Máy Xay Xương Thành Sợi, Thành Bột Mịn

3 triệu

Yên Xá - Thanh Trì - Hà Nội

Những ưu điểm giải tỏa lo lắng người nội trợ trong làm sữa đậu nành tại nhà của máy xay vắt đậu nành tách bã gia đình VN-1500W
Là một máy xay đậu nành tách bã gia đình
Máy có khả năng xay và tách bã tự động nhờ có thiết kế 2 cửa thoát liệu: cửa ra bã đậu và ra sữa đậu nành. Máy xay sữa đậu nành với hệ thống đá nghiền tích hợp cùng màng lọc, giúp đậu và nước được nghiền nhuyễn với nhau, đạt đến độ mịn nhất định. Sau đó, phần sữa sẽ được đi ra ngoài qua hai cửa ra sản phẩm, nước đậu sẽ được ra từ cửa ra sữa đậu. Phần bã đậu được lưới lọc giữ lại và thoát ra qua cửa ra bã
Phần bã tách riêng sau khi nghiền được vắt khô kiệt đến 90% chỉ với một lần xay, bạn không cần phải đổ nguyên liệu vào xay đi xay lại nhiều lần, tiết kiệm tối đa thời gian, cho hiệu quả sử dụng cao.
Năng suất ấn tượng đạt từ 20 – 25kg/giờ
Máy xay vắt đậu nành gia đình VN-1500W sử dụng động cơ có công suất 1500W, nguồn điện gia đình 220V dận dụng tiện lợi. Bộ phận nghiền của máy là 2 viên đá nghiền tròn với độ nhám cao, lực ép lớn cho năng xuất đạt từ 20 – 25kw/h, Với năng suất ấn tượng này, có thể dùng như một máy xay đậu nành công nghiệp loại nhỏ, cho các cơ sở kinh doanh sữa đậu nành, tào phớ, hay các quán ăn chay.
Bộ phận nghiền của máy là 2 viên đá nghiền tròn với độ nhám cao
Hệ thống đá nghiền tích hợp cùng màng lọc
Xay nghiền đa dạng nguyên liệu, là một máy xay đậu nành đa năng
Máy xay đậu nành tách bã gia đình VN-1500W ngoài tính năng xay đâu nành, máy còn có thể xay các loại hạt ngũ cốc đã được ngâm nở như: hạt ngô – bắp, đậu đỏ, đậu xanh, gạo,… tạo thêm hương vị mới cho các ly sữa thơm ngon bổ dưỡng.
Máy có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, sang trọng.
Máy xay đậu nành tách bã gia đình VN-1500W có thiết kế nhỏ gọn, kích thước chỉ 350 x 200 x 520 (mm), với trọng lượng 20kg, nên bạn có thể dễ dàng di chuyển máy đến mọi vị trí không gian nhà bếp tiện cho việc sử dụng.
Máy được thiết kế hiện đại, chắc chắn với chân máy được làm bằng gang đúc nguyên khối chắc chắn có vai trò nâng đỡ và bảo vệ máy, giúp máy đứng vững. Ngoài ra với màu sắc trang nhã, sang trọng, máy phù hợp với không gian bếp và các quán chế biến sữa đậu nành hiện nay.
Động cơ có khả năng chống nước tuyệt đối
Máy xay đậu nành tách bã gia đìnhVN-1500W được thiết kế đặc biệt giúp cho động cơ có khả năng chống nước hoàn toàn, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi vận hành cũng như khi vệ sinh máy.

Bình luận

HẾT HẠN

0865 535 356
Mã số : 16323002
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn