Con Bọ Nhựa, Bọ Nhựa, Con Bọ, Khóa Nhựa, Khoa Nhua Day Dai,, Khóa Nhựa Đai

Liên hệ

618 Trần Đại Nghĩa, P.tân Tạo A, Bình Tân, Tp.hcm


CON BỌ NHỰA

 Mr. Duy – 092 777 1080 

Công Ty TNHH SX-TM Nhựa CHÍ THÀNH V.N

Liên Hệ: Mr. Duy – 092 777 1080

Website: baobinhua.chithanhvn.com


 

Thông tin sản phẩm:  BỌ NHỰA SIẾT DÂY ĐAI

  Bọ nhựa  PP dùng để khóa mối buộc dây đai nhựa pp, bọ nhựa pp dùng cho các loại dây đai nhựa PP chiều rộng 12-15mm.

  Khóa đai nhựa được làm từ nguyên liệu nhựa PP nguyên chất nên có đặc điểm dẻo dai, đạt được độ cứng cần thiết, khóa đai nhựa có thể chịu được nhiệt độ 40oC được dùng chủ yếu trong việc đóng gói các hàng thủy hải sản, may mặc, da giầy … xuất khẩu sang thị trường Âu Châu.

Đóng gói: 20kg/bao ,1kg /450 con

Dụng cụ khóa dây đai hay chính là bọ nhựa dùng cho loại  dây đai nhựa pp dây đai nhựa pet. Dùng cho dây đai mà không cần dùng kìm bấm bọ.  Loại dây đai dùng được với loại khóa đai này là loại dây đai nhựa pp hoặc pet bản 9mm, 12mm, 15mm, 19mm.

Công ty TNHH SX-TM NHỰA CHÍ THÀNH V.N chuyên cung cấp các loại bọ nhựa đáp ứng các yêu cầu của quý khách hàng, chúng tôi còn chuyên sản xuất và bán các loại dây đai nhựa như dây đai nhựa pp, dây đai nhựa pet, dây đai thép.

Các loại dây đai nhựa mà chúng tôi cung cấp đảm bảo các yêu cầu chất lượng, đúng quy cách kỹ thuật mang lại hiệu quả cho quá trình đai kiện hàng hóa.

Các loại bọ nhựa mà  CHÍ THÀNH V.N cung cấp được làm từ nhựa nguyên sinh 100%, đảm bảo độ dẻo dai giúp giải pháp đai kiện hàng được đảm bảo an toàn nhất, tối ưu nhất. Ngoài cung cấp các loại dây đai với bọ nhựa  CHÍ THÀNH V.N còn chuyên cung cấp các loại dụng cụ đóng đai, máy đóng đai đảm bảo uy tín chất lượng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường dây đai. bắc hùng luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

Phương châm làm việc của chúng tôi đó là mang lại cho khách hàng có được " Hàng hóa an toàn - Bạn hàng năm châu". Quý khách có nhiều hơn cơ hội giao thương hợp tác cùng với các doanh nghiệp bạn trong khu vực cũng như trên toàn thế giới.

Quý khách có nhu cầu tìm kiếm, lựa chọn loại dây đai hay giải pháp đai kiện hàng phù hợp hãy truy cập địa chỉ website:http://doanhnghiepcanbiet.com

Tại đây chúng tôi đăng tải đầy đủ các hình ảnh, công dụng của các loại dây đai, dụng cụ đóng đai, máy đóng đai và các phụ kiện như khóa bọ kẹp đai, nẹp góc nhựa, bọ nhựa.

Nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hợp tác tốt nhất!

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX-TM NHỰA CHÍ THÀNH V.N
ĐC: 618 Trần Đại Nghĩa, Tân Tạo A, Bình Tân, TP HCM
MST:0303077770
Tel: 092 777 1080 Mr.Duy
Fax: 08 3817 0408
Email: nguyenduy@chithanhvn.com

Hotline: Mr. Duy: 092 777 1080

Tư vân vào tất cả các ngày trong tuần! đảm bảo tư vấn hiệu quả và mang lại chất lượng hiệu quả đai kiện hàng tối ưu và nhanh chóng nhất!

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX-TM NHỰA CHÍ THÀNH V.N

ĐC: 618 Trần Đại Nghĩa, P.Tân Tạo A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

ĐT: 092 777 1080 .Mr.Duy         –            Fax: 08. 3817 0408

 

 

Từ khóa tìm kiếm: con bọ nhựa, con bo nhua, bo nhua, bọ nhựa siết dây đai, con bọ, con bo, bọ nhựa, khoa nhua day dai. kho nhua nieng thung, bộ khóa nhựa

 


Bình luận

Nguyễn Duy

con bo nhua, seal nhua...chita, nieng thung

HẾT HẠN

0927 771 080
Mã số : 8441006
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn