Báo Giá Chi Tiết Kho Lạnh Bảo Quản Sữa Tươi Tại Long Thành

1 triệu

61 Phan Đình Phùng Phường Tân Thành Quận Tân Phú

Báo giá chi tiết kho lạnh bảo quản sữa tươi tại Long Thành

 

Như chúng ta đã biết sữa tươi là một sản phẩm giàu dinh dưỡng. Sữa mới vắt ra ở nhiệt độ 35-37 độ C và dù có tuân thủ chặt chẽ điều kiện vệ sinh vắt sữa đến đâu thì trong sữa vẫn luôn có một lượng vi khuẩn nhất định. Các vi khuẩn này phát triển và nhân lên nhanh chóng, làm cho sữa bị chua và hỏng. Do đó, trong vòng 1 giờ sau khi vắt thì sữa cần phải được chế biến ngay hoặc bảo quản lạnh ở nhiệt độ 2 đến 5 độ C.

 

Ở các nước đang phát triển như Việt Nam, sản xuất sữa còn ở quy mô nhỏ, phân tán, sản lượng sữa của mỗi nông hộ và mỗi trang trại không lớn. Trong khi đó, các gia đình và các chủ trang trại khó hoặc chưa thể tự trang bị các phương tiện làm lạnh. Việc tổ chức thu gom, làm lạnh sữa theo phương thức liên kết, hiệp hội, với sự hỗ trợ của nhà nước, của các công ty chế biến sữa là một hình thức vừa mang tính thực tiễn, vừa hiệu quả.

Bảo quản sữa bằng kho lạnh đang được ứng dụng rộng rãi và phát triển hiện nay. Với tính năng ưu việt cùng nhiệt độ lạnh ức chế sự phát triển của vi sinh vật giúp bảo quản sữa trong thời gian dài. Bên cạnh đó, khâu vận chuyển sữa từ nông trại đến nhà máy chế biến cũng cần tới sự xuất hiện của kho lạnh.

---------------------------------

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP NHIỆT LẠNH AN KHANG

Đ/C: 61 Phan Đình Phùng phường Tân Thành quận Tân Phú

 

Hotline/zalo: 0947459479

 

Bình luận

HẾT HẠN

0947 459 479
Mã số : 16226233
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn