Tủ Trưng Bày Bánh Kính Vuông, Kính Cong Có Hệ Thống Sấy Kính Cực Kì Hiện Đại

Liên hệ

D2-176 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội


Bánh ga-tô, bánh kem caramen đầy hấp dẫn, khi ăn vào cảm giác mát lạnh, ngon miệng và kem tan chảy trong miệng. Vậy để có những chiếc bánh đầy hấp dẫn này thì người thợ làm bánh đã phải rất kỳ công mới làm ra được những chiếc bánh ngon tuyệt vời đến như thế.  


     Một khâu quan trọng để giữ được bánh ngon và người ăn cảm thấy hấp dẫn và mát lạnh chính là quá trình bảo quản bánh. Vậy làm cách nào để bảo quản được bánh kem ngon? Nếu muốn bảo quản bánh kem ngon thì tốt nhât nên để trong tủ bảo quản lạnh. Nếu để bên ngoài nhiệt độ cao có thể làm kem bánh bị chảy và làm giảm chất lượng bánh.

   Vậy làm cách nào để chọn mua tủ trưng bày và bảo quản bánh gato, bánh kem vừa đảm bảo được chất lượng mà mang lại hiệu quả cao? Vậy xin giới thiệu với các bạn một số tủ trưng bày bánh thông dụng và được nhiều khách hàng lựa chọn và được nhà phân phối có kinh nghiệm và thương hiệu nhiều năm trên thị trường giới thiệu





* Tủ trưng bày bánh Cung cấp cho bánh môi trường bảo quản tốt nhất và cung cấp độ ẩm giúp bánh không bị khô. Thời gian sử dụng bánh có thể kéo dài hàng tuần, nếu sử dụng chất bảo quản có thể để khoảng 3 tuần.

* Đặc điểm:

- Tủ trưng bày có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, độ bền cao được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng với sự tiện lợi cùng những tính năng đa dạng của sản phẩm.

-  Tủ trưng bày được nhiều loại thực phẩm như rau củ quả, đồ uống, đồ ăn chin, đồ ăn nguội đặc biệt là bánh Gato, bánh kem, bánh ngọt….. Với công nghệ cửa kính hút kính chân không và sấy kính giúp bảo quản thực phẩm, hiển thị các sản phẩm rõ nét và sang trọng.

-  Có bánh xe linh hoạt, dễ dàng di chuyển.

- Hệ thống làm lạnh được sử dụng công nghệ tiên tiến nên tính năng làm lạnh nhanh chóng, khí thải thấp, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, hoạt động an toàn, đang tin cây và dễ sử dụng

- Khách hàng quan tâm có thể đặt hàng theo kích thước, chiều dài không cố định. Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với không gian thiết kế quầy hàng của quý khách.

 

      

   Manhdat.com.vn là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối Tủ trưng bày bánh, Thiết bị làm bánh hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm Thiết bị làm bánh, tủ trưng bày bánh đều được nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Đến với manhdat.com.vn các bạn sẽ được tư vấn mở tiệm bánh, lò nướng bánh và mua thiết bị làm bánh hiệu quả và phù hợp nhất với nhu cầu hiện tại của mình. Manhdat.com.vn cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ nhất, hậu mãi tốt nhất 


Bình luận

HẾT HẠN

0905 487 777
Mã số : 10833435
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn