Sử Dụng Hệ Thống Phun Sương Tưới Lan Có Hiệu Quả ?

Liên hệ

Hà Nội

Một trong những băn khoăn của người trồng lan khi sử dụng hệ thống tưới phun sương là liệu hệ thống này có thực sự hiệu quả trong việc chăm sóc cho lan ? Để giúp bạn có được cái nhìn tổng quan nhất hôm nay IVILA xin giới thiệu với các bạn chi tiết về điều này nhé.

 

Vốn được biết tới là hệ thống tưới tiêu cho cây trồng mang lại hiệu quả cao, hệ thống tưới phun sương cho lan đang ngày càng được người dùng ưa chuộng để lắp đặt.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1627267917-pog.jpg

Lan được biết tới là một trong những loại cây khó chăm sóc trong đó việc tưới nước cho chúng là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu. Tùy vào độ ẩm của vùng miền, theo mùa, chất liệu giá thể, loại lan, chu kỳ sinh trưởng,... mà cân nhắc việc cung cấp nước cho phù hợp.

 

Với loại cây này nước cần được cung cấp đủ không thiếu cũng không thừa, nếu thiếu nuwos cây sẽ chậm phát triển, khô héo còn ngược lại thừa nức sẽ làm cho giá thể bị nén làm cho rễ bị thiếu oxy tạo điều kiện vi khuẩn hoạt động gây thối rễ.

 

Nhiệt độ nước tưới cần cân bằng với nhiệt độ giá thể, vào mùa hè cần điều chỉnh nước mát hơn 1 chút, mùa đông cần ấm hơn 1 chút, một số loại lan lại cần cách ly riêng và không tưới nước (lan hoàng thảo).

 

Tưới nước theo mùa và theo độ ẩm của vùng miền

 

Khi tưới không quá mạnh tay sẽ làm dập lá, xói gốc và trôi hết phân bón,...

 

Hệ thống phun sương tưới lan hoạt động thế nào

 

Hệ thống tạo ra các hạt nước nhỏ li ti như sương sớm bằng nguyên lý nén để thấm đều lên lá, thân, rễ tránh làm tác động gây tổn thương đến các bộ phận của cây lan.

 

Lọc là thiết bị quan trọng giúp loại bỏ rác, vi khuản gay bệnh trước khi nước được cung cấp tới các đầu tưới.

 

Với hệ thống tưới tự động này bạn có thể chăm sóc cả hàng trăm cây cùng 1 lúc mà không tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức.

 

Như vậy, nếu hỏi hệ thống phun sương tưới lan có hiệu quả không? Thì câu trả lời là có. Nhưng, cái gì cũng có 2 mặt của nó, hệ thống thực sự hiệu quả nếu bạn biết cách sử dụng, bảo quản, vệ sinh tốt và đặc biệt phải lắp 1 hệ thống đảm bảo.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1627267749-dxy.jpg

Địa chỉ cung câp lắp đặt hệ thống tưới lan uy tín

 

Nếu bạn không biết cách lắp đặt or chưa nắm rõ thì hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất. IVILA với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đã và đnag thi công cho nhiều công trình tưới lớn nhỏ khác nhau trên cả nước chắc chắn sẽ mang tới cho bạn dịch vụ tốt và chất lượng nhất.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0973 891 597
Mã số : 16506560
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn