Nên Dùng Cổng Từ An Ninh Siêu Thị Nào

5 triệu

33/1 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận

Cổng từ an ninh siêu thị là thành phần không thể thiếu tại các cổng ra vào của cửa hàng hay siêu thị. Chúng thực hiện chức năng rà soát và phát hiện ra các sản phẩm chưa được thanh toán (hay đúng hơn là chưa được tháo tem từ) đi ra khỏi cửa sai quy định.

Phân loại cổng từ an ninh siêu thị

Cổng từ an ninh siêu thị được biết đến với các phân loại phổ biến sau:

  • Cổng từ an ninh RF: sử dụng công nghệ Radio Frequency với tần số 8.2MHz khoảng cách nhận diện tem từ gần, được lựa chọn sử dụng cho các cửa hàng có quy mô nhỏ.

  • Cổng từ an ninh AM: sử dụng công nghệ Acousto Magnetic với tần số 58KHz có thể nhận ra các bước sóng nhỏ, chống nhiễu từ tính khi gặp kim loại hoặc sóng điện từ lạ thường lựa chọn cho siêu thị, trung tâm thương mại.

  • Cổng từ an ninh EM tần số khoảng 10.000 – 100.000 Hz, sử dụng cùng tem từ mềm, phổ biến tại hiệu sách, thư viện hoặc cửa hàng mỹ phẩm, phụ kiện.

Ngoài ra, cổng từ an ninh còn được biết đến ở dạng 1 cánh hoặc 2 cánh.

Vận hành cổng từ an ninh siêu thị

Cổng từ an ninh siêu thị có chức năng nhận diện các bước sóng từ và kích hoạt báo động từ đó giúp:

  • Nhân viên nhanh chóng phát hiện sự sai sót trong thanh toán

  • Giảm tình trạng thất thoát hàng hóa

  • Tiết kiệm chi phí nhân lực cho bảo vệ

  • Kiểm tra tốt các mặt hàng có kích thước nhỏ.

Để vận hành cổng từ an ninh siêu thị cần trang bị:

  • Cổng từ an ninh siêu thị

  • Tem từ: Tem từ cứng, tem từ mềm

  • Bộ khử từ hoặc bộ gỡ từ

Theo đó, tem từ được dán hoặc đeo lên sản phẩm, hàng hóa cần quản lý.

Bộ khử từ cho tem từ mềm và bộ gỡ từ cho tem từ cứng được đặt tại bàn thanh toán. Như vậy, khi khách hàng lựa chọn và quyết định mua hàng đến thanh toán tại quầy, nhân viên tiến hàng khử từ hoặc gỡ tem từ ra khỏi sản phẩm. Sau khi hoàn thành xong các bước khi khách hàng ra về ngang qua cổng từ an ninh không xuất hiện báo động.

Ngược lại, khi hàng hóa chưa được khử đi từ tính hay gỡ ra thì cổng từ sẽ phát hiện ra sóng từ phát ra từ con tem lúc đi qua cổng và kích phát báo động.

 

Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối cổng từ an ninh siêu thị chính hãng 100% từ các nhà sản xuất lớn trên thị trường hiện nay. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: thegioimavach.com/ hay đến trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Bình luận

HẾT HẠN

0902 923 569
Mã số : 16655727
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn