Bán Gà Rừng Rặc Tại Tphcm, Mua Bán Gà Rừng Thuần Chủng, Gà Rừng Tai Trắng

700.000

Hẻm 75 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Tân Bình, Tp Hcm.


bên mình về  gà rừng rặc đã thuần cám lúa, khỏe mạnh, mập mạp, hàng đẹp qua tuyển lựa
không tật lỗi, tướng tá lông lá ngon lành thích hợp cho anh em về nuôi cảnh, làm quà, làm nọc nuôi sinh sản. thích hợp cho ae đam mê, có điều kiện và có diện tích.
gà rừng 100% thuần chủng, không lai tạp ( ko bán hàng lai ae nào muốn mua hàng lai đừng gọi nhé mình không có bán )
giá :700k/con ( trống ) thích con nào bắt con đó. ( có bớt cho ae vui vẻ ) ( ea nào nhiệt tình  có ship tỉnh từ đà nẳng trở vào )
nhà chật hàng về ít nhanh chân tới sớm hihi ( có bớt chút cho ae )
địa chỉ : hẻm 75 nguyễn sỹ sách, phường 15, tân bình, tp hcm.
đt: 0938.239.229 (sơn)
chỉ tiếp ae thiện chí. mình mua bán uy tín, ko vớ vẩn, ko bán hàng lỗi, ko bán hàng lai tạp. thoải mái lựa chọn. 

bán gà rừng rặc tphcm, mua gà rừng thuần chủng, gà rừng tai trắng

cách phân biệt gà rừng thuần chủng

Một số đặc điểm

nhận biết gà rừng

bán gà rừng rặc tphcm, mua gà rừng thuần chủng, gà rừng việt nam, gà rừng tai trắng

Thân hình và cân nặng: Gà rừng có thân hình khá giống với gà Kiến (miền Bắc gọi là gà Ri), tuy nhiên trọng lượng nhỏ hơn nhiều. Trong môi trường tự nhiên, trung bình một con gà rừng trưởng thành nặng khoảng 800 - 1.000 g. Ở môi trường nuôi, thuần dưỡng thì gà trống rừng trưởng thành có trọng lượng khoảng 700 - 1.100 g. Gà mái trưởng thành có trọng lượng trung bình 500 - 600 g.

Đặc điểm sinh sản: Khi gà trống đã được khoảng 6 tháng tuổi là bắt đầu gáy te te, 8 tháng tuổi là gáy rành rọt. Gà mái khoảng 7 tháng thì có thể bắt đầu đẻ. Gà nuôi ở nhà thì đẻ không kể mùa nhưng tối đa cũng chỉ 3 lứa/năm.

Mắt: Gà rừng trống thường có mắt màu đỏ, nâu vàng là mắt gà mái. Nếu gà có mắt màu trắng hoặc mắt ếch (đen), mắt hoa thì đó không phải là gà đặc rừng.

Tính cách: Giống như tất cả các loài chim hoang dã khác, gà rừng có bản tính nhút nhát, nếu là gà ngoài tự nhiên chỉ cần thấy bóng người là chúng ngay lập tức đi chỗ khác. Chúng thường dễ thấy nhất là ở những đám ruộng gần bìa rừng. Vì vào mùa sạ lúa gà sẽ kéo nhau xuống ruộng để ăn lúa mầm.

Tính ăn: Gà rừng ăn rất ít, không bao giờ nhìn thấy diều phồng lên như gà khác. Thức ăn của chúng là hạt, nhưng chúng cũng ăn cả sâu bọ khi có thể, đặc biệt là ở các con non.

Gà trống

Gà rừng thuần chủng có thân hình thanh hơn, mào nhỏ và lông đuôi thưa với tối đa 2 cọng lông đuôi cong chính chia đều mỗi bên và khoảng 1 cặp lông đuôi cong phụ mỗi bên. Các lông đuôi cong phụ cũng không quá dài. Gà rừng lai thì thân hình to lớn hơn gà rừng thuần chủng rất nhiều, các bộ phận khác cũng phát triển hơn, đặc biệt là mào. Lông đuôi phụ nhiều và hay lẫn với lông đuôi chính. Gà rừng thuần chủng chỉ cần lai một chút loài khác vào là mào nó sẽ trở nên khác biệt. Cựa và chân gà rừng thuần chủng thường có màu xanh đá và xanh hạt đậu. Cựa gà rừng ra rất nhanh, dài và nhọn, khoảng 10 tháng tuổi cựa đã dài hơn 1 cm rồi nhưng gà hơn 1 năm tuổi thì mới nhọn cựa, cá biệt có con 2 năm tuổi mới nhọn cựa. Gà rừng chỉ có 4 ngón chân như gà ta.

Thông thường gà trống sẽ có màu lông sặc sỡ. Nhưng sau mỗi mùa sinh sản, chúng thay bộ lông sặc sỡ bằng bộ lông ngắn và xấu hơn. Đây là đặc tính bắt buộc phải có của gà rừng. Các nhà khoa học dùng đặc tính đặc biệt này để đánh giá mức độ thuần chủng của gà rừng. Nếu gà nào có màu lông hơi lạ, thì rất có thể nó đã bị lai với gà nhà.

Gà mái bán gà rừng rặc tphcm, mua gà rừng thuần chủng, 

 

Đối với mào, gà mái nếu nhìn từ xa thì sẽ không nhìn thấy mào, khi nhìn thật gần mới thấy. Mào gà mái rất nhỏ vì gà trống đạp mái thường cắp vào mào gây tổn thương, như vậy sẽ bị côn trùng tấn công dẫn tới tuyệt diệt. Mặt trơn láng, không có tích. Đây cũng là một đặc điểm bắt buộc ở gà rừng thuần chủng. Gà mái thân hình thon và nhỏ với cái đầu giống chim trĩ.

Thái Thuận

(Tổng hợp bán gà rừng rặc tphcm, mua gà rừng thuần chủng, gà rừng việt nam, gà rừng tai trắng


Bình luận

HẾT HẠN

0938 239 229
Mã số : 14997409
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn