Lưới Đen Và Những Điều Người Mua Nên Biết

Liên hệ

Nhà Nv3.3, Khu Đô Thị Hữu Hưng, Tây Mỗ, Hà Nội


Lưới đen và những điều người mua nên biết. Dưới đây là một số công dụng của Lưới đen, để biết rõ hơn và đặt hàng quý khách vui lòng gọi 0948 801 011

Trong ngành nông nghiệp, ngoài những sản phẩm phục vụ cho sự phát triển của cây trồng như thuốc trừ sâu, phân bón … thì sự đóng góp của những sản phẩm phụ trợ phục vụ cho quá trình thu hoạch cũng rất quan trọng đối với vụ mùa của người nông dân, một trong số đó là sản phẩm LƯỚI ĐEN, để vừa đảm bảo tính thông thoáng cho hạt vừa mang tính kinh tế vì giá trị của LƯỚI ĐEN thấp hơn rất nhiều so với những sản phẩm dùng cho phơi nông nghiệp hiện tại như bạt, nilon…Với đặc tính thời vụ của những cây trồng như tiêu, cà phê … thì thời gian phơi sản phẩm không dài, nên sản phẩm lưới đen ra đời đáp ứng nhu cầu của người nông dân với chi phí thấp nhất, đáp ứng thời gian phơi và có thể tận dụng để trùm gốc cây tiêu, cà phê… khi hết vụ thu hoạch.

Thực tế, hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất LƯỚI ĐEN với giá rất thấp thậm chí có thể gọi là “ cho không” , tuy nhiên với thành phần chủ yếu là bột đá và nhựa phế. thời gian sử dụng của những loại LƯỚI ĐEN này chỉ khoảng 2 – 3 tháng , khi chưa tới mua thu hoạch thì LƯỚI ĐEN đã phân hủy ảnh hưởng không nhỏ đến năng suất của người nông dân, trên thị trường Lưới thì chỉ có một số ít công ty sản xuất đúng tiêu chuẩn chất lượng và có thể đáp ứng thời gian sử dụng, còn hầu hết các cơ sở nhỏ chỉ sản xuất cầm chừng, chất lượng không ổn định.

Các vùng trồng tiêu, cà phê chủ yếu tập trung ở vùng Tây Nguyên như Đak Nông, Đak Lak,.. với sản lượng gần 1 triệu tấn một năm vì thế ngoài yếu tố chất lượng phải đảm bảo thì việc kiểm soát chi phí hợp lý cũng mang lại lợi ích không hề nhỏ đối với người nông dân.

Cách lựa chọn LƯỚI ĐEN

Khổ: hiện tại trên thị trường LƯỚI ĐEN có số lượng khổ lưới khá phong phú. Tùy theo nhu cầu và mục đích của người sử dụng, có các khổ từ 1m – 6m.

Hiện tượng “gọi tròn” khổ lưới:I

Hầu hết những đại lý, NTD, và cả những cơ sở, công ty sản xuất LƯỚI ĐEN đều gọi tên khổ “lên”

Khổ thực 1m8 gọi lên thành 2m,

Khổ thực 2m15 gọi lên thành 2m4

Khổ thực 2m7 gọi lên thành 3m

Khổ thực 3m4 gọi lên thành 4m

Chiều dài: 1 cây lưới đen được gọi là đạt chuẩn khi đủ độ dài từ 45 – 50m. Trên thực tế một số cơ sở sản xuất rút ngắn khổ còn khoảng 30 – 35m để giảm giá thành trên 1 cuộn.

Màu sắc: LƯỚI ĐEN đạt chuẩn phải là loại lưới có màu đen bóng, không ngả màu xám bạc (xám bạc là màu bột đá).

Thông thường thì một cây LƯỚI ĐEN đúng chuẩn có tuổi thọ từ 6-12 tháng tùy theo đặc điểm của từng vùng khí hậu khác nhau.

Chức năng:

Tiêu: Dù trồng tiêu bằng trụ sống (cây trồng khác), hay trụ chết (Cột, cọc) thì việc che chắn tiêu bằng LƯỚI ĐEN là điều cần thiết để giảm tác động của gió và nắng lên cây tiêu con.

Dù trồng tiêu bằng trụ sống hay trụ chết thì dung lưới đen che tiêu là điều cần thiết.

 

Café: ở một số vùng, LƯỚI ĐEN còn được sử dụng để hỗ trợ thu hoạch hạt café để tiết kiệm chi phí nhân công.

Chống nắng: LƯỚI ĐEN là loại lưới có khả năng chống nắng rất tốt từ lưới đen có thể hấp thụ đươc khoảng 30 – 50% lượng nắng chiếu xuống tùy theo độ khít của lưới.

Ngoài ra tại các vùng mà có sự xuất hiện của nhiều loại côn trùng phá hoại cây ăn trái, nguồn phát sinh sâu bệnh… người nông dân còn tận dụng LƯỚI ĐEN che chắn phía trên để hạn chế sự xâm nhập của các loại sâu bệnh.

Với những chức năng kể trên, có thể nói nếu người nông dân biết được đặc tính và công dụng của những sản phẩm phụ trợ mà ở đây là LƯỚI ĐEN, thì ngoài việc tiết kiệm chi phí, các sản phẩm làm ra còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng, góp phần chung tay xây dựng nên nông nghiệp Việt Nam ngày càng giàu mạnh.

 

 

-- 



THANK &BEST REGARDS

 

Đinh Thủy - 094 880 1011



 



CÔNG TY TNHH TÂN GIA BẢO                     


Địa chỉ: Thôn Ro, xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội.

VPGDHN: Nhà NV3.3, khu đô thị Hữu Hưng, Tây Mỗ, Hà Nội




 


Công ty chuyên cung cấp lưới an toàn các loại, lưới bao che xây dựng, lưới chắn cầu thang, lưới che sân tennis, lưới bóng đá, lưới che nắng, lưới nuôi trồng thủy hải sản...

 

Chuyên cung cấp cáp bọc nhựa, cáp nhúng dầu, cáp lõi đay... tăng đơ, ốc xiết cáp...

 

Chuyên tư vấn thiết kế sân tập golf, mini golf trong nhà.

 

Chuyên cung cấp cỏ nhân tạo, cỏ sân vườn...




Bình luận

HẾT HẠN

0948 801 111
Mã số : 14697930
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn