica Pagani

Liên hệ

Phòng 901B, Tòa Nhà Licogi 13,Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội


MÁY SÓNG NGẮN TRỊ LIỆU | MÁY SÓNG NGẮN DX 500

Model: DX500/SW 500

Hãng sản xuất: Elettronica Pagani

Xuất xứ: Italy

Liên hệ: 0904 79 1168

Máy được sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO – 9001, ISO – 13485, CE.

DX-500 thực hiện một trong những phương pháp vật lý trị liệu truyền thống và hiệu quả nhất, ngoài ra thiết bị cũng được trang bị một số tính năng đặc biệt, nâng cao chất lượng và hiệu quả của mỗi lần điều trị.

Về tính cơ học: DX-500 là thiết bị sử dụng đơn giản và có khả năng di chuyển dễ dàng, thiết bị được cung cấp các giải pháp tốt nhất cũng như độ tin cậy của công nghệ và điện tử.

Thiết bị điều chỉnh tự động điện tử tiên tiến luôn luôn tạo ra sự liên kết chính xác nhất giữa bệnh nhân và các điện cực, để thực hiện chức năng chuyển giao năng lượng hiệu quả nhất

Chế độ phát sóng liên tục và xung

Sử dụng chế độ phát sóng liên tục là liệu pháp tốt nhất có công suất lên đến 470W, đặc biệt là đối với các bộ phận phức tạp nhất của cơ thể, tấn công sâu vào các tế bào và điều trị các bệnh mãn tính.

Chế độ phát sóng xung lên đến 1100W có khả năng tránh mẫn cảm nhanh, hoặc giảm hiệu ứng nhiệt, tăng tầm quan trọng của điện từ trường, đặc biệt là ở giai đoạn cấp tính và ở bệnh liên quan đến các cơ và dây chằng

Chế độ vận hành điện dung, điện trở và cảm ứng

Với hàng loạt các phụ kiện có sẵn cùng với các giải pháp công nghệ cao sẽ cho phép người sử dụng DX-500 vận hành máy với các chế độ điện dung, cảm ứng và điện trở.

Do đó, trong khi chế độ điện dung truyền thống cho phép “get in touch” vào các tế bào, kích thích các hiệu ứng nhiệt và điện thì chế độ cảm ứng được sử dụng tập trung chủ yếu điện từ trường vào một khu vực nhất định, thông thường sử dụng hiệu ứng nhiệt thấp và kích thích điện từ từ các mô mềm cho đến các mô cứng nhất.

Chế độ điện trở được thực hiện bằng cách sử dụng một điện cực nhỏ hơn hoặc gần với khu vực cần điều trị và một điện cực lớn hơn  đối với phần giữa của cơ thể để tập trung nhiệt và hiệu ứng điện từ đến gần khu vực bị ảnh hưởng.

Chế độ phát: xung và liên tục

- Công suất phát ở chế độ liên tục: 470W

- Công suất phát ở chế độ xung: 1100W max

Bảo hành: 12 tháng chính hãng

- Bàn giao lắp đặt và kiểm tra thiết bị tại nơi sử dụng, do kỹ sư của chính hãng.

- Cam kết cung cấp vật tư tiêu hao và phụ kiện trong ít nhất 5 năm.


Bình luận

HẾT HẠN

0904 791 168
Mã số : 10713617
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn