Hoá Chất Khử Trùng-Sodium Benzen Sulfochloramin Hay Chloramin B

Liên hệ

105 Láng Hạ, Đống Đa, Tp. Hà Nội, Việt Nam

Mô tả

1. Thông tin chi tiết

– Tên sản phẩm: Chloramine B – Cloramin B

– Công thức hóa học : C6H5 SO2 NCLNa.3H2O

– Tên hóa học: Sodium Benzen Sulfochloramin hay Chloramin B

– Đóng gói: 25kg/thùng hoặc 35kg/thùng

– Xuất xứ: Tiệp Khắc, Trung Quốc

2. Mô tả

Tính chất hóa học của Chloramine B – Cloramin B

– Là chất tẩy rửa sát trùng dạng bột có đặc tính đa năng, hạn sử dụng lâu dài không bị giảm hiệu quả sử dụng. Có tính năng tiệt trùng cao.

– Thành phần: Sodium benzensulfochloramin

– Hàm lượng: : Active Clorine min 25%  NaOH max 0,8%

Ứng dụng của Chloramin B

Có tác dụng diệt khuẩn trong nước. Hóa chất này khi dùng với mục đích khử khuẩn nguồn nước uống, hồ bơi với nồng độ thấp, không gây độc và có mùi đặc trưng của Clo.

Chloramine B được thả xuống đầu nguồn nước trước khi nước được mang vào xử lý tại các công ty cung cấp nước, được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như: y tế, vệ sinh công cộng, công nghiệp chế biến sữa, chăn nuôi gia súc, gia cầm, thủy sản, hồ bơi, vệ sinh thú y, các tổ chức nhân đạo…

Chất khử trùng diệt khuẩn – chloramin B là một hóa chất được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực xử lý nước, cụ thể là khử trùng nước sinh hoạt. Tính oxy hóa mạnh của Chloramine B giúp nó diệt trừ các loại vi khuẩn có hại cho da, cho đường ruột, mắt… tồn tại trong nước

Ngoài ra thì Chloramine B ở tỷ lệ pha loãng phù hợp còn có tác dụng sát khuẩn cho vết thương, có thể dùng để tẩy các vết ố vàng cho các thiết bị trong phòng thí nghiệm, sàn nhà, dụng cụ y tế… Nhưng sau đó các bề mặt này phải được rửa sạch lại bằng nước trước khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng

Sử dụng Cloramin B không đúng cách có khả năng gây kích ứng với một số cơ quan như mắt, da, tiêu hóa, hô hấp và đặc biệt trong trường hợp uống nhầm với nồng độ cao có thể gây ngộ độc.

Khi sử dụng với Cloramine B cần trang bị và sử dụng đầy đủ khẩu trang, kính mắt, bao tay,… các dụng cụ bảo hộ lao động khác để Chloramine B không bị bám, vướng vào cơ thể ảnh hưởng đến các bộ phận bên ngoài bề mặt tiếp xúc.

Bình luận

HẾT HẠN

0946 546 655
Mã số : 16336534
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn