Máy Ép Cám Viên S150 Trục Đứng Motor 3Kw Giá Tốt Nhất Toàn Quốc

7,7 triệu

258 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Máy ép cám viên S150 trục đứng motor 3kw
  • Năng suất: 100 – 150 kg/h
  • Công suất động cơ: 3 – 3.5 kw
  • Tốc độ: 1450 vòng/ phút
  • Nguồn điện: 220V – 380V
  • Tính năng: Nghiền ép nguyên liệu ngô nguyên hạt, rau bèo, cua, cá, ốc nhỏ, cám,… thành viên cám chắc, mịn

UoBxddBUtq5v1yZ5baAs_simg_d0daf0_800x1200_max.png



Mô tả tổng quan

Máy ép cám viên trục đứng S150 là một trong những dòng sản phẩm máy làm cám viên do Công ty Savimax chế tạo và sản xuất. Máy được sử dụng để ép cám thành viên, sản xuất thức ăn chăn nuôi cho gia súc, gia cầm.

Nguyên liệu thường là các loại cám ngô, khoai, sắn, lúa,  gạo, đậu tương …với kích thước viên 3,4,5 mm. Máy thích hợp dùng cho các trang trại chăn nuôi vừa và nhỏ, hộ gia đình. Máy được thiết kế gọn, dễ sử dụng, phù hợp lắp đặt ở mọi nơi.

LNgplmcrXlXYZX6D6w3l_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg




Ưu điểm của máy ép cám viên S150

  • Máy dùng để nghiền, trộn, ép các loại bột cám, ngũ cốc nguyên hạt và rau, cua, cá nhỏ làm cám viên cho gia súc, gia cầm.
  • Máy được thiết kế gọn nhẹ với 1 cửa nạp nguyên liệu, 1 cửa xả nguyên liệu, buồng máy làm việc cùng giá bắt động cơ có bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển.

-  Máy có thể lắp các mặt sàng khác nhau với các kích thước viên 3,4,5 mm phù hợp với các loại gia súc, gia cầm cũng như theo mức độ tăng trưởng ( Lưu ý: Máy lắp sẵn 1 mặt sàng 4 ly, quý khách có thể mua thêm sàng để sử dụng ép cám cho nhiều vật nuôi khác nhau).

  • Đặc biệt, máy sử dụng hộp số ô tô giúp máy hoạt động hiệu quả.

frccXEZGcEz3uhIpEmIN_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

aKkteGbCvOf7S4dMUx99_simg_d0daf0_800x1200_max.png


Lý do khiến máy ép cám viên S150 ưu việt hơn các dòng máy ép cám thông thường

Nông nghiệp nước ta phát triển mạnh mẽ, bà con muốn tận dụng được nguồn nông sản sẵn có, không hóa chất, không chất độn phụ gia là lý do máy ép cám viên S150 được nhiều người ưa chuộng. Máy được cải tiến mang những tính năng vượt trội:

  • Nghiền – trộn – ép đều hỗn hợp nguyên liệu cám gạo, rau, cá, cua, ốc,…thành viên cám chắc chắn, không bị vỡ vụn.
  • Máy sử dụng hộp cầu số ô tô, giúp cho máy vận hành một cách tốt nhất và có độ bền cao.
  • Máy cho năng suất 100 – 150 kg/h tùy theo từng loại nguyên liệu ép ra.

Mô tả chi tiết về máy ép cám viên trục đứng S150

 

  • Khi máy hoạt động, hệ thống quả lô bánh răng quay tròn trộn đều nguyên liệu và tì ép đẩy hỗn hợp qua sàng lỗ thành những viên cám nóng hổi có thể cho vật nuôi ăn ngay hoặc phơi khô ngoài không khí để bảo quản được lâu dài

    • Máy có thể lắp các mặt sàng khác nhau là 3ly, 4ly, 5ly phù hợp với gia súc, gia cầm với từng mức độ phát triển của vật nuôi.

    Đặc biệt, máy được trang bị hộp số cầu ô tô có nhiệm vụ tăng tốc vận hành nên cho năng suất cao 100-150kg/giờ giúp bà con tiết kiệm được thời gian khi chế biến thức ăn chăn nuôi. Máy sử dụng nguồn điện dân dụng 220V, không tiêu hao điện năng, vận hành êm phù hợp cho các hộ gia đình và nông hộ chăn nuôi nhỏ lẻ.

  • P6vxWiLC48rjKOXPFM2B_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg



    G4b07Hg7ydVeKemNOvme_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

    Thành phẩm sau khi ép:
  • NkcsM1TLcBoJX9uT5NxC_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

  • Những lỗi thường gặp khi sử dụng

     

    Không ép ra được cám : Nếu máy không ép được ra viên cám cần kiểm tra quả lô đã ép chặt chưa. Dừng máy lấy tay quay để xiết chặt lại quả lô.

    Nếu nguyên liệu quá ướt sẽ không nén chặn thành viên được vì vậy độ ẩm quá cao cũng sẽ khó ép, hoặc không ép được. Tỷ lể độ ẩm chỉ khoảng 10 - 20%.

    Tắc sàng : Nếu bị tắc sàng có thể do nhiều nguyên nhân, nguyên nhân chính là do nguyên liệu như hạt ngô bị nở do cho quá nhiều cùng 1 lúc, nếu ép ngô nên cho ít một, bón liên tục theo máy, không nên đổ quá nhiều.

    (Lưu ý: Nếu máy mới mua về cần phải chạy cám gạo cho trơn sàng khoảng 50 - 100kg rồi mới bắt đầu cho ngô hạt vào chạy)

    Máy bị kẹt : Khi đã thấy máy chạy ì, chậm là hiện tượng máy quá tải, hoặc nguồn điện yếu trong giờ cao điểm, dây điện quá tải. Nên dừng máy ngay, tránh bị cháy mô tơ.

    Cách xử lý : Cần dừng máy lại ngay, tháo máy vệ sinh buồng ép, vệ sinh lại sàng sau đo cho cám gạo vào chạy cho trơn rồi mới cho dần ngô hạt và các nguyên liệu khác.

    Kết luận: Hầu hết các trường hợp lỗi là do mới bắt đầu sử dụng chưa thuần thục, vì vậy lời khuyên của nhà sản xuất là bà con chạy cám gạo đến khi thuần thục cách thức và quen tay rồi thì bắt đầu chạy các nguyên liệu khó như ngô hạt.

     DeykZxNFWiUz0ZAELfaf_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

    Q2iUjlY2aCi5YjHcW2ea_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

    Máy có điều chỉnh viên cám ngắn hơn, bé hơn được không ?

    Điều chỉnh viên cám: Máy có thể điều chỉnh viên cám ngắn hay dài tùy theo ý, chỉ cần điều chỉnh thanh gạt bên trong. Để điều chỉnh thanh gạt quý khách tháo phễu nạp nguyên liệu và điều chỉnh thanh gạt.

    Làm viên cám nhỏ: Để ép ra viên cám nhỏ cần thay sàng nhỏ, hiện công ty có 3 loại sàng với 3 kích thước 3mm, 3.5mm, 4mm, và 5mm thường thì khách hàng sử dụng loại sàng 4mm cho gà, ngan, vịt, lợn ăn, nếu cần loại cám nhỏ 3mm quý khách có thể mua thêm để ép ra nhiên cám nhỏ.

     Máy có thể ép được viên cám nổi cho cá không ?

    Để cho cá ăn cần ép ra viên cám nổi, để viên cám có thể nổi cần kết hợp nguyên liệu có thể nổi được trên mặt nước giúp cá ăn dễ dàng, một số khách hàng cho hay "Khi ép cám viên cho thêm vỏ lạc để làm chất tạo nổi".

    Hiện công ty chưa thử làm viên cám nổi, nên không thể khẳng định máy ép cám S200 có thể làm được viên cám nổi hay không. 

     

    Máy có thể ép được viên cám nhỏ cho gà con mới nở ăn được không ?

    Hiện máy s200 chỉ có loại sàng nhỏ nhất là 3mm, có thể cho gà con trên 42 ngày tuổi ăn được đối với gà ta, còn và tam hoàng khoảng trên 28 ngày tuổi là có thể ăn được viên cám 3mm. Còn vịt, ngan con có thể ăn được sớm hơn bởi mồm của chúng lớn hơn gà.

     

    Máy có ép được cám cho chim ăn được không ?

    Các loại chim thường rất nhỏ, không thể nuốt được viên cám 3mm, hiện máy có thể ép ra viên cám nhỏ nhất là 3mm nên không phù hợp để làm cám cho chim, thông thường phải mua cám làm sẵn, hoặc tự làm bằng máy ép cám viên bằng tay tự chế tạo từ máy xay thịt. Nếu là chim bồ câu có thể ăn được.

  • Đặt mua và thanh toán.

    Đặt mua: Để đặt mua sản phẩm quý khách vui lòng gọi 0961 269 946 hoặc bấm nút gọi bên góc trái màn hình điện thoại để gọi nhân viên tư vấn, quý khách sẽ được tư vấn thêm về máy và cách thức mua hàng.

    Thanh toán: Khi quý khách đặt mua máy từ xa sẽ thanh toán khi nhận được hàng từ nhân viên giao hàng tận nhà.

    Để được cung cấp nhiều sản phẩm liên quan và được hỗ trợ tốt nhất mời quý khách liên hệ:

    NƠI BÁN THIẾT BỊ NÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

    NHẬN GIAO HÀNG MIỄN PHÍ NỘI THÀNH HÀ NỘI, SHIP COD TOÀN QUỐC

    VUI LÒNG LIÊN HỆ 0961 269 946 ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT

Số lượng1
Xuất xứChính hãng
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

0974 813 007
Mã số : 16022998
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn