Mua Động Cơ Rung Mini Uy Tín Ở Đâu?

Liên hệ

83 Mạch Thị Liễu, Tân Đông Hiệp, Dĩ An

Mua Động Cơ Rung Mini Uy Tín Ở Đâu? Chắc hẳn cùng một câu hỏi nhưng sẽ có rất nhiều khách hàng quan tâm. Bên cạnh mua được động cơ rung uy tín ở đâu thì còn phải phù hợp, chính hãng với giá cả hợp lý với người dùng.

Nắm bắt được tâm lý đó của khách hàng, Đại Kinh Bắc chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm khớp nối đạt chất lượng cao, chính hãng với giá thành tốt nhất đến cho quý khách hàng.

Hãy cùng tìm hiểu dòng động cơ rung mini bao gồm thông số lắp đặt chung ở bài viết bên dưới đây nhé!

1. Động cơ rung mini có cấu tạo như thế nào?

Động cơ rung mini là một thiết bị có khả năng biến đổi điện năng thành cơ năng dưới dạng lực rung lắc. Là dòng động cơ có công suất nhỏ, kích thước gọn nhẹ nhưng vẫn phải đảm bảo được lực rung theo yêu cầu. Động cơ rung cốt yếu là tạo ra lực rung để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau (dân dụng và công nghiệp). 

Chúng có cấu tạo rất đơn giản chỉ bao gồm một động cơ và ở 2 đầu các lá thép rung quay lệch tâm. Chính việc quay lệch tâm này sẽ tạo ra lực rung cho toàn bộ động cơ, động cơ được gắn vào các thiết bị hoặc bộ phận khác thì lực rung sẽ được truyền đi.

ảnh chụp thực tế tại kho động cơ rung mini

Các loại động cơ rung khác nhau về hình dạng, kích thước nhưng về cấu tạo cơ bản thì tương tự nhau. Chủ yếu gồm các bộ phận như: Roto (Phần quay); Stato (phần tĩnh); Dây nối; Khối lệch tâm

Chẳng hạn như: 

Rotor: Đây là phần không cố định có được ở động cơ. Dây từ trường của động cơ sẽ bố trí cho mô men xoắn được phát triển về phía trục rotor. Tuy nhiên, trong 1 số thiết kế, rotor lại hoạt động xoay để giúp tạo ra một từ trường ổn định. Từ đó, điện áp ở đầu vào mới được cung cấp.

Stator: Chính là phần tĩnh ở trong động cơ điện xoay chiều. Nó hoạt động tương tự như các trường nam châm, giúp tương tác với roto, đồng thời tạo ra chuyển động. Chức năng của stato đặc biệt khác đó là nó có thể di chuyển được cuộn dây từ trường trên rotor.

Cổng nối: Đây là một bộ phận chuyển mạch, được xem như một công tắc điện y ở trong các loại động cơ điện.

Khối lệch tâm: Bộ phận của động cơ chính là 1 bộ kim loại mỏng được xếp chồng lên nhau. Dây đồng cũng sẽ được cuộn quanh mỗi 3 cực của phần ứng. Chức năng chính của nó là chuyển đổi năng lượng từ đi vào động năng.

Cuộn dây: Động cơ được bao gồm cùng với 1 số cuộn dây. Những cuộn dây này cũng được lắp ráp để có thể tạo ra một từ trường mỗi khi dòng điện đi qua chúng.

Việc quay của các khối lệch tâm sẽ tạo ra độ rung cho toàn bộ động cơ. Khi motor rung được gắn vào các thiết bị khác thì lực rung sẽ được truyền vào thiết bị 

2. Bản vẽ và thông số chi tiết của động cơ rung mini

Model:  MV40/2M-1, MV50/2M-1, MV60/2M-1, MV70/2M-1, MV80/2M-1, MV90/2M-1, MV100/2M-1, MV120/2M-1

Công suất:  40W, 50W, 60W, 70W, 80W, 90W, 100W, 120W

Điện áp:  1 pha 220v

Tốc độ:  2 cực ~ 3000 vòng/ phút

Lực rung:  46kg - 118kg

Thương hiệu: GUANG LING  

Sản xuất theo tiêu chuẩn Italia

Catalog, bản vẽ động cơ rung mini

CHI TIẾT LIÊN HỆ

SỐ ĐT: 0909382863

EMAIL: daikinhbac863@gmail.com

WEB: daikinhbac.com

Bình luận

HẾT HẠN

0909 382 863
Mã số : 17083845
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn