Thịt Gân Nai Tươi 100% Ngon - Bổ - Rẻ - Chất Lượng Toàn Quốc

250.000

Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thịt Gân Nai Tươi 100% Ngon - Bổ - Rẻ - Chất Lượng Toàn Quốc

Nhắc đến gân nai, không thể nào liệt kê hết những công dụng, gân nai vừa rẻ lại bổ dưỡng!

Món dưỡng sinh thời hiện đại 

Có thể xem đó là một điển tích thú vị về sợi gân dai, tưởng như chẳng có gì để ăn. Tuy nhiên, nói vậy thì hơi oan cho sợi gân, bởi nếu biết cách chế biến, gân có thể trở thành món ăn hấp dẫn. Từ xưa, những bậc quý tộc, vua quan đã nhìn thấy cái độc đáo và ngon lành của gân mà xếp chúng vào hàng kỳ trân (món ăn lạ), riêng gân nai được liệt vào danh sách tám món ăn quý (bát trân). 

Ngày nay, gân là sự lựa chọn cho những người ngán thịt, cá để thay đổi khẩu vị. Gân có vị ngọt, tính bình, không độc, chứa nhiều chất bổ dưỡng cao, giúp hồi phục sinh lực và cường gân cốt. Những người bệnh về gân xương thường được khuyên dùng món gân động vật đôi lần một tuần. 

Gân phơi khô được bày bán khá phổ biến, nhưng ngon nhất vẫn là dùng gân tươi. Gân được biết đến trước hết qua các món tiềm thuốc bắc. Hương nồng, ấm đặc biệt của thuốc là chất thơm độc đáo để tẩy mùi gân hiệu quả, cũng là để cân bằng âm dương cho món ăn. Dần dà, cách tẩy mùi bằng thuốc bắc được các đầu bếp vận dụng linh hoạt hơn, như một cách sơ chế cần thiết. 



Nếu dùng gân sống, người nấu thường phải hầm gân một thời gian với muối, gừng và chanh để tẩy mùi, sau đó nấu với dược thảo hoặc thuốc bắc khoảng một, hai giờ cho mềm và mất hẳn mùi, rửa sạch bằng nước lạnh rồi mới chế biến thành món ăn. Nếu là gân khô, phải mất thời gian ngâm nước tro để gân nở ra, mềm hơn. Một cách chế biến khác thường áp dụng cho gân khô (đặc biệt là gân nai) là nướng hoặc rang trên muối cho đến khi vừa cong lại thì lấy cho ngay vào nước nóng, ngâm đến hơn năm giờ để gân mềm mại mà vẫn giòn dai. 

Trong các nhà hàng lớn, gân nai thường được kết hợp với yến sào, hải sâm hoặc vi cá để cho ra món xúp rất bổ dưỡng và đắt tiền. Gân nai cũng được bán nhiều tại các hiệu Đông y, nhưng phần nhiều là gân heo giả nai, vì nai đã được xếp vào động vật hoang dã cần được bảo tồn, dễ gì có được sợi gân thứ thiệt? 



Ngoài ra, gân có thể được ngâm nước qua đêm cho mềm rồi hầm cùng trái lê, cho nước dùng vừa ngọt, vừa trong. Phần gân chín có thể đem xào, nấu xúp hoặc làm gỏi, chiên vàng đều được. Gân heo tiềm thuốc bắc cũng là món ăn hồi sức cho người suy nhược, yếu phổi hay đau nhức gân xương.

ĂN GÂN NAI ĐỂ BỔ SUNG COLLAGEN CHO CƠ THỂ

Bạn có thể nhận biết sự hiện diện của collagen trong bộ phận này trong vị giòn và dai rất đặc trưng. Khi nấu chín, phần gân sẽ chuyển từ màu trắng sang mờ đục. Đây cũng là bộ phận cung cấp rất nhiều collagen.

Collagen là nguyên tố quan trọng giúp duy trì sự căng mịn và độ đàn hồi của da. Collagen là protein chính của cơ thể người. Collagen trong da chiếm 70% và là thành phần chính của gân, xương, dây chằng, sụn và răng trong cơ thể. Thiếu hụt collagen là nguyên nhân gây ra vết nhăn, nám da, da sạm màu, lão hóa da.

Collagen cùng với elastin tạo nên cấu trúc bền vững và dẻo dai cho da. Chính vì vậy, collagen đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe và sắc đẹp của con người, nhờ đó mà làn da của chúng ta được đàn hồi săn chắc và hình dáng cơ thể được giữ nguyên qua thời gian.

Theo BS Đào Thị Yến Phi – Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch thì collagen ở vị trí dưới da nếu dùng nhiều không có lợi cho sức khỏe, dễ tăng cân, không có lợi cho sức khỏe nhất là những người đã qua tuổi 30. Vì thế, lựa chọn khôn ngoan nhất là gân và sụn.

Liên hệ ngày với Chúng tôi - Nơi cung cấp Gân nai tươi chất lương - bổ - rẻ

NGỌC ANH FOOD

Địa chỉ: A8/7F Ấp 2, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0903 014 956 - 0987 440 981

 

Bình luận

HẾT HẠN

0903 014 956
Mã số : 15904401
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn