Hải Phòng - Nơi Bán Màng Pe (Màng Co, Màng Chít) Quấn Tay Hay Quấn Máy Duy Nhất

30.000

Khu Công Nghiệp Đình Vũ, Đông Hải 2, Hải An, Hải Phòng, Việt Nam


Công ty Cổ phần bao bì nhựa Hải Phòng chúng tôi sản xuất cả hai loại màng quấn tay và quấn máy, nhưng thực sự rất thú vị khi so sánh và đưa ra các lý do tại sao bạn có thể cần cả hai loại màng pe này cho các tình huống sử dụng khác nhau.


 




Màng quấn tay và màng quấn máy là những sản phẩm tương đồng nhau, nhưng tại sao chúng lại được sử dụng khác nhau. Màng quấn tay dùng kèm thùng carton và cuộn nhựa, những vật mà kéo dài qua màng quấn của bạn để được sử dụng bằng tay. Màng pe sau đó được sử dụng quấn quanh pallet. Khi họ thấy hài lòng, họ để lại một ít vật liệu dư trước khi cắt và sau đó đảm bảo an toàn phần đuôi của màng pe. 


Màng quấn máy thì rất khác theo cách tương phản, nó được sử dụng bằng máy. Chiếc máy này hoạt động bằng sách di chuyển pallet trên bàn xoay. Người sử dụng sẽ để để gắn lớp màng đầu tiên trên pallet và máy sẽ quấn sản phẩm mà không cần bất kì sự trợ giúp nào nữa cho đến khi công việc của máy kết thúc và người nhân viên sẽ cắt đứt màng nhựa và dừng máy.  

Loại nào sẽ tốt nhất cho bạn??

Điều đầu tiên bạn cần xem xét kích thước sản phẩm của bạn và những gì thuộc của nó, sẽ an toàn khi máy có thể nhấc lên hoặc bạn sẽ làm điều này bằng tay. Trong một số trường hợp, không thể di chuyển hàng hóa bằng tay do trọng lượng của chúng.

Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các loại màng pe quấn tay có độ căng tốt, chất lượng cao và đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

MÀNG PE QUẤN TAY



 



Màng pe quấn tay thực sự rất dễ làm. Người sử dụng đi xung quanh sản phẩm, thường là hướng về phía sau và bọc sản phẩm cho đến khi thấy hàng hoá được định vị chắc chắn.


MÀNG PE QUẤN MÁY

 


Màng pe quấn máy của chúng tôi thật tuyệt vời! Chúng được sản xuất theo quy trình công nghệ tự động có 5 lớp sản phẩm.

Chúng tôi luôn kiểm tra độ bền của màng, để chắc chắn rằng màng pe sẽ không bị rách hoặc đứt khi sử dụng. Màng pe quấn máy của chúng tôi hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

Nếu bạn không chắc chắn về những gì bạn muốn cho sản phẩm màng pe quấn máy của mình. Nếu bạn cần bất kì kích thước đặc biệt, màng pe của chúng tôi luôn có sẵn các kích thước, độ dày phù hợp cho các yêu cầu trong công nghiệp.

Kết luận: cả hai loại đều có những mặt tích cực và tiêu cực riêng và tùy thuộc vào những loại sản phẩm bạn nhận, ví dụ nếu bạn có e dè về hình dạng của thùng thì máy có lẽ sẽ tốt hơn, màng pe quấn tay chỉ nhanh khi dùng cho các công việc được lặp đi lặp lại và tương đối giống nhau.

Công ty Cổ phần Bao bì nhựa Hải Phòng đã và đang là một doanh nghiệp có uy tín và thương hiệu về dòng sản phẩm màng co (màng pe, màng chít) quấn Pallet, túi nylon và dây đai pp. Với hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, Công ty Cổ phần Bao bì nhựa Hải Phòng luôn là Nhà sản xuất, cung cấp sản phẩm uy tín, tin cậy cho khách hàng trong và ngoài nước với chất lượng và giá thành rẻ nhất tại Hải Phòng cũng như các tỉnh lân cận nhưHải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Hà Nội...Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sử dụng sản phẩm đúng giá, đúng chất lượng.

CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ NHỰA HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Lô G1.5N Khu Công nghiệp Đình Vũ, Q. Hải An, thành phố Hải Phòng

Hotline:0936.951.668

Website:http://baobinhuahaiphong.com  - Email:congtybaobinhuahaiphong@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0936 951 668
Mã số : 15797925
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn