Tủ Sấy Khô Thực Phẩm Công Nghiệp Nâng Cao Năng Suất, Hiệu Quả Sấy

Liên hệ

115/511 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

Trà Detox trái cây sấy khô là một dòng sản phẩm giúp các chị em phụ nữ trong việc hỗ trợ giảm cân. Sản phẩm được làm từ trái cây tươi tự nhiên, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người sử dụng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bằng cách tinh giảm nước, đường,…chỉ giữ lại các thành phần tốt giúp thanh lọc và giảm hiệu quả. Trà trái cây sấy khô đang trở thành xu hướng làm đẹp cho nhiều chị em phụ nữ ngày nay.

Trà trái cây sấy khô giúp thải độc, làm sạch cơ thể, cải thiện sức khỏe cho người sử dụng. Chính vì vậy, trà giảm cân bằng trái cây sấy khô gảm cân được nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau với công dụng giảm cân, giảm mỡ thừa hiệu quả và là phương pháp giảm cân an toàn tự nhiên.

Một số công dụng trái cây sấy khô (Trà Detox)

Để làm những túi trà này rất đơn giản, người bán sẽ săn lùng những loại quả có công dụng giảm cân, làm đẹp da như dưa chuột, chanh, cam, bưởi, thanh long... sau đó đem về thái nhỏ, sấy khô, đóng gói trong những chiếc túi nilon nho nhỏ. Được biết, mỗi túi này là đủ cho một lần hãm nước để uống. Cách làm đơn giản như pha trà, bạn chỉ cần cầm mỗi túi nhỏ chứa hoa quả sấy khô, đổ vào cốc rồi cho nước nóng hãm. Sau vài phút là có ngay ly trà thanh lọc cơ thể.

  • Thanh lọc cơ thể, giúp giữ dáng.
  • Da đẹp, mịn màng.
  • Cung cấp các vitamin C, vitamin A, Vitamin B,……
  • Là phương pháp giảm cân, giảm béo an toàn.
  • Tăng sức đề kháng, giúp cơ thể dẻo dai.
  • Giúp chống lão hoá, trẻ hóa da
  • Bổ sung nước và muối khoáng cho cơ thể, giúp căng da.

Nếu muốn sử dụng hoa quả sấy khô để detox cơ thể, chị em cũng có thể áp dụng nếu thấy hiệu quả. Tuy nhiên cần đảm bảo hoa quả sấy khô cần được làm từ nguồn nguyên liệu đảm bảo tươi sạch, cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình chế biến, bảo quản. Tốt nhất nên tự làm tại nhà hoặc tìm những cơ sở sản xuất uy tín bằng phương pháp sấy khô hiện đại để tránh nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng, hàng có sử dụng phụ gia, hóa chất... giúp giảm cân nhanh nhưng vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe.

Cách sản xuất trà trái cây (Detox) rất đơn giản, chỉ cần tìm được nguồn trái cây chất lượng thu mua khi còn tươi, sau đó được rửa sạch, sơ chế đảm bảo vệ sinh. Tiếp đó là đưa vào Tủ sấy để làm khô, bảo quản được lâu và tránh nấm mốc. Công đoạn tiếp theo là thái hoặc nghiền thành bột, đóng túi lọc, túi giấy hoặc đóng hũ, lọ,dán nhãn bao bì đưa ra thị trường. Đối với những cơ sở sản xuất bán ra thị trường cần được đầu tư thiết bị máy móc hiện đại Tủ sấy khô dược liệu là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình sản xuất trà thảo dược, trà hoa quả thiên nhiên.

Tác dụng của máy sấy khô trái cây

Trà trái cây sấy khô vừa giúp giảm cân an toàn, vừa có công dụng giảm cân nhanh chóng và hiệu quả. Được làm từ trái cây tươi nên trà trái cây sấy khô vẫn sẽ giữ được các chất dinh dưỡng cần thiết có bên trong trái cây tươi nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Với nhu cầu cao như vậy, nhưng thị trường cung cấp còn nhiều hạn chế. Việc bảo quản những thực phẩm nông sản, hoa quả, dược liệu... trong thời gian dài rất được quan tâm khi thị trường tiêu thụ yêu cầu thực phẩm phải giữ nguyên được màu sắc, hương vị và thành phần chất dinh dưỡng bên trong.

 

Trái cây sấy khô giảm cân là một bước tiến mới cho phương pháp giảm cân an toàn. Trào lưu giảm cân bằng Detox trái cây sấy đang ngày càng phát triển, thay thế cho các loại Detox trước kia mặc dù giảm cân nhưng lại vô cùng khó uống. Vì vậy, việc Detox trái cây sấy khô ra đời, vẫn giữ nguyên hương vị ngon của hoa quả và các thành phần dinh dưỡng có trong trái cây sấy khô từ đó giúp giảm cân, giảm béo, thải độc nên rất tốt và an toàn cho cơ thể người uống.

Máy sấy khô ra đời nhằm giải quyết những vấn đề hạn chế của máy sấy truyền thống. Một số ưu điểm quan trọng của máy sấy khô Detox mang lại cho ngành công nghiệp thực phẩm nói chung đó là những giá trị lợi ích về kinh tế cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm từ đó đạt được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

- Máy sấy sẽ sấy thực phẩm ở nhiệt độ thấp nhờ đó sẽ giữ được màu sắc, hương vị và chất dinh dưỡng trong thực phẩm, đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

- Vận hành khép kín và tuần hoàn vì vậy không phụ thuộc vào thời tiết bên ngoài.

- Tiết kiệm điện năng hơn so với máy sấy truyền thống.

- Thiết kế tự động không có khó khăn trong việc vận hành.

 - Máy sấy đầy đủ công suất phục vụ nhu cầu cho cả quy mô hộ gia đình, sản xuất vừa và nhỏ đế quy mô công nghiệp để sấy các loại dược phẩm, rau củ quả, hạt ngũ cốc và các loại hải sản.

Việc KAG giới thiệu cho mọi người để hiểu hơn về máy sấy lạnh đây là phương pháp bảo quản thực phẩm lâu dài đảm bảo chất lượng. Cũng như những cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp kinh doanh sản xuất nông sản quan tâm đến sản phẩm có thể hiểm rõ hơn, có nhu cầu sử dụng vận hành máy sấy lạnh phục vụ cho mục đích kinh doanh của mình. Mọi thắc mắc cũng như cần được tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline/zalo: 0904685252

Website: wwwmaythucphamka.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0904 685 252
Mã số : 16762077
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn