Thiết Kế Thi Công Sân Tập Golf

Liên hệ

Tầng 1, Ct4-3, Kđt Mễ Trì Hạ, Từ Liêm, Hà Nội


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf, MiniGolf cung cấp tới quý vị dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công các công trình sân tập golf mini.Các sân mini này thường được lắp đặt trong những khu vườn nhỏ của biệt thự, trong vườn khách sạn, ở tầng thượng của một tòa nhà hay tại các khu resort nơi có nhiều khách tới và thư giãn với môn thể thao này.

Kích thước và tiêu chuẩn của các sân mini này cũng rất đa dạng, dao động từ 1 làn cho đến 5, thậm chí là 10 làn đánh với độ dài của lưới là dưới 50m. Do hạn chế về không gian mà những người yêu golf chọn mô hình này, tuy nhiên cảm giác cầm gậy xuynh bóng trong các sân tập nhỏ cũng có những điều thú vị của nó.

 

MiniGolf thiết kế sân mini theo nhiều phong cách đạt tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi có những mẫu hình sân tập riêng mà khách hàng có thể chọn để sở hữu ngay một sân tập riêng biệt trong khu vườn hay tòa nhà của mình, hoặc khách hàng cũng có thể gợi ý hay yêu cầu thiết kế và thi công theo mong muốn của họ.  

Bên cạnh đó, MiniGolf tư vấn thiết kế và thi công các sân tập golf có quy mô lớn từ 1 cho đến 3 hoặc 5 hectar đáp ứng nhu cầu chơi golf ngày càng tăng cao ở các thành phố trung tâm. Các sân tập này thông thường có chiều rộng từ 60m trở lên và chiều dài là hơn 150m, được thiết kế phong phú và đa dạng tùy theo địa hình và mong muốn của chủ đầu tư. Thông thường mỗi tầng của phong cách sân tập này có hơn 20 làn đánh và càng nhiều tầng thì số lượng người tập golf cùng một lúc sẽ nhiều hơn. Đối với những sân tập lớn như vậy, MiniGolf sẽ tính toán và thiết kế loại cọc trụ phù hợp cùng với chiều cao tương xứng để làm khung lưới xung quanh, tránh việc bóng tập sẽ bay ra ngoài và có thể gây nguy hiểm tới khu vực quanh sân tập. Quý vị hãy tham khảo một số mô hình sân tập golf cỡ lớn mà MiniGolf thiết kế và thi công. 

 Hãy nhanh tay liên hệ MiniGolf Việt Nam: www.minigolf.vn
Tel: 04 66826878. Hotline: 0944070070, mail: sales@minigolf.vn

Tầng 1, CT4-3 Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Từ Liêm, Hà Nội

Với MiniGolf, bạn sẽ có ngay một sân tập golf lý tưởng cho riêng mình.


Bình luận

HẾT HẠN

0944 070 070
Mã số : 9638538
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn