Thi Công Hoàn Thiện Kho Lạnh Bảo Quản Sữa Tươi

7 triệu

114/16/9 Đường Số 8 Phường Bình Hưng Hòa Quận Bình Tân

Thi công hoàn thiện kho lạnh bảo quản sữa tươi

 

Kho lạnh chứa sữa hay kho lạnh bảo quản sữa là một trong những sản phẩm không thể thiếu của các đơn vị sản xuất và cung cấp sữa tươi, sữa hộp.....Bảo quản sữa đúng cách và trong điều kiện tốt nhất có thể sẽ kéo dài thời hạn sử dụng và duy trì chất lượng tốt nhất của sản phẩm.

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm kho lạnh chứa sữa, kho lạnh bảo quản sữa với dịch vụ lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, thiết kế và tư vấn thiết kế tối ưu, đảm bảo chất lượng cao cho từng công trình.

Trên thị trường sữa là một sản phẩm giàu dinh dưỡng  sữa mới vắt ra ở nhiệt độ 35 – 370c và dù có tuân thủ vệ sinh vắt sữa  thì trong sữa vẫn luôn có một lượng vi khuẩn nhất định. 

Các vi khuẩn trong sữa phát triển và nhân lên một cách nhanh chóng làm cho sữa bị chua, bị hỏng, và không còn sử dụng được nữa. Chính vì vậy trong vòng một giờ sau khi vắt sữa phải được bảo quản lạnh. Bảo quản lạnh là biện pháp rất hiệu quả kìm hãm sự phát triển của vi sinh vật bằng cách hạ nhiệt độ của sữa xuống đến 2 – 5 độC chúng ta có thể giữ sữa tươi được một hai ngày.

 Kho lạnh bảo quản sữa yêu cầu nhiệt độ bảo quản trong nhiệt độ từ 2-> 5 độ C để đảm bảo chất lượng sữa không bị hư hỏng, mất chất dinh dưỡng trong thời gian bảo quản. Để đáp ứng nhu cầu nhiệt độ này ANKACO thiết kế kho lạnh bảo quản sữa với kết cấu phù hợp và tối ưu nhất cho quý khách hàng. 

—-----------------------------

0947459479 (Mr. Quyền)

0911219479 (Ms. Trân)

 

Bình luận

HẾT HẠN

0911 219 479
Mã số : 16625262
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn