Máy Cắt Gừng Thành Sợi, Máy Thái Gừng Sợi Nhỏ, Máy Cắt Gừng Tươi Sợi Nhỏ

Liên hệ

Tòa Nhà Hateco Hoàng Mai, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Máy cắt gừng thành sợi, máy thái gừng sợi nhỏ, máy cắt gừng tươi sợi nhỏ

Máy thái lát sợi củ gừng là dụng cụ cắt rau củ đa năng, rất thích hợp với các nhà hàng, quán ăn hay các cơ sở chế biến hoa quả sấy. Máy được làm từ chất liệu cao cấp vô cùng cứng cáp và bền bỉ, đảm bảo bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà vẫn trơn tru, sáng đẹp như mới. Bên cạnh đó, với hệ thống động cơ điện siêu khỏe, có thể hoạt động trong nhiều giờ liên tục, đây chắc chắn sẽ là trợ thủ giúp thái lát, thái sợi rau, củ, quả thần tốc mà bất kỳ gian bếp nào cũng nên sở hữu.

Tại sao bạn nên sử dụng máy thái lát sợi củ gừng?

Bạn cần sơ chế nguyên liệu thật nhanh để đảm bảo món ăn luôn tươi ngon khi đến tay khách hàng, tuy nhiên công đoạn thái rau, củ, quả lại tốn quá nhiều thời gian và công sức. Đó chính là lý do đầu tiên mà bạn nên sử dụng máy thái lát sợi củ gừng. Máy thái lát sợi củ gừng sẽ giúp bạn sơ chế nguyên liệu thật nhanh, với số lượng lớn, trong thời gian ngắn. Không còn nỗi lo thiếu nhân công, không còn nỗi lo cần tăng gấp sản lượng vì máy thái lát sợi củ gừng sẽ giải quyết tất cả các vấn đề đó cho bạn.

Chỉ cần bỏ ra chi phí bằng một tháng thuê nhân viên để sở hữu máy thái lát sợi củ gừng là lý do thứ 2 khiến bạn không nên chậm trễ sử dụng chiếc máy này. Thậm chí thành phẩm tạo ra còn được đảm bảo luôn đều đẹp hơn so với khi thái sợi bằng tay.

Một lý do cuối cùng mà bạn nên sử dụng máy thái lát sợi củ gừng đó chính là nó sẽ loại bỏ hoàn toàn nguy cơ cắt vào tay, đau nhức cánh tay, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Những ưu điểm vượt trội của máy thái lát sợi củ gừng

Khi cần sơ chế lượng lớn nguyên liệu trong thời gian ngắn, việc sử dụng cách thái bằng tay là gần như không còn phù hợp vì tốn quá nhiều thời gian và công sức. Đây chính là lúc những điểm ưu việt của máy thái lát sợi gừng công nghiệp phát huy tác dụng, giúp bạn một tay chế biến nguyên liệu nhanh chóng, hiệu quả.

Năng suất cao vượt trội, tương đương 15 người làm việc

Sử dụng máy thái lát sợi củ gừng, thành phẩm của bạn sẽ luôn đảm bảo đạt kích thước chuẩn, đều và đẹp. Đây là một tính năng vô cùng hữu ích, giúp bạn thái được nhiều loại rau củ quả, cũng như tùy chỉnh kích thước của chúng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cụ thể, bạn có thể thái lát có kích thước dao động từ 0.8 ~ 5 mm và thái sợi dài (1,25 ~ 10 mm) x rộng: 0,8 ~ 2 mm.

Liên hệ theo số******line: 0971848428 để được hỗ trợ! Xin cảm ơn!

Bình luận

HẾT HẠN

0971 848 428
Mã số : 15855366
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn