Thăn Ngoại Bò - Bạn Có Biết ?

220.000

Địa Chỉ: 9C10, Khu Dân Cư Nam Long, Hà Huy Giáp, Kp3, Phường Thạnh Lộc, Quận 12 ( Gần Cầu Ngã Tư Ga )


Theo các chuyên gia dinh dưỡng, sử dụng thăn ngoại bò Canada thường xuyên sẽ cung cấp cho cơ thể một hàm lượng dinh dưỡng đáng kể.



✔Không chỉ ngon miệng bởi độ mềm và ngọt của thăn ngoại bò Canada, mà sản phẩm này còn chứa rất nhiều dưỡng chất. Hàm lượng Cholesterol ở mức trung bình nhưng lại là một trong những nguồn tốt để cung cấp vitamin B12, vitamin B6, kẽm và Protein vì bò Canada là loại thịt đỏ được khuyến khích nên sử dụng cho mọi đối tượng.



Theo quan điểm truyền thống “giá nào của nấy” thì các loại thực phẩm thịt bò nhập ngoại có giá thành cao sẽ luôn tươi ngon, và là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình tại Việt Nam có điều kiện kinh tế cao hơn so với mặt bằng chung.



Nhưng không phải gia đình nào khi lựa chọn sử dụng các sản phẩm thịt bò nhập Úc đều tiếp cận được với nguồn sản phẩm an toàn và đạt chất lượng tương xứng với giá thành của sản phẩm.



♥️Hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến các bạn nơi cung cấp cá loại thịt nhập khẩu nói chung và thịt thăn ngoại bò nhập khẩu Canada nói riêng chất lượng, uy tín mà giá cả hợp lí - đó là Công ty TNHH XNK Thực Phẩm Hữu Nghị.



✅Hàng còn đông lạnh, được bảo quản đúng nhiệt độ 18 độ C.



✅Thùng còn nguyên kiện, không bị chắp vá.



✅Tem nhãn đầy đủ, còn hạn sử dụng.



✅Thịt bò có mùi thơm ngũ cốc tự nhiên, màu đỏ tự nhiên vốn có



✅Gía cả cạnh tranh nhất thịt trường



✅Hỗ trợ cắt và đóng gói theo yêu cầu



✅Bên cạnh thịt thăn ngoại bò Canada, ở Thực Phẩm Hữu nghị còn có các loại thịt bò nhập khẩu từ Úc, Mỹ,…



Thực phẩm Hữu Nghị hiện nay đã trở thành nơi cung cấp thực phẩm uy tín được nhiều khách hàng tin cậy. “Mang đến sản phẩm chất lượng nhất với giá rẻ nhất” luôn là tiêu chí hàng đầu mang đến sự hài lòng, và được khách hàng tin dùng.

Bình luận

HẾT HẠN

0901 892 899
Mã số : 16476986
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn