Dịch Vụ Cho Thuê Thiết Bị Họp Trực Tuyến

1

13A/3 Đường Số 10, Khu Phố 2, Phường Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

 

CHO THUÊ THIẾT BỊ HỌP TRỰC TUYẾN GIÁ RẺ CHỈ TỪ 500K/ THÁNG

Hội nghị truyền hình trực tuyến là hình thức tổ chức các cuộc họp trực tuyến thông qua địa chỉ IP mạng có sẵn hoặc do kỹ thuật cấu hình. Có thể kết nối toàn cầu miễn phí, giữa các chi nhánh, khách hàng đối tác họp với nhau có âm thanh thiết thực, hình ảnh HD sống động, chia sẻ nội dung như đang nói chuyện trực tiếp face to face.

Nam Long Telecom tự hào là Nhà phân phối độc quyền chính thức và duy nhất của các hãng Polycom, Axis, Aver.. tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị họp trực tuyến giá rẻhội nghị truyền hình công nghệ 4.0 kết nối toàn cầu. Cho thuê thiết bị họp trực tuyến giá ưu đãi; Thiết bị hội nghị truyền hình Polycom chuyên nghiệp.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/04/1681355970-wbb.jpg

 

CÓ PHẢI BẠN ĐANG GẶP PHẢI MỘT TRONG SỐ NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU

  • Bạn cần gấp thiết bị hay phòng họp để gặp đối tác hay khách hàng.
  • Không có thiết bị hội nghị truyền hình
  • Không có phòng họp trực tuyến.
  • Không rành cách sử dụng thiết bị.
  • Bạn cần thuê thiết bị tốt – giá tốt.
  • Ngân sách của bạn có giới hạn.
  • Bạn từng sử dụng dịch vụ này ở đâu đó nhưng chưa thực sự hài lòng.

 

CÁC GIẢI PHÁP CHO THUÊ THIẾT BỊ HỌP TRỰC TUYẾN CHỈ TỪ 500K/ THÁNG

1. Thuê thiết bị họp trực tuyến dài hạn | Cơ hội sở hữu hệ thống hội nghị truyền hình chuyên nghiệp

Việc thuê thiết bị họp trực tuyến dài hạn là giải pháp hiệu quả, tối ưu cho các doanh nghiệp hội họp online thường xuyên, chưa có nhiều ngân sách cho đầu tư hệ thống thiết bị chuyên dụng. Một tháng chỉ từ 500K đến vài triệu thì có thể dùng được dàn thiết bị đỉnh của chóp.

Thuê thiết bị họp chuyên dụng Polycom tích hợp All-in-one giá siêu rẻ! Gói cho thuê phải từ 6 tháng trở lên! Bạn có thể thuê và đóng tiền theo kỳ 6 tháng, 3 tháng 1 lần. Tùy vào dòng thiết bị hội nghị bạn muốn thuê, thì sẽ có báo giá tương ứng. Chúng tôi đảm bảo có sự hỗ trợ mức giá tốt, giá siêu ưu đãi. Đặc biệt hơn, khi thuê thiết bị dài hạn 2 năm trở lên, bạn có cơ hội sở hữu ngay thiết bị đó. Đây là giải pháp cho thuê dài hạn cũng là hình thức trả góp dành cho các doanh nghiệp chưa đủ ngân sách đầu tư thiết bị.

2. Giải pháp thuê thiết bị họp trực tuyến ngắn hạn tại văn phòng của bạn

Nếu doanh nghiệp bạn chỉ hội họp vài lần, bạn có thể lựa chọn giải pháp thuê thiết bị ngắn hạn. Có thể thuê 1,2,3 tháng, hoặc có thể thuê theo tuần. Tùy vào nhu cầu mà lựa chọn dịch vụ thuê phù hợp. Chắc chắn giá cho thuê thiết bị họp ngắn hạn sẽ cao hơn dài hạn. Nhưng so với việc đầu tư thiết bị hội họp thì đây vẫn được xem là giải pháp tối ưu, thiết thực. Đặc biệt trong thời gian kinh tế khó khăn, cần thắt chặt mọi chi tiêu như hiện nay.

Nếu cần thuê thiết bị hội nghị uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp, hãy đến ngay Nam Long Telecom. Chúng tôi có chính sách giá cho thuê thiết bị cực ưu đãi và hấp dẫn mà bạn không thể tìm được ở đâu!

3. Dịch vụ cho thuê phòng họp trực tuyến chuyên nghiệp theo buổi, ngày

Bạn chưa có phòng họp hiện đại? Chưa trang bị thiết bị hội họp chuyên nghiệp? Chỉ họp khi có việc đột xuất hay chỉ họp vài lần trong năm?

Vậy tại sao không lựa chọn dịch vụ cho thuê phòng họp trực tuyến chất lượng cao!? Bạn dễ dàng chủ động book lịch, đặt chọn theo buổi hay theo ngày. Thật quá tuyệt vời phải không!

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/04/1681355992-qft.jpg

 

NAM LONG TELECOM MANG TỚI NHỮNG GÌ CHO BẠN?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Nam Long Telecom thấu hiểu được nhu cầu, mong muốn và những khó khăn mà khách hàng gặp phải. Vì vậy chúng tôi mang giải pháp cho thuê thiết bị hội nghị truyền hình với nhiều ưu điểm riêng biệt tối ưu nhất đến với khách hàng với:

 

CÁC SẢN PHẨM NỔI BẬT

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • TRỤ SỞ CHÍNH: 13A/3 Đường số 10, KP2, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM
  • Tel: (028) 7108 7979 - HOTLINE: 0903 05 8877
  • Email: cuong.truong@namlongtelecom.vn

Bình luận

0903 058 877
Mã số : 16815989
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn