Tủ Mát Cánh Kéo, Minibar Cánh Kéo

3,5 triệu

321 Vĩnh Hưng, Hà Nội

Minibar cánh kéo là một model tủ mát đang ngày càng được nhiều đơn vị khách sạn, resort, bệnh viện ưa chuộng sử dụng hiện nay. Đây là dòng sản phẩm có kiểu dáng mới, khá độc đáo so với các mẫu minibar cánh mở thông dụng truyền thống.

Tủ mát mini cánh kéo BCH-45 có thiết kế sang trọng với phần cánh tủ kéo hoạt động dựa trên cơ chế ray trượt cao cấp di chuyển nhẹ nhàng và không tạo tiếng ồn. Các ngăn tủ đươc tạo hình với phần chia ngăn hợp lý, khi kéo cánh tủ ra có thể nhìn thấy một cách rõ rang các đồ uống, đồ ăn nhẹ được setup bên trong. Việc chia ngăn nhỏ giúp cho các sản phẩm được setup gọn gàng hơn, đẹp mắt hơn và kích thích nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách lưu trú.

BCH-45 được sản xuất từ nhựa đặc cao cấp có hai màu đen và trắng để khách hàng có thể lựa chọn. Phần tay cầm trên cánh tủ thiết kế nhỏ nhắn và tinh tế làm tăng phần sang trọng cho tổng thể của sản phẩm. Cơ chế làm lạnh của thiết bị là sử dụng chip điện tử, trong quá trình hoạt động chúng tuyệt đối không gây tiếng ồn, không đông đá, không đóng tuyết, nhiệt độ của tủ duy trì từ 8-10 độ C phù hợp làm lạnh và bảo quản đồ uống, đồ ăn nhẹ.

Ngoài ra BCH-45 còn được cài đặt hệ thống đèn led tự động sáng khi mở cửa tủ, ngắt khi đóng tiết kiệm điện năng. Đặc biệt hơn, cánh cửa tủ mát loại cánh kéo này được thiết kế tự động đóng lại khi không sử dụng, tránh trường hợp người dùng quên không đóng cánh tủ nhưng vẫn tiết kiệm điện năng, không ảnh hưởng đến chức năng là lạnh của tủ cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tủ mát cánh kéo BCH-45 có dung tích nhỏ nhắn 40 lít phù hợp cho việc sử dụng trong phòng ngủ gia đình, đặt phòng khách sạn, resort. Công suất tiêu thụ chỉ 65W nên sản phẩm vô cùng tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí cho khách sạn.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm:

  • Mã sản phẩm: BCH-45
  • Xuất xứ: Homesun - nhập khẩu và bảo hành chính hãng
  • Dung tích: 40L
  • Kích thước: 495 * 455 * 420 (mm)
  • Nhiệt độ: 5-8 độ
  • Công suất: 65 W

Bình luận

HẾT HẠN

0336 544 549
Mã số : 15944986
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn