Sling Xích Cẩu Hàng Theo Yêu Cầu

Liên hệ

Số 30, Ngõ 1197, Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội

          Sling xích là một phụ kiện đắc lực hỗ trợ cho các thiết bị nâng hạ: cần cẩu, cẩu tháp, cần trục tháp trong việc di chuyển, nâng hạ hàng hóa.

          Sling xích có cấu tạo gồm: sợi xích chịu lực được liên kết với nhau bằng vòng khuyên đơn hoặc vòng khuyên đôi để móc vào cẩu của thiết bị nâng hạ, một đầu còn lại được liên kết với móc cẩu hoặc ma ní hoặc kẹp tôn để dễ dàng liên kết với kiện hàng, giúp tạo ra sự thuận tiện của quá trình nâng cẩu hàng trong các nhà kho, kho bãi, cảng biển …

          Lợi ích khi dùng Sling xích: với những công việc nâng cẩu hàng nặng hoặc cần vận chuyển nhiều kiện hàng trong cùng lúc vượt quá khả năng của một dây xích. Lúc này, việc sử dụng sling xích sẽ khả thi hơn, giúp cho công việc được thực hiện nhanh chóng và an toàn hơn.

          Chúng tôi cung cấp Sling xích cẩu hàng đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng như loại xích, cấu tạo của dây xích, kích thước của lỗ khuyên, cách kết hợp giữa còng khuyên với xích và móc cẩu được đảm bảo về thông số trọng tải tiêu chuẩn theo nhu cầu của khách hàng. Mọi thành phẩm đều được kiểm tra và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Một số kiểu sling xích thường dùng:

                                   

          Chúng tôi chuyên cung cấp xích đúc chịu lực đầy đủ các phi: phi 6, phi 8, phi 10, phi 12, phi 14; phụ kiện liên quan tới xích: vòng khuyên đơn, vòng khuyên đôi, nối xích, móc xích, móc chốt xích, đốn xích, cảo xoay, bái đỏ, tăng xích

          Hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn và giá tốt nhất.

          Mọi chi tiết xin liên hệ: Ms Ly: 0988.033.198

 

Bình luận

HẾT HẠN

0988 033 198
Mã số : 15820218
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn