Chai Nhựa, Chai Nhựa Hdpe , Hủ Nhựa, Hủ Nhựa Thú Y

Liên hệ

48 Đường Số 17, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, Hồ Chí Minh, Vietnam


Việc nhập khẩu nguyên liệu thuốc thuốc thú y đang áp thuế ở mức 0% cùng với biên lợi nhuận gộp của ngành này khá hấp dẫn nên thị trường thuốc thú y – thủy sản  luôn là mảnh đất màu mỡ để các doanh nghiệp lao vào cuộc tranh đua mở rộng thị phần, tăng doanh số.

Do đó ngoài bước tìm nguôn nguyên liệu đầu vào thì công việc khào sát các dạng bao bì nhựa như : chai nhựa hdpe , hủ nhựa thú y là điều cấp thiết hỗ trợ to lớn trong sự thành công cùa các doanh nghiệp.

Trong đó công ty nhựa Tân Minh Phú là một trong những công ty đủ điều kiện cung ứng các mặt hàng chai nhựa đựng thuốc thú y , hủ nhựa thú y cho việc chứa các thành phẩm dạng chất lỏng , bột và viên.

Bởi phân khúc thị trường ngày càng rộng .Chính vì vậy công ty đã quyết định đầu tư hệ thống dây chuyền thiết bị thổi hiện đại được nhập khẩu cả thiết bị và nguồn nguyên liệu nhựa hdpe mang lại những tính năng vượt trội cho ngành .

Sự có mặt cùa những sản phẩm chai nhựa thú y chất lượng là công lao to lớn dưới bàn tay vàng của đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp , tận tâm phục vụ nghề. Mỗi sản phẩm được sản suất  ra là những đứa con tinh thần ghóp phần tạo niềm tin trên bước đi của Tân Minh Phú .

Hủ nhựa thú y là sản phẩm sở hữu những tính năng đặt biệt không chỉ đẹp về kiểu dáng, màu sắc , chủng loại từ 250g cho đến 5kg mà là tính năng dẻo vốn có của sản phẩm.

Để đáp ứng lại sự kì vọng của quý khách hàng dành cho công ty, chúng tôi sẽ cố gắng thật nhiều hơn nữa cho việc chế tạo khuôn mẫu chai nhựa , hủ nhựa và khuôn mẫu theo yêu cầu để có được các sản phẩm mới cho ngành với nhu cầu sử dùng của người tiêu dùng ngày càng cao.

Công ty nhựa Tân Mình Phú xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả quý khách hàng đã luôn ủng hộ sản phẩm của TMP.

 

Mọi chi tiết xin qúy khách hàng liên hệ

Nguyễn Minh Huy

Hotline: 0935.152.473

Mail: info.tanminhphu@gmail.com

Web: www.minhphuplastic.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0935 152 473
Mã số : 15498403
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn