Sản Xuất Chai Thủy Tinh 200Ml Đến 750Ml

9.000

312 Nguyễn Hữu Thọ

  1. Tên thương hiệu sản phẩm: CHAI THỦY TINH
  2. Mô tả sản phẩm:

2.1. Công dụng chính:

Chai thủy tinh được sử dụng để đựng các sản phẩm như:  nước mắn, nước khoáng, … và nhiều thứ khác. Hiện nay ưu tiên sử dụng chai thủy tinh thay chai nhựa để bảo vệ môi trường.

2.2. Đặc tính kỹ thuật và ưu điểm nổi bật:

- An toàn khi sử dụng

Với chất liệu thủy tinh rất an toàn cho con người sử dụng, an toàn với các loại thực phẩm. Thủy tinh không sinh ra các chất độc hại như nhựa, chịu được nhiệt độ cao, không mùi. Thủy tinh khó bị ăn mòn với thức ăn, đồ uống bình thường nên được mọi người ưu chuộng hiện nay.

- Thủy tinh có độ bền cao

Các chai lọ thủy tinh được sử dụng để chứa đựng hay trang trí, thủy tinh rất dễ vệ sinh, lau chùi. Đặc biệt khi rửa bằng nước rửa chén thì những chiếc chai lọ thủy tinh đẹp có thể giữ mãi được độ bóng và trắng loáng của nó như mới. Có thể nói nó hoàn toàn không bị cũ đi như các vật liệu khác.

- Thân thiện với môi trường, giảm thải lượng chất gây ô nhiễm

Chai lọ thủy tinh là loại vật liệu có thể tái chế được rất nhiều lần, chúng ta có thể sử dụng các chai lọ thủy tinh một cách linh hoạt với nhiều công dụng. Từ đó góp phần tiết kiệm nguyên liệu đồng thời bảo vệ môi trường tốt hơn.

- Đa dạng nhiều mẫu mã

Hiện nay các doanh nghiệp sản xuất ra rất nhiều loại chai lọ thủy tinh đa dạng mẫu mã kiểu dáng vô cùng độc đáo, khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình.

 

Xuất xứChính hãng
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

0236 378 7556
Mã số : 16647872
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn