Tìm Hiểu Về Màng Co Pof Dạng Cuộn Và Màng Co Pof Dạng Túi

1.000

109/17 Thới An 13, Phường Thới An, Quận 12

Màng co POF dạng túi và dạng cuộn là hai hình thức phổ biến của loại màng co này. Nhưng ít ai biết rõ về sự khác nhau giữa hai dạng này. Hôm nay, Cường Thịnh sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn thông qua nội dung dưới đây.

Tìm hiểu về màng co POF dạng cuộn và màng co POF dạng túi


Hình dáng màng co

Các loại màng co POF đều được sản xuất bằng máy đùn. Thiết bị sẽ nung chảy các hạt nhựa Polyolefin, sau đó ép thành độ dày thích hợp của màng co. Tiếp đến, sử dụng hệ thống giảm nhiệt để hạ nhiệt độ sản phẩm. Cuối cùng, tạo thành màng co.

Hai dạng màng co phổ biến hiện nay bao gồm: dạng túi và dạng cuộn. Khi đến giai đoạn cuối của quá trình sản xuất, sử dụng con lăn để tạo thành màng co dạng cuộn. Đối với dạng túi sẽ trải qua một công đoạn nữa. Nhà sản xuất sẽ sử dụng máy cắt màng co để tạo thành dạng túi theo kích thước yêu cầu.

Các loại màng co POF
Các loại màng co POF

Xem thêm: Đặc điểm của màng co túi cắt sẵn – Đơn vị cung cấp màng co túi

Đối tượng thích hợp sử dụng

Màng co POF dạng cuộn: Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể sử dụng sản phẩm này. Do chúng có nhiều công dụng vượt trội về độ bền dẻo, nhưng mềm hơn màng PVC. Ngoài ra, màng co này cũng có khả năng chống rách cao. Đồng thời, với độ mờ thấp và độ trong suốt cao nhằm tăng cường vẻ ngoài và sự hấp dẫn của sản phẩm.

Màng co POF dạng túi: Doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa đầu tư chi phí vào máy móc tự động. Sử dụng nhiều nhân lực đóng gói, gia công thời vụ.

Công dụng của từng loại màng co POF

Màng co POF dạng cuộn: Được ứng dụng trong đa số các ngành nghề, lĩnh vực. Hơn thế nữa, chúng có thể sử dụng cho các sản phẩm có kích thước lớn, cồng kềnh như pallet gỗ, các loại chai, lọ,…

Màng co POF dạng túi: Doanh nghiệp phải xác định được hình dáng sản phẩm cần sử dụng. Vì loại màng co này cần phải đặt trước với nhà sản xuất để tạo ra kích thước phù hợp. Theo kinh nghiệm của Cường Thịnh, chúng thường dùng cho các loại đồ hộp, sách vở, đồ chơi trẻ em,…

Công dụng của từng loại màng co POF
Công dụng của từng loại màng co POF

Ưu điểm của mỗi loại màng co POF

Hai hình thức này đều có những ưu điểm giống nhau, do chúng đều được sản xuất từ nhựa Polyolefin. Các ưu điểm của chúng như sau:

  • Độ bền và độ dẻo dai cao giúp cách nhiệt tốt, chống thấm nước và bụi bẩn nhằm  bảo vệ sản phẩm hiệu quả.
  • Độ trong suốt cao và không tạo ra các cặn carbon, giúp máy hoạt động ổn định. 
  • Không tạo ra góc nhọn và cứng sau khi co rút giúp tăng kết cấu và tính thẩm mỹ cho bao bì.
  • Độ co ngót cao và phù hợp với nhiều loại vật liệu có hình dạng sản phẩm không đều.
  • Điểm đặc biệt của nhựa này là loại vật liệu thân thiện với môi trường. Do đó, chúng có thể đáp ứng các yêu cầu của về vấn đề thực phẩm mà không gây độc hại. 
  • Màng co có thể in được nhiều hình ảnh khác nhau nhằm tăng tính thẩm mỹ cho hàng hóa.

Tại sao nên mua màng co POF tại Cường Thịnh?

Do màng co POF mang lại nhiều giá trị hữu ích, nên hiện nay có nhiều cơ sở kinh doanh hơn. Và Cường Thịnh tự hào là đại lý được nhiều đối tác tin cậy trên thị trường. Chúng tôi có kiến ​​thức sâu rộng về thủ tục nhập khẩu. Do đó, chúng tôi liên tục nhập về các sản phẩm, dây đai nguyên bản và các nguyên liệu thô khác. Khách hàng có thể tự tin lựa chọn mua các sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý.

Chúng tôi cũng duy trì một lượng hàng tồn kho liên tục của một loạt các sản phẩm. Vì vậy, bạn không cần phải chờ đợi trong thời gian quá lâu. Thông thường, người tiêu dùng sẽ nhận được hàng trong khoảng 1-3 ngày sau khi đặt hàng.

Lựa chọn Cường Thịnh là điều đúng đắn của doanh nghiệp bạn
Lựa chọn Cường Thịnh là điều đúng đắn của doanh nghiệp bạnMàng Co POF dạng túi

 

Lời kết

Tuy hai loại màng co POF dạng túi và dạng cuộn có những đặc điểm riêng, nhưng chúng đều có công dụng nổi bật hơn các loại khác. Từ những thông tin trên, Cường Thịnh hy vọng đã giúp doanh nghiệp tìm được sản phẩm thích hợp. Nếu doanh nghiệp đang tìm địa điểm uy tín cung cấp màng co POF chính hãng, thì liên hệ ngay với chúng tôi tại đây. Cường Thịnh tự hào là đại lý chuyên nhập khẩu các vật liệu công nghiệp nguyên đai, nguyên kiện. Và đặc biệt luôn đem lại giá cả ưu đãi với chính sách hậu mãi hấp dẫn cho doanh nghiệp của bạn.

Liên hệ chúng tôi ngay để có tư vấn chi tiết và báo giá tốt nhất

 109/12 TA13, Thới An, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

 

 

Liên hệ tư vấn và đặt hàng: 058.296.6619

Bình luận

HẾT HẠN

0582 966 619
Mã số : 17005424
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn