Tủ Đông, Tủ Mát Trong Siêu Thị Dùng Trưng Bày Thịt Cá, Rau, Củ Quả Và Nước Ngọt.

Liên hệ

D2-176 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội


Hiện nay tủ siêu thị trên thị trường rất đa dạng và phong phú nhưng phần lớn là nguồn hàng nhập khẩu từ Trung Quốc và một phần nhỏ nhập khẩu từ Đài Loan. Hàng Đài Loan nếu của các thương hiệu nổi tiếng và có uy tín thì chất lượng khá tốt nhưng giá thành thì quá cao. Còn hàng Trung Quốc chất lượng cũng rất được mà giá thành lại thấp hơn rất nhiều so với hàng Đài Loan, tuy nhiên phải lựa chọn sản phẩm chất lượng cao thì mới dùng bền bỉ. Vì hàng Trung Quốc chất lượng rất khác nhau nên phải dựa vào các tiêu chí sau để lựa chọn:

- Thương hiệu và nguồn gốc của máy phải là hàng nhập khẩu của các hãng nổi tiếng và uy tín trên thế giới.

- Công suất của máy: Vấn đề này rất quan trọng, bạn không nên chọn công suất quá thấp vì như thế sẽ ảnh hưởng đến chất lượng. Tùy vào từng loại tủ trưng bày với các mục đích khác nhau thì lựa chọn công suất tương ứng.

- Chất lượng máy: Bạn nên chọn 1 số chỉ tiêu sau:    

     + Chất liệu thiết bị: Làm từ chất liệu cao cấp chống oxi hóa, bền chắc, kiểu dáng sang trọng hiện đại.

     + Lốc lạnh: Cái này cũng rất quan trọng, vì nó ảnh hưởng đến công suất và hiệu quả làm việc của sản phẩm. Nên sử dụng lốc làm lạnh siêu tốc sản xuất bằng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến của châu âu và tiết kiệm điện năng. Lốc làm lạnh của tủ trưng bày siêu thị thường được chia làm 2 loại: Lốc ngoài và lốc trong. Lốc ngoài thì bao giờ chế độ làm lạnh cũng tốt và ổn định hơn. Do đó giá thành tủ có lốc ngoài bao giờ cũng cao hơn lốc làm lạnh trong. Thông thường những tủ có công suất lớn sẽ phải sử dụng lốc ngoài thì độ ổn định mới cao và chất lượng tủ mới được đảm bảo. Còn lốc trong khi sử dụng cho những tủ có công suất nhỏ thì cũng rất ổn định nhưng không phù hợp cho những dòng tủ siêu thị có công suất lớn.

     + Bộ điều khiển thông minh bằng bo mạch điện tử và có chức năng tự động đóng ngắt hệ thống làm lạnh.
     + Các tính năng khác: Giữ lạnh, chống nhiễm khuẩn, thuận tiện cho việc vệ sinh và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nên chọn sản phẩm có mặt sàn trưng bày rộng để thuận tiện cho việc trưng bày, tìm kiếm sản phẩm và tiết kiệm được chi phí. 

- Bảo hành và hậu mãi sau bán: Tủ trưng bày siêu thị hiện nay thường bảo hành 12 tháng tại nơi bán hàng. Thường tất cả nhà máy sản xuất tủ siêu thị tại Trung Quốc cũng chỉ bảo hành 12 tháng cho các sản phẩm của họ. Vì vậy doanh nghiệp nào hứa hẹn bảo hành trên 12 tháng thì bạn cũng nên suy nghĩ lại.

 

 Manhdat.com.vn xin giới thiệu một số sản phẩm Tủ trưng bày siêu thị mang lại hiệu quả và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất để khách hàng tiện tham khảo trước khi quyết định mua hàng:


1.Tủ áp tường trưng bày PFG

* Đặc điểm: Tủ áp tường trưng bày PFG

 - Tủ áp tường siêu thị dùng để trưng bày hoa quả, rau củ, nước giải khát…. Được sử dụng trong những siêu thị, nhà hàng…… Nới có không gian rộng lớn. Tủ được thiết kế đẹp mắt với 3 tầng, 5 tầng, mỗi tầng có thể nâng hạ 1 góc 15 độ so với phương thẳng đứng.

- Với mặt thoáng trưng bày thuận lợi cho việc tìm kiếm sản phẩm của quý khách hàng

- Đồng hồ điện tử hiển thị nhiệt độ bảo quản đóng mở theo cài đặt của người sử dụng.

- Nhiệt độ được định mức tại 4~10 0 C.

- Khách hàng quan tâm có thể đặt hàng theo kích thước chiều dài không cố định với nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với không gian thiết kế quầy hàng.

* Thông số kỹ thuật:

 



Model

PFG-20

PFG-25

Nhiệt độ

2 ~ 8 0C

2 ~ 8 0C

Điện áp

220V

220

Kích thước

2000x980x1650

2500x980x1650


2. Tủ đảo siêu thị WDS

tủ đảo siêu thị WDS

* Đặc điểm: Tủ đảo siêu thị WDS

- Tủ đảo trưng bày WDS được sử dụng để trưng bày thực phẩm đông lạnh

- Tủ được lắp đặt với máy nén công suất lớn, nhằm đẩy nhanh quá trình làm lạnh (hạ nhiệt nhanh -12 ~ -22 oC).

- Tủ có đồng hồ điện tử điều khiển thông minh, có chức năng tự động đóng ngắt hệ thống làm lạnh và mở lại hành trình theo cài đặt của kỹ thuật viên.

- Với thiết kế mặt sàn rộng rãi cho việc trưng bày thực phẩm đông lạnh, chiều cao thích hợp để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn thực phẩm.

- Sản phẩm là sự lựa chọn tốt nhất cho các siêu thị, các trung tâm thương mại, ….

- Khách hàng quan tâm có thể đặt hàng theo nhu cầu sử dụng với kích thước không cố định, nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với không gian thiết kế quầy hàng của quý khách.

Thông số kỹ thuật:


Model

WDS

Nhiệt độ

-18 ~ -22 0C

Điện áp

220V/380V

Kích thước

2500x1800x880 

2500x1800x960



 

 


 

3. Tủ trưng bày thịt cá tươi sống XFG

Tủ trưng bày thịt cá tươi sống XFG

 

* Đặc điểm: Tủ trưng bày thịt cá tươi sống XFG

  - Tủ trưng bày thịt tươi sống được thiết kế sang trọng, hiện đại, tiện dụng.

 -  Các thiết bị làm từ nguyên vật liệu thép siêu cứng và thép chống rỉ có độ sáng bong rất sang trọng.

 -  Có hệ thống làm lạnh thông minh và tiết kiệm điện năng.

 - Nhiệt độ được khống chế với đồng hồ điều khiển tự động ở mức  > -2oC, thích hợp với việc trưng bày thịt cá tươi sống, không làm đông thực phẩm, giữ màu thực phẩm tươi và đẹp mắt.

 - Với thiết kế sang trọng, hiện đại, tủ có thể được sử dụng tại các cửa hàng lớn nhỏ, siêu thị mini, nhà hàng…

 - Khách hàng quan tâm có thể đặt hàng theo kích thước chiều dài không cố định, với nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với không gian thiết kế quầy hàng của quý khách.

 * Thông số kỹ thuật : 


Model

Kích thước mm

Nhiệt độ ºC

Dung tích

L

Công suất máy nén W

Cống suất xả đá W

Điện áp

V

XFG-20

2000*1180*900

-2~8

460

780

500

220V

XFG-25

2500*1180*900

-2~8

580

980

800

220V


 


Tủ trưng bày thịt cá tươi, chín

*Đặc điểm: Tủ trưng bày thực phẩm chín

- Tủ trưng bày kính cong có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, độ bên cao được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng với sự tiện lợi cùng những tính năng đa dạng của sản phẩm.

-  Tủ trưng bày được nhiều loại thực phẩm như rau củ quả, đồ uống, đồ ăn chin, đồ ăn nguội đặc biệt là bánh Gato, bánh kem, bánh ngọt….. Với công nghệ cửa kính hút kính chân không và sấy kính giúp bảo quản thực phẩm, hiển thị các sản phẩm rõ nét và sang trọng.

-  Có bánh xe linh hoạt, dễ dàng di chuyển.

- Có đồng hồ hiển thị nhiệt độ 2~100C/30 ~650C

- Hệ thống làm lạnh được sử dụng công nghệ tiên tiến nên tính năng làm lạnh nhanh chóng, khí thải thấp, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, hoạt động an toàn, đang tin cây và dễ sử dụng

- Phần kính cong độc đáo có thể được gắn cố định, kéo lùa hoặc mở lật lên cao khiến sản phẩm có được sự khác biệt và có tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm phù hợp với mọi không gian quầy hàng của quý khách.

- Khách hàng quan tâm có thể đặt hàng theo kích thước, chiều dài không cố định. Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với không gian thiết kế quầy hàng của quý khách.

* Thông số kỹ thuật:


Model

Kích thước (mm)

Nhiệt độ ºC

Dung tích  (L)

Công suất lạnh (W)

Công suất
đèn (W)

Điện áp(V)

SFG -20B

2000*1180*1280

2~8

650

490

40

220V

SFG -25

2500*1180*1280

2~8

850

780

60

220V

SFG -20K

2000*1180*1280

2~8

650

780

40

220V

SFG-25K

2500*1180*1280

2~8

850

780

60

220V



5. Tủ mát SLG

tủ siêu thị SLG-1260F

 

*Đặc điểm: Tủ trưng bày mát cánh kính:

- Tủ trưng bày mát được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Phù hợp với các của hàng tạp hóa, quầy bán hoa, các siêu thị, nhà hàng,…………

- Tủ có đồng hồ đèn LED hiển thị và kiểm soát nhiệt độ. Hệ thống có máy nén và quạt gió tăng tốc độ làm mát do đó giảm tối đa chi phí năng lượng, thân thiện với môi trường.

- Cửa kính 2 lớp được hút chân không cùng hệ thống đèn chiếu sang tăng tối đa hiệu quả trưng bày mà vẫn giữ được nhiệt độ bảo quản ổn định.

- Khách hàng quan tâm có thể đặt tủ theo yêu cầu: Có thể đặt theo số cửa mở tương đương với dung tích cần dùng, với nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với không gian thiết kế quầy hàng.

 * Thông số kỹ thuật:


Model

SLG-1260

SLG-1260F

Nhiệt độ

Bình luận

HẾT HẠN

0905 487 777
Mã số : 10825527
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!