Những Thông Tin Cơ Bản Về Tấm Mica Trung Quốc Giá Rẻ

1 triệu

0909878688

Nhựa mica được sử dụng để chế tác ra rất nhiều những vật dụng mà chúng ta thấy thường ngày như: bảng tên, bảng hiệu, giá đỡ, kệ sách, quầy kệ, các món quà lưu niệm… Điều này đủ để minh chứng cho ứng dụng cực kỳ phổ biến và hiệu quả của tấm vật tư mica. Đặc biệt trong đó các tấm nhựa mica Trung Quốc nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng.

Vậy ở dòng vật liệu này có điểm gì thu hút để nhận được sự đánh giá cao từ người dùng như thế? Ở nội dung bài viết dưới đây, mica Sơn Nam sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về nội dung này, đưa ra tư vấn chi tiết chobajn về sản phẩm để việc lựa chọn được dễ dàng hơn.

Thông tin chung về tấm nhựa mica Trung Quốc

Được làm nên từ hạt nhựa PS của Trung Quốc, những tấm mica ps này có mức giá thành vô cùng rẻ, là lựa chọn đáng cân nhắc cho các công trình thiết kế ít ỏi đòi hỏi chi phí không cao, thời gian tiến hành nhanh chóng lại không tốn kém về nguồn lực. Mặc dù được bán với giá thành rẻ, nhưng sản phẩm này cũng vô cùng hữu dụng và đem đến giá trị cao, mang đến nhiều sự lựa chọn phong phú cho các cấp khách hàng khác nhau. Tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng để người dùng đưa ra những sự lựa chọn thích hợp nhất.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648116167-hre.jpg

Tấm mica Trung Quốc chất lượng tại Hà Nội

Hiện nay các tấm mica Trung Quốc giá rẻ thường được sử dụng trong các công trình nhà, sản xuất và gia công các món văn phòng phẩm. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những sản phẩm từ tấm mica PS này như: kệ đỡ điện thoại, các món quà lưu niệm, hồ cá, poster quảng cáo, chắn gió, vách ngăn phòng làm việc, làm kính chống giọt bắn…và rất nhiều ứng dụng đa dạng khác.

Những ưu điểm và hạn chế của tấm mica Trung Quốc

Tất cả mọi sự vật đều có tính 2 mặt của nó và với vật liệu mica ps Trung Quốc cũng không ngoại lệ, nó cũng có những điểm mạnh và điểm yếu nhất định. Một người tiêu dùng thông thái sẽ cân nhắc, đánh giá về đặc điểm của sản phẩm để xác định xem có đáp ứng được nhu cầu và mục đích sử dụng của mình hay không. Để hiểu rõ hơn về tấm mica PS này thì hãy tham khảo ngay những ưu điểm – nhược điểm của vật liệu này như sau:

Những ưu điểm nổi bật của mica Trung Quốc giá rẻ Hà Nội:

  • Phù hợp với những công trình nhỏ, sử dụng ở trong thời gian ngắn

  • Có độ trong suốt cao vào thời gian đầu mới sử dụng hoặc sử dụng cho việc thiết kế các món nội thất

  • Sản phẩm có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng trong việc di chuyển hay gia công, vật liệu này còn có khả năng chống lão hóa, chịu được thời tiết khắc nghiệt nhất và chịu được mức nhiệt độ cao.

  • Bề mặt của mica bóng, láng, phẳng, trong suốt, và đa màu sắc.

  • Giá thành rẻ chính là một ưu điểm nổi bật nhất của tấm mica này, nó là lựa chọn phù hợp với điều kiện của nhiều đối tượng người dùng

  • Mica PS có độ dẻo nên dễ dàng cắt thủng, uốn cong và tạo hình sản phẩm.

  • Loại Mica này cũng có độ cứng, không dẫn nhiệt, trơ trong môi trường kiềm và hóa chất

  • Tính năng không dẫn điện, chống thấm nước

  • Độ xuyên sáng của tấm mica cao là vật liệu lý tưởng được dùng để thay thế cho thủy tinh (kính), nên được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau: quảng cáo, xây dựng, trang trí, vận tải…

  • Hạn chế của mica PS: Bên cạnh nhiều điểm nổi bật thì loại mica Trung Quốc cũng có một số hạn chế nhất định như:

  • Bề mặt tấm mica được phủ thêm 1 lớp bọc để gia tăng tuổi thọ nhưng lại khiến việc thi công khó khăn.

  • Vì là vật liệu giá rẻ nên thời gian sử dụng ngắn, tấm mica này sẽ rất nhanh bị xỉn màu, mờ, chịu lực kém do tác động của thời tiết và môi trường.

  • Độ dày của những tấm mica này không đều vì khiến chất lượng công trình bị giảm đi đáng kể.

  • Khả năng chịu nhiệt của loại nhựa mica này lại rất kém.

  • Cắt xẻ mica PS cần phải dùng phương pháp thủ công, không thể sử dụng máy CNC hay laser bởi khi gặp nhiệt độ cao thì sẽ khiến cho tấm mica bị chảy.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/02/1645846941-jgz.jpg

Bảng giá mica Trung Quốc giá rẻ nhất

+ Ngoài ra, một nhược điểm của mua tấm mica Trung Quốc đó là chỉ có thể uốn cong duy nhất 1 lần, nếu xảy ra sai sót trong khi tiến hành gia công thì không thể chỉnh sửa được nên chúng thường được ứng dụng trong các sản phẩm cần tối ưu chi phí.

Mặc dù ở sản phẩm mica PS còn tồn tại khá nhiều hạn chế, song do mức giá thành rẻ, thích hợp cho những công trình ngắn ngày, quy mô nhỏ nên đây vẫn là một giải pháp tốt giúp tối ưu chi phí hiệu quả.

Đến đây, hẳn là bạn đã nắm được đầy đủ các thông tin cơ bản liên quan đến tấm mica Trung Quốc, cũng yên tâm khi chọn mua các sản phẩm cho nhu cầu sử dụng của mình. Tuy còn nhiều hạn chế nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận những tiện ích mà vật tư này mang đến. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm bạn có thể liên hệ ngay đến với mica Sơn Nam để có được tư vấn mua hàng đầy đủ và chi tiết nhất.

Bình luận

HẾT HẠN

0909 878 688
Mã số : 16562865
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn