Máy Xay Tỏi Ớt 24Cm Nắp Kiếng 500Gram/Mẻ Xương Nhung

1,85 triệu

355/6 Vĩnh Viễn P5 Q10

Mỗi bữa ăn gia đình hoặc bạn đang kinh doanh cửa hàng ăn thục phẩm nhỏ thì những thứ như tỏi, ớt là không thể không thiếu. Đơn giản vì chúng tăng hương vị và hầu như món nào cũng cần, tuy nhiên để chuẩn bị những nguyên liệu phụ này thì lại vất vả. Không phải vì chúng khó làm mà vì mùi vị đặc trưng kiến gây ra một số tình trạng không mong muốn cho mọi người.

Giải pháp mới từ Maythucphamxanh sẽ giúp bạn quên đi sự khó chịu về mùi và mất thời gian chuẩn bị chúng cho mỗi bữa ăn. Sản phẩm Máy xay tỏi ớt 24cm nắp kiếng 500gram/mẻ sẽ giúp bạn giải quyết số nguyên liệu là tỏi, ớt, gừng, hành, hay nghệ trong vòng một nốt nhạc.

Vậy Máy xay tỏi ớt 24cm nắp kiếng 500gram/mẻ có gì đáng để bạn lưu ý và mua dùng?

Tính năng tuyệt vời của Máy xay tỏi ớt 24cm nắp kiếng 500gram/mẻ sẽ làm bạn thích từ lần dùng đầu tiên

+Động cơ tuyệt vời, thiết kế nhỏ gọn hợp với không chỉ gia đình mà cả hộ kinh doanh.

Máy xay tỏi ớt 24cm nắp kiếng 500gram/mẻ sử dụng động cơ 110V không chỉ dễ dàng và tiết kiệm điện, còn thích hợp với những ai muốn mang loại máy này ra nước ngoài sử dụng.

Kích thước nhỏ gọn, đường kính nồi 24 cm, với chân sắt chắc chắn. Máy được thiết kế như một chiếc nồi nhỏ sử dụng nắp kính đậy giúp bạn quan sát chuyển động trong lòng nồi dễ dàng và tắt bật tuy lúc.

Máy thiết kế thích hợp để xay nhuyễn các loại thịt, và một số nguyên liệu như tỏi, ớt, gừng, nấm hay hành và một số loại rau củ cứng khác.

Thiết kế dễ tháo lắp cũng như dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Nồi được dùng bằng kim loại cao cấp nên rất an toàn với người sử dụng. Bạn sẽ không lo lắng gì trong quá trình sử dụng sẽ gây nhiễm độc hay vấn đề gì cho bạn và gia đình.

MÁY THỰC PHẨM XANH 

- Chuyên sản xuất, cung cấp phân phối, sữa chữa các loại máy xay thực phẩm gia đình, công nghiệp. 

-  Chuyên bán các loại máy : máy xay bột khô, máy xay bột nước, máy xay ngũ cốc, máy xay cafe công nghiệp ,máy xay cafe bán quán, máy vắt lông gà lông vịt,máy cắt thịt, máy cưa xương, bếp chiên đơn, bếp chiên đôi, bếp nướng, máy làm chà bông, máy xay tỏi ớt gừng xã, máy bào dừa, máy ép nước cốt dừa, máy xay sinh tố, máy xay đậu nành...

Nhận đặt hàng theo yêu cầu.

Web http://maythucphamxanh.com

ĐỊA CHỈ : 355/6 VĨNH VIỄN, PHƯỜNG 5, QUẬN 10. TP.HCM

LIÊN HỆ : 0122 8902828 - 0121 8238248

Bình luận

HẾT HẠN

0122 890 2828
Mã số : 14637809
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!