Bao Bì Đựng Phân Bón 25Kg

8.000

Y5A, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Phân bón là sản phẩm rất dễ bị hư hỏng, biến chất bởi các yếu tố bên ngoài như môi trường có độ ẩm, ánh nắng hoặc gặp nước,..  và để bảo quản được phân bón trong thời gian dài thì cần phải đảm bảo các yếu tố sau :

Cần phải cách ly được môi trường bên ngoài và bên trong sản phẩm

Chống nước tốt ở điều kiện khác nhau

Như vậy để đáp ứng với các điều kiện trên thì  công ty bao bì Louis đã có các giải pháp phù hợp với khách hàng bằng việc sử dụng kết hợp các chất liệu bao bì với nhau để tạo ra một sản phẩm bao bì tối ưu nhất dành cho bao bì phân bón.

  • PP dệt ghép màng OPP, in ống đồng, túi PE/HD, xếp hông, may gập đáy.
  • PP dệt tráng keo PP hoặc không có tráng, in Flexo, thêm túi PE/HD, xếp hông, may gập đáy.

Vải PP dệt là thành phần chính chịu tải cho toàn bao bì vì nó có đăc tính bề cơ học cao ,có khả năng chịu lực lớn, chịu tải cao mà không lo bị bung vỡ hay biến dang sản phẩm trong quá trình bảo quản, vận chuyển và sử dụng.

Màng OPP là đảm bảo các tính năng bảo quản sản phẩm. Nó giúp cho bao bì có khả năng chóng nước, chống không khí rất tốt. Việc này sẽ giúp cho sản phẩm tránh được các tác nhân gây hại đến môi trường. Mặt khác đây cũng chính là lớp được sử dụng đẻ in ấn vì nó có bề mặt bóng láng.

Khi hai lớp này kết hợp với nhau thì tính năng sản phẩm sẽ tăng lên mà vuột trội so với chỉ số thông thường và các hạn chế được bù đắp lẫn nhau.

Túi PE/HD sẽ làm tăng các yếu tố bảo về sản phẩm từ tác động của môi trường.

Chất liệu dùng để sản xuất bao bì phân bón luôn được qua kiểm duyệt nhằm đảm bảo chất lượng của phân bón không bị ảm mốc, hư hỏng. Tùy theo nhu cầu của nhà sản xuất phân bón mà chũng tôi sẽ thiết kế những bao bì phân bón phù hợp với giá bao bì phân bón.

Xuất xứHàng công ty
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

0375 217 969
Mã số : 16429258
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn