Thăn Ngoại Trâu Ấn Có Mấy Loại

112.000

Địa Chỉ: 9C10, Khu Dân Cư Nam Long, Hà Huy Giáp, Kp3, Phường Thạnh Lộc, Quận 12 ( Gần Cầu Ngã Tư Ga )


Hiện nay, thịt trâu ngày càng trở thành nguồn thực phẩm quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Tuy nhiên với lượng cung trong nước chưa đáp ứng đủ nhu cầu thị trường, nên việc tìm đến hàng nhập khẩu, đặc biệt là thịt trâu nhập khẩu từ Ấn Độ đã không còn xa lạ đối với các nhà hàng quán ăn.



Hôm nay, Thực phẩm Hữu Nghị sẽ giới thiệu mặt hàng được nhiều khách hàng ưa chuộng và giải đáp thắc mắc về cách phân loại mặt hàng này, đó chính là thăn ngoại trâu Ấn.



✅Thăn ngoại trâu là phần thịt được tin dùng trong các quán ăn, nhà hàng vì thịt có ít mỡ xen kẽ giúp không bị ngán khi chế biến các món ăn. Rất dễ chế biến các món nướng, rán do lớp thịt mỏng, có một ít mỡ, dễ chín và thịt món ăn rất mềm.



Trâu Ấn Độ được nuôi dưỡng không các trang trại lớn, nguồn dinh dưỡng dồi dào, được chăm sóc, kiểm tra sức khỏe và giết mổ theo phương pháp nhẹ nhàng, nhân đạo. Được bảo quản ổn định ở nhiệt độ -18 độ C cho đến tay người tiêu dùng.



Thị trường đang có rất nhiều loại thăn ngoại trâu, đến từ nhiều thương hiệu với nhiều mức giá khác nhau, khiến người tiêu dùng hoang mang, không biết lựa chọn thế nào. Vậy quý khách hãy tham khảo các gợi ý sau nhé:



✔Chia theo thương hiệu: alana, ataman, marya, tausi, haba, bani,…



✔Chia theo loại hàng: loại 1, loại 2, loại 3, …



✔Chia theo tình trạng: lóc gân, có gân,…



Khi bạn mua hàng ở Thực Phẩm Hữu Nghị, ngoài việc được chúng tôi cam hết hàng loại 1 với mức giá ưu đãi, bạn có thể lựa chọn mua thăn ngoại lóc gân hoặc có gân, phù hợp với món ăn bạn sử dụng.



♥️“Mang đến sản phẩm chất lượng nhất với giá rẻ nhất” luôn là tiêu chí hàng đầu của Thực phẩm Hữu Nghị mang đến sự hài lòng, và được khách hàng tin dùng.♥️

Bình luận

HẾT HẠN

0901 892 899
Mã số : 16560169
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn