Chai Nhựa, Chai Nhựa Phân Bón, Chai Nhựa Thú Y- Thủy Sản

Liên hệ

48 Đường Số 17, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, Hồ Chí Minh, Vietnam


Công ty TNHH SX TM bao bì nhựa Tân Minh Phú chuyên hoạt động trong lĩnh vực: sản xuất các hàng hóa chai nhựa, can nhựa, hủ nhựa , lọ nhựa. Xưởng sản xuất đặt tại 845/1 đường 18B , phừng Bình Hưng Hòa A quận Bình Tân TPHCM. Với sự phát triển tiềm năng và chiến lược kinh doanh lâu dài nhằm đáp ứng cho nhu cầu người tiêu dùng trong tương lai ngày càng lớn trên thị trường.

Công ty chúng tôi đã phát triển hơn 10 loại mặt hàng đa dạng về mẫu mã , kích thước , màu sắc, chũng loại và  chung đặt tính là sản phẩm được làm từ nhựa HDPE chịu nhiệt độ thấp lẫn cao , tiếp xúc với axit mạnh , tia hồng ngoại, ánh nắng mặt trời… nhằm tăng thêm vốn hoạt động và chiến lược kinh doanh.

Thị trường tiêu thụ: tập trung vào khu vực miền Nam từ TPHCM đến các tỉnh đồng bằng sông Cữu Long nơi mệnh danh là khu đất vàng cho lĩnh vực nông nghiệp nước ta như chai nhựa thuốc trừ sâu, chai nhựa phân bón , chai nhựa thú y – thủy sản… và khu vực miền Bắc cho các tỉnh lân cận

Kênh phân phối hiện nay: Bán hàng trực tiếp tại công ty và thông qua các kênh điện tử.

Tầm nhìn và sứ mệnh:

- Tạo ra giá trị thị trường cho toàn bộ nhân viên và bô phận quản lí công ty từ chính chất lượng sản phẩm.

- Tạo ra lợi nhuận thực tế cho công ty và  các đối tác kinh doanh xứng đáng với thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao nhằm hướng đến một tương lai mới

- Cạnh tranh lành mạnh và công bằng trên thị trường nhựa Việt Nam ngày càng nhiều đối thủ

- Góp phần đẩy mạnh khẩu  hiệu người Việt ưu tiên dùng hàng Việt.

- Tạo công ăn việc làm cho người lao động.

- Tạo ra môi trường xuất khẩu hàng Việt Nam cho các nước bạn trên thế giới  cho các lĩnh vực liên quan ngành

Thị trường tiêu thụ:

- Trong thời gian đưa vào thực thi kế hoạch các sản phẩm chai nhưa chưa được phổ biến mà chủ yếu được tiêu thụ ở TPHCM và một số tỉnh lân cận.

- Sau khi nghiên cứu, thăm dò thị trường và dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng khu vực chúng tôi cho ra đời các sản phẩm mới hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả thị trường trên cả nước, vì vậy với lợi thế đa dạng và phong phú nên việc tiếp cận hàng hóa cho từng khu vực trên thị trường rất thuận lợi.

Mô tả dòng sản phẩm và thị trường:

  - Phân phối  tại TPHCM là chủ yếu do dòng sản phẩm còn mới, sau khi thẩm định và đánh giá các phân khúc thị trường thì đẩy mạnh tiến độ đầu tư cho những sản phẩm khác  - Kênh bán hàng trực tiếp: hiện nay công ty đang xây dựng đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm , bên cạnh đó tăng cường công tác quảng cáo trên các trang rao vặt, gửi mail, zalo…. 

Kết luận

Công ty nhựa Tân Minh Phú đẩy mạnh việc đầu tư ,nghiên cứu thị trường trong việc cho ra những dòng sản phẩm chai nhựa , can nhựa, hủ nhựa mới đạt chất lượng và cung ứng các ngành liên quan . Sự đồng hành của quý khách hàng là cầu nối vững chắc giúp công ty có thêm động lực hoàn thành sứ mệnh .

Mọi chi tiết xin qúy khách hàng liên hệ

Nguyễn Minh Huy

Hotline: 0935.152.473

Mail: info.tanminhphu@gmail.com

Web: www.minhphuplastic.com


Bình luận

HẾT HẠN

0935 152 473
Mã số : 15498412
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn