Hương Liệu Làm Kem Blue Bubble Gum

1.000

Số 26 Liền Kề 14 Mậu Lương Kiến Hưng Hà Đông Hà Nội

Hương vị, mùi vị kem kẹo cao su xanh BLUE BUBBLE GUM PASTE là dòng Paste sền sệt, đậm đặc, cô đặc có vị kẹo cao su xanh. Kem gelato Blue Bubble dòng kem có màu xanh nước biển rất bắt mắt và đặc biệt có mùi hương kẹo cao su rất hấp dẫn. Kem gelato Blue Bubble luôn được trẻ em ưa chuộng. Với màu xanh sống động và hương vị ngọt ngào đặc biệt. Gelato Blue Bubble màu xanh là một hỗn hợp gelato đậm đặc, hương nhai kẹo cao su, màu xanh. Bubble Gum - Một hương vị mà ngay khi bạn nếm thử miếng kem đầu tiên, bạn sẽ được quay trở về thời thơ ấu của mình. Với hương vị ngọt ngào và đặc trưng riêng, hương Blue Bubble Gum đã làm nên hương vị mới cho sản phẩm kem. Đây là dòng syrup mới lạ, phù hợp cho các bạn trẻ thích sáng tạo.

Hương vị, mùi vị kem kẹo cao su xanh BLUE BUBBLE GUM PASTE là dòng Paste sền sệt, đậm đặc, cô đặc có vị kẹo cao su xanh, dùng để pha chế trong kem tạo màu, mùi kem, pha 60gr - 80 gr bột với 1 lít sữa tươi không đường, có sự kết hợp với bột kem nền, phụ gia làm kem, rồi đánh trộn đều lên trước khi đổ vào máy làm kem.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

 

Hương liệu làm kem, hương vị, mùi hương vị kẹo cao su màu xanh đang được khá nhiều cửa hàng kem gelato sử dụng phục vụ cho các tín đồ ăn kem ngon, kem ý. hương vị, hương liệu vị kẹo cao su màu  xanh có màu xanh nước biển, đẹp và thơm được làm từ thành phần trái cây tự nhiên giúp tạo vị kem kẹo xanh thơm chua ngon lành, với các vị hoa quả thanh nhẹ, ít béo của Ý, cho kem chất lượng, tốt cho sức khỏe hơn vì được làm từ nguyên liệu tự nhiên, cao cấp từ Rubicone Italy.

XỬ LÝ: Đổ sữa vào trong ca đong, thùng chứa dung dịch trước. Đong bột kem nền, rồi hương vị kẹo cao su màu xanh cho vào trong ca, thùng chứa đó, đường, hương liệu khác, phụ gia chống chảy kem, ....Dùng máy đánh bột kem trộn đều tất cả thành phần lên khoảng 6 phút, chia 2 lần trộn, nghỉ giữa khoảng 30 giây. Trước khi cho vào máy, hãy dùng thìa nếm thử xem dung dịch đã mịn chưa, có còn gạn bột ở lưỡi không, nếu mịn thì cho vào máy để chạy kem. Khi đổ dung dịch vào máy kem, hãy chạy chế độ WASH khoảng 1 phút, trước khi bật chạy làm kem, để dung dịch được trộn đều, không bị lắng nguyên liệu qua quá trình chờ lâu.

THÔNG TIN SẢN PHẨM.

Tên sản phẩm: BLUE BUBBLE GUM PASTE

Trọng lượng: 2 tin x 3 kg / thùng carton, Carton : 6 kg (3x2 kg)

Cách dùng:  80 gr + 1 lít sữa tươi

Thương hiệu: Rubicone

Xuất xứ: Italia

Loại : Hương liệu, hương vị, mùi vị kẹo cao su xanh, dùng pha chế tạo mùi màu kem màu xanh của kẹo cao su xanh, bột làm kem nền, sữa tươi không đường, hương liệu khác, phụ gia. Một sản phẩm đến từ Italia dùng tạo mùi vị kem màu xanh thơm ngon của trái cây Italia. Nhập khẩu độc quyền bởi VUA KEM (PAFO )

MUA BỘT LÀM KEM, NGUYÊN LIỆU LÀM KEM Ý NHANH NHẤT:

 Đến Công ty xem sản phẩm cần mua -> Test thử sản phẩm tại đây -> Mua sản phẩm cần thiết và trả tiền.

 Viber: 0916 819 888

 Zalo: 0932 819 888 / 0931 811 888

 Wechat/WhatSapp: 0986 883 888 / 0915 883 888

 Cần công thức, báo giá. Mail vào: vuakem@vuakem.com

Bình luận

HẾT HẠN

0988 794 111
Mã số : 16147283
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn