Lắp Đặt Kho Lạnh Bảo Quản Thịt Heo Sau Chế Biến

1 triệu

61 Phan Đình Phùng Phường Tân Thành Quận Tân Phú

Lắp đặt kho lạnh bảo quản thịt heo sau chế biến

 

Ngành công nghiệp chế biến thịt lợn này được rất nhiều công thi trên thị trường Việt Nam phát triển. Đặc biệt được sử dụng nhiều trong việc chế biến thực phẩm như xúc xích, thịt lợn hun khói… Là một món ăn bổ dưỡng lên được chú trọng rất nhiều. Vấn đề ảnh hưởng đến chất lượng của thịt đa phần là do nhiệt độ môi trường và chưa được bảo quản thật kĩ. Thịt rất dễ nhanh hỏng và ảnh hưởng nhiều đến giá trị phát triển kinh tế. Cho lên việc sử dụng kho lạnh bảo quản là rất cần thiết và quan trọng

kho lạnh bảo quản thịt lợn được sử dụng nhằm đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Nâng cao giá trị kinh tế được bền vững và được phát triển rộng. Với kho lạnh bảo quản thịt lợn mọi vấn đề về chất lượng và duy trì đều có thể khắc phục một cách tốt nhất. Nhiệt độ luôn ổn định trong quá trình bảo quản thực phẩm. Đảm bảo hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Hãy đến với ANKACO, chúng tôi sẽ tư vấn và giúp cho khách hàng sử dụng kho lạnh một cách tốt nhất và an toàn nhất. Qúy khách sẽ hoàn toàn hiểu và chuyên xâu về các dịch vụ của chúng tôi. Công ty chuyên lắp đặt kho lạnh, bảo dưỡng và thi công kho lạnh trên toàn quốc. Đảm bảo sự hài lòng nhất đến cho quý khách. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ và sản phẩm.

---------------------------------

Mọi chi tiết xin liên hệ:

ANKACO

Địa chỉ: 61 Phan Đình Phùng, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh.

 

Giá bán liên hệ: 0947459479

 

Bình luận

HẾT HẠN

0947 459 479
Mã số : 16258732
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn