Dây Đai Pp Đóng Thực Phẩm Đông Lạnh: Sản Xuất Và Bán Dây Đai Đóng Thực Phẩm Đông Lạnh Xuất Khẩu Tại Cảng Và Kho Đông Lạnh Ở Hải Phòng.

30.000

Lô G1.5N Khu Công Nghiệp Đình Vũ, P.đông Hải 2, Q. Hải An, Tp Hải Phòng

Công ty Cổ phần bao bì nhựa Hải Phòng biết rằng hàng thực phẩm đông lạnh được xếp vào danh mục đặc biệt nên việc vận chuyển hàng hóa này cần tính đến thời gian vận chuyển và các biện pháp đóng gói nhằm bảo quản hàng hóa ở tình trạng tốt nhất có thể. Ngoài thời gian vận chuyển thì việc đóng gói hàng đông lạnh đòi hỏi rất khắt khe như:

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1631267258-ddk.png

- Chia nhỏ để đóng hàng vào túi nhỏ bằng các loại bao bì chống rò rỉ, thông thường đóng gói bằng túi nylon dày, hoặc hút chân không tùy vào từng mặt hàng

- Sử dụng thùng xốp, gỗ, carton, nhựa chuyên dùng đảm bảo độ cứng chịu nén tốt vì các kiện hàng sẽ được xếp trồng lên nhau.

- Dùng băng dính chống thấm dán kín miệng các thùng hàng, tuy nhiên việc sử dụng dây đai, dây đai nhựa, dây đai nhựa PP, dây đai nhựa PET để gia cố quanh thùng hoặc kiện hàng là tốt để đảm bảo các thùng hàng này được gia cố một cách chắc chắn và kín đáo để giữ lạnh tốt nhất cho hàng hóa.

Công ty Bao bì nhựa Hải Phòng sản xuất dây đai PP, dây đai PET uy tín số một tại Hải Phòng cho ngành thực phẩm nói chung và thực phẩm đông lạnh nói riêng, với thế mạnh đa dạng kích thước, chất liệu dây đai PP dây đai PET do đó khách hàng đến với chúng tôi luôn lựa chọn được dây đai có giá thành và chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng

Hãy liên hệ với chúng tôi để sử dụng sản phẩm đúng giá, đúng chất lượng

CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ NHỰA HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Lô G1.5N Khu Công nghiệp Đình Vũ, P.Đông Hải 2, Q. Hải An, TP Hải Phòng

P. Kinh doanh:0936.951.668

Email:congtybaobinhuahaiphong@gmail.com

Website: http://baobinhuahaiphong.com 

Bình luận

HẾT HẠN

0936 951 668
Mã số : 16403217
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn