Lưới Che Nắng Cho Hồ Bơi, Bể Bơi Giá Rẻ

Liên hệ

Số 24 Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối lưới che nắng cho hồ bơi, bể bơi, các khu trang trại chăn nuôi tôm, cá... để ngăn chặn các vật phẩm, bụi, rác thải tự nhiên từ môi trường vào khu vực hồ bơi, bể bơi và các khu trang trại chăn nuôi của mình.

Để lựa chọn được sản phẩm lưới che chắn tốt nhất cho hồ bơi, bể bơi của mình mọi người có thể lựa chọn một trong 3 mẫu lưới đó là

Lưới che nắng Thái Lan.

Ưu điểm: Lưới có độ bền cao, độ che phủ lớn, chất liệu lưới là sợi nhựa sinh học PE rất dẻo và dai, khối lượng nhẹ nên rất thuận tiện cho việc thi công và vận chuyển.

Lưới che nắng Đài Loan.

Ưu điểm: Lưới được sản xuất theo công nghệ đài loan từ các sợi cước mono rất bền, lưới đài loan có độ bền từ 10 năm trở lên, có công dụng che chắn côn trùng, ngăn bụi, rác thải rất tốt.

Lưới che nắng Việt Nam

Ưu điểm: Lưới che nắng Việt Nam được sản xuất tại việt nam nên có giá thành rẻ, lưới Việt Nam thì có độ bền không cao, sử dụng được thời gian ngắn là phải thay.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm mọi người có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua******line - Zalo: 0978 893 984 - 0918 765 618

Bình luận

HẾT HẠN

0978 893 974
Mã số : 15891839
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn