Sodium Hexametaphosphate | Shmp | E452I |Natri Hexametaphosphat

63.000

25 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, Tphcm

Thông tin sản phẩm:

- Tên thường gọi: Hóa chất SHMP, Sodium Hexametaphosphate, sodium phosphate glass, Natri Hexametaphosphate, Natri thủy tinh

- Mô tả: dạng bột màu trắng, không mùi, Dễ dàng hòa tan trong nước, nhưng không trong dung dịch hữu cơ, để ngoài không khí dễ chảy nước.

- Công thức hóa học: Na6P6O18

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Quy cách: 25kg / bao

Công dụng/Ứng dụng:

- Trong thực phẩm, SHMP là chất phụ gia giúp cải thiện chất lượng và độ ổn định cho các loại thực phẩm. Nó được sử dụng phổ biến trong Siro phong nhân tạo, sữa lon, bột và nến phô mai, phô mai giả, sữa đánh tơi, lòng trắng trứng đóng gói, thịt bò nướng, cá fillet, thạch trái cây, đồ ngọt đông lạnh, dầu giấm, cá trích, ngũ cốc ăn sáng, kem tươi, bia, nước giải khát đóng chai, v.v...

- Gần đây nó được dùng làm thành phần hoạt động trong nhãn hàng kem đánh răng Crest thân thiện với sức khỏe với mục đích ngừa bựa răng và chống làm ố màu răng.

- Ngoài ra SHMP còn là chất làm mềm nước, dung dịch đệm, chất bôi trơn, chất khử trùng, chất kết dính nhiệt độ cao trong các ngành công nghiệp bao gồm lĩnh vực dầu, giấy, dệt, nhuộm, in, xăng dầu, hóa học, da, luyện kim, vật liệu xây dựng..

Bình luận

HẾT HẠN

0396 070 799
Mã số : 17056079
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn