Mách Bạn Đơn Vị Cung Cấp Keo Cấy Thép Ramset Toàn Quốc Uy Tín

Liên hệ

29/4B Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, Tphcm

Keo cấy thép Ramset sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Đây được giới thiệu là loại keo epoxy hai thành phần cường độ cao đáp ứng nhu cầu neo, cấy cốt thép và thanh ren vào bê tông, đá tự nhiên. Sản phẩm được đóng gói là hộp nhựa 2 thành phần 650ml, theo tỉ lệ 1:1, khi đông kết có màu xám

 

Hiện nay có nhiều địa chỉ bán keo Ramset trên thị trường. Điều đó dẫn tới sự đa dạng của hàng hóa nên hàng thật hàng giả lẫn lộn khiến người dùng khó phân biệt. Vì vậy, việc tìm kiếm được địa chỉ mua hàng đáng tin cậy hết sức cần thiết.

 

 HHK ASIA tự hào là đơn vị cung cấp keo cấy thép Ramset toàn quốc uy tín chất lượng cao. Với hơn 20 năm hoạt động trong ngành, đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng. Nếu khách hàng không am hiểu về kỹ thuật, thi công thì sẽ được đội ngũ kỹ sư hướng dẫn, hỗ trợ tận tình.

 

Tìm hiểu công ty cung cấp keo cấy thép Ramset toàn quốc

 

HHK ASIA tự hào là nhà cung cấp keo cấy thép Ramset toàn quốc uy tín, chất lượng với mức giá rẻ nhất trên thị trường. Dịch vụ cung cấp vật tư khoan cấy thép của chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm đánh giá cao từ các nhà thầu xây dựng lớn nhỏ hiện nay.

 

 Chúng tôi bán đầy đủ các sản phẩm với nhiều mẫu mã, chủng loại, đều được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất. Mức giá bán phải chăng, được người dùng đánh giá rẻ hơn những nơi khách. Dịch vụ giao hàng nhanh, nhân viên luôn có mặt để tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng.

 

 HHK ASIA luôn cố gắng cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý; và quy trình thi công tiên tiến; tiết kiệm nhất. Cùng với lực lượng kỹ sư thi công giỏi nhất để có những hỗ trợ cần thiết nhằm đảm bảo sự thành công cho các dự án của khách hàng.

 

 CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI HHK CHÂU Á

Địa chỉ: 29/4B Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM.

Hotline: 0903 897 083 (Mr Khoa)

Email: sales@hhkasia.com.vn

Website: https://hhkasia.com.vn/

https://hhkasia.com.vn/cung-cap-keo-cay-thep-ramset-toan-quoc

Bình luận

HẾT HẠN

0903 897 083
Mã số : 17082974
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn