Máy Bọc Màng Co Pof Tự Động Đóng Gói Lịch Tết, Lịch Cuốn

1.000

109/17 Thới An 13, Phường Thới An, Quận 12

Xã hội công nghiệp hoá đem đến nhiều sự tối ưu hơn cho sản phẩm, sản xuất. Ở đây, đối với sản phẩm “ lịch Tết”, được tối ưu hơn về mặt thẩm mỹ, mẫu mã nhờ các lớp đóng màng co nhiệt bao quanh. Lớp màng co nhiệt này đem lại khả năng bảo vệ tuyệt vời giúp các cuốn lịch tết tránh được trầy xước mẫu mã, ẩm mốc và bụi bẩn. Bên cạnh đó cũng làm tăng thêm nét thẩm mỹ hiện đại cho sản phẩm lịch tết.

Đồng thời với sự xuất hiện của màng co nhiệt, chúng ta có máy bọc màng co. Nhiều loại hình: tự động, bán tự động, thủ công. Đa dạng mức giá, phù hợp với những đối tượng khác nhau. Qua bài viết này, hãy cùng Cường Thịnh tìm hiểu về sản phẩm máy bọc màng co bán tự động. Ưu điểm của nó trong việc bọc màng co nhiệt cho lịch Tết.

Tìm hiểu máy bọc màng co tự động 

Máy bọc màng co tự động là một trong những thiết bị tiên tiến nhất trong lĩnh vực đóng gói sản phẩm. Gồm 2 bộ phận chính là máy cắt và buồng co nhiệt. Sản phẩm sau khi đưa lên băng chuyền sẽ được cắt và hàn dính bởi dây điện trở. Ngay sau đó di chuyển trên băng tải qua buồng co nhiệt, dưới tác động đốt nóng bằng thanh điện trở ở nhiệt độ 150 – 190°C sản phẩm sẽ được đóng gói ra thành phẩm. Máy sử dụng trên chất liệu màng co POF, PVC…

Máy bọc màng co tự động ra đời với yếu tố hoàn toàn tự động. Thiết bị này mang lại là công suất tuyệt vời trong hệ thống đóng gói sản xuất cho các doanh nghiệp vừa và lớn. Giảm thiểu chi phí nhân công. Đáp ứng khả năng tài chính của các đơn vị đóng gói, sản xuất.

Máy bọc màng co tự động đóng gói lịch Tết
Máy bọc màng co tự động đóng gói lịch Tết

Ưu và nhược điểm của máy bọc màng co tự động

Ưu điểm:

+ Dễ sử dụng

+ Thanh dán (dây diện trở) được chế tạo từ hợp kim, đáp ứng được nhu cầu chịu nhiệt cao, ổn định thanh dán không bị đứt.

+ Sản phẩm được đưa vào bộ phận cắt và dán (L) tự động. Dễ điều khiển ôm sát, tăng thẩm mỹ cho sản phẩm. Dễ kiểm soát thành phẩm.

+ Công suất tốt đối với doanh nghiệp sản xuất vừa và lớn.

+Hoạt động hoàn toàn tự động. Giảm thiểu chi phí nhân lực.

+ Dễ bảo trì, phần lớn các chi tiết theo tiêu chuẩn quy định, dễ thay thế, có sẵn, giảm thiểu chi phí vận hành.

+ Giá sản phẩm thích hợp để các doanh nghiệp vừa và lớn đưa ra phương án chọn làm hình thức đầu tư lâu dài.

Nhược điểm:

Máy bọc màng co tự động sở hữu công suất kém hơn máy bọc màng co tự động tốc độ cao và vẫn sử dụng lao động thủ công. Tuy nhiên, máy đem lại công suất vượt trội hơn hẳn so với máy bán tự động.

Ứng dụng của máy bọc màng co tự động

Máy bọc màng co tự động được ứng dụng vô cùng rộng rãi cho tất cả các sản phẩm khác nhau. Phổ biến được sử dụng đóng gói đa dạng cho các sản phẩm dạng hộp, chai, lốc, hủ, khay…

Máy được sử dụng đóng gói trên nhiều chất liệu như màng co POF, PVC, PE…

Máy bọc màng co tự động chỉ chịu hạn chế bởi các sản phẩm có kích cỡ quá lớn. Dưới kích cỡ đáp ứng tối đa. Máy bọc màng co tự động hứa hẹn mang lại cho quý khách hàng khả năng ứng dụng đa dạng và trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

Máy bọc màng co tự động đóng gói lịch Tết



Như đã nói ở đầu, máy bọc màng co tự động hiện đang là giải pháp tối ưu đối với các doanh nghiệp sản xuất lịch tết vừa và lớn.

Các công dụng tuyệt vời mà màng co nhiệt đem lại cho lịch Tết. Bảo vệ, chống bụi ẩm.

Ưu điểm tuyệt đối mà máy bọc màng co tự động đem lại. Sự tương thích của máy bọc màng co tự động đem lại cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Tất cả những yếu tố đó, nhấn mạnh tầm quan trọng của máy bọc màng co tự động. Các quý khách hàng đã, đang và sẽ hoạt động trong ngành sản xuất lịch Tết cũng như nhiều ngành công nghiệp khác. Máy bọc màng co tự động chính là 1 hình thức đầu tư tuyệt vời cho quý khách và doanh nghiệp của quý khách.

Máy bọc màng co POF tự động Model GPL450 + BS4020L

Qua nhiều sự chọn lọc, cân nhắc và kiểm tra kỹ lưỡng từ đội ngũ chuyên môn. Ở đây, chúng tôi đem đến cho quý khách dòng sản phẩm “ Máy bọc màng co bán tự động Model GPL450 + BS4020L”.

 

thông số kỹ thuật máy bọc màng co tự độngthông số kỹ thuật máy bọc màng co tự động

Tổng kết

Với nhiều năm hoạt động, phát triển trong nghề. Sở hữu đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, luôn luôn tìm hiểu và phát triển. Công ty TNHH thiết bị điện và bao bì Cường Thịnh cam kết là đơn vị phân phối sản phẩm uy tín, chất lượng đến khách hàng.

Khi mua sản phẩm máy bọc màng co tự động Model GPL450 + BS4020L tại Cường Thịnh. Quý khách hàng sẽ được đảm bảo:

+ Giá thấp nhất thị trường

+ Giao hàng, lắp đặt tận nơi trên toàn quốc

+ Thanh toán tiền sau khi nghiệm thu máy

+ Hậu mãi chu đáo, tận tình, phụ tùng thay thế có sẵn, có tài liệu hướng dẫn sử dụng

+ Tư vấn nhiệt tình đưa ra nhiều giải pháp tối ưu cho khách hàng

+ Đảm bảo các quyền lợi của khách hàng

Ngoài ra:

+ Bảo hành 12 tháng

+ Bảo trì trọn đời cho máy

 

Hãy liên hệ Hotline/Zalo 058.296.6619 để được tư vấn chi tiết và báo giá tốt nhất!

Bình luận

HẾT HẠN

0582 966 619
Mã số : 16943027
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn