Máy Bóc Vỏ Hành Tỏi Phi

2,3 triệu

Yên Xá - Thanh Trì - Hà Nội

---------------------------------------------
Máy lột vỏ Hành Tỏi Inox 2020
Liên hệ ☎☎ 0865.5353.56 (Phương Thảo)

- Cần thiết trong rất nhiều món ăn nhưng lại gây kích ứng mắt, mũi khi tiếp xúc trực tiếp bóc vỏ hoặc thái. Với những nơi cần sơ chế nhiều hành tỏi, đây sẽ là sản phẩm giúp ích rất nhiều, giúp tăng năng suất lao động mà không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sơ chế.
- Sau rất nhiều phiên bản của máy lột vỏ tỏi trước đây, đây là phiên bản mới nhất và có thể nói là hoàn thiện nhất cho đến thời điểm hiện tại. Thiết kế 2 cửa ra vào giúp máy hoạt động liên tục mà không cần mở máy đổ mẻ khác làm tốn thời gian. Que khuấy bên trong được nối trục ở 2 đầu là thân máy và nắp đậy nên rất khỏe và bền, không lo bị gãy hay lệch trục.
- Năng suất của máy bóc vỏ nếu làm liên tục có thể lên tới 40kg/h với tỉ lệ sạch vỏ 80-95% tùy loại hành tỏi và cách sử dụng máy.

Model : MBT 2020
Điện áp : 220V / 50Hz
Công suất : 300W
Tốc độ vòng quay : 1200 vòng /phút.
Năng suất : 40kg/h
Chất liệu : inox 203
Bảo hành : 12 tháng
Trọng lượng : 10 kg
Xuất xứ : trung quốc .

Rất nhiều món ăn nhưng lại gây kích ứng mắt, mũi khi tiếp xúc trực tiếp bóc vỏ hoặc thái. Với những nơi cần sơ chế nhiều hành tỏi, đây sẽ là sản phẩm giúp ích rất nhiều, giúp tăng năng suất lao động mà không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sơ chế.
Sau rất nhiều phiên bản của máy lột vỏ tỏi trước đây, đây là phiên bản mới nhất và có thể nói là hoàn thiện nhất cho đến thời điểm hiện tại. Thiết kế 2 cửa ra vào giúp máy hoạt động liên tục mà không cần mở máy đổ mẻ khác làm tốn thời gian. Que khuấy bên trong được nối trục ở 2 đầu là thân máy và nắp đậy nên rất khỏe và bền, không lo bị gãy hay lệch trục.
Năng suất của máy bóc vỏ nếu làm liên tục có thể lên tới 40kg/h với tỉ lệ sạch vỏ 80-95% tùy loại hành tỏi và cách sử dụng máy.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0865 535 356
Mã số : 16342072
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn