Kho Lạnh - Kho Đông Lạnh - Kho Bảo Quản Thực Phẩm

550.000

Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội, Vietnam


-         Kho lạnh ngày nay cần phải sử dụng loại vật liệu cách nhiệt tốt, hạn chế tối đa lượng nhiệt thoát ra ngoài để tiết kiệm năng lượng điện. Vì vậy quý vị lên lựa chọn Panel loại PU(polyurethane) hay còn gọi là xốp vàng, panel PU cho độ cách nhiệt tốt hơn nhiều lần so với Panel xốp trắng.

-         Tấm panel PU với kết cấu 3 lớp Tôn – PU – Tôn bền vững có thể đảm bảo được độ lạnh cần thiết cho kho lạnh, tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ, hoàn toàn phù hợp với yêu cầu xây dựng kho lạnh, phòng sạch, phòng mổ, trường học, bệnh viện ..v..v

-         Panel PU còn có ưu điểm không chứa tác nhân gây hiệu ứng nhà kính, thân thiện với môi trường, an toàn khi sử dụng chứa thực phẩm, chống cháy, trong lĩnh vực y tế còn được sử dụng cho lắp đặt phòng sạch, nhà lắp ghép, nhà di động...v.v

-         Tùy theo từng yêu cầu nhiệt độ khác nhau, mục đích sử dụng khác nhau quý vị lên lựa chọn chiều dày của panel Pu khác nhau để giảm bớt giá thành.

-         Hiện nay trên thị trường có 2 loại panel là panel xốp vàng (Panel PU) và panel xốp trắng (panel EPS). Tuy nhiên thông số kỹ thuật của 2 loại panel này là khác nhau hoàn toàn.

 


Số lượng5
Xuất xứHàng công ty
Bảo hành24

Bình luận

HẾT HẠN

0433 660 225
Mã số : 14629506
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn